Cuối tuần có sale gì HOT? Nhanh tay hốt lẹ với bộ đôi smartphone giảm hời này của Vsmart, giá rẻ thấy mê với cấu hình cực ổn Update 05/2024

Cuối tuần có sale gì HOT? Nhanh tay hốt lẹ với bộ đôi smartphone giảm hời này của Vsmart, giá rẻ thấy mê với cấu hình cực ổn

Vsmart Joy 4

Sale HOT cuối tuần vẫn chưa hạ nhiệt khi mà bộ đôi Vsmart Star 5 (4GB/64GB) và Vsmart Joy 4 (4GB/64GB) với cấu hình ngon lành cùng mức giá ổn áp đang tưng bừng giảm lớn chờ bạn hốt liền về tay đây. Giá đã rẻ thấy mê khi chỉ dưới 3 triệu đồng thì chần chờ chi mà không sắm ngay và luôn nè. 

Thời gian khuyến mãi diễn ra đến hết 15/08/2021.

Lưu ý: Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

Danh sách các sản phẩm giảm sốc gồm:

Vsmart Joy 4 (4GB/64GB): Giảm ngay 600.000 đồng

Vsmart Joy 4 (4GB/64GB) có thiết kế sang trọng, bắt mắt với hiệu ứng chuyển màu gradient thời thượng. Cảm biến vân tay mở khóa nhanh chóng đặt ở mặt sau giúp đỡ tốn diện tích mặt trước, hỗ trợ tối đa trải nghiệm thị giác với màn hình 6.53 inch Full HD+.

Đặc biệt, chip đồ họa GPU Adreno 610 kết hợp với Snapdragon 665 đảm bảo khả năng chơi game, giải trí đỉnh cao ở mức cấu hình trung bình. Viên pin lớn 5.000 mAh sẽ là điểm sáng lớn giúp máy trụ được lâu cho bạn trải nghiệm được nhiều hơn.

Vsmart Star 5 (4GB/64GB): Giảm ngay 500.000 đồng

Ưu đãi thêm: Tặng 10GB Data 4G/Tháng (trong 18 Tháng).

Vsmart Star 5 (4GB/64GB) sở hữu thiết kế quen thuộc với các góc cạnh được bo cong mềm mại, kích thước màn hình lớn lên tới 6.52 inch có độ phân giải HD+, hiển thị hình ảnh tương đối ổn định và khả năng tái tạo màu sắc tốt.

Hiệu năng mạnh mẽ trong tầm giá nhờ bộ vi xử lý MediaTek Helio G35 được sản xuất trên tiến trình 12 nm, kết hợp với 4 GB RAM và 64 GB ROM đủ xài, sẽ nâng cấp trải nghiệm chơi các tựa game Liên Quân hay Pubg,… được mượt mà thấy rõ.

Đã thế, với bộ 3 camera sau có cảm biến chính 13 MP, dù thông số kỹ thuật không quá nổi bật nhưng bù lại công nghệ AI sẽ mang lại những bức ảnh có độ chi tiết khá cao và sắc nét. Viên pin lớn 5.000 mAh sẽ đồng hành cùng bạn cả ngày.

Máy ngon, giá rẻ lại thêm ưu đãi giảm giá. Khuyến mãi thế này bạn còn chờ chi không hốt ngay.

Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều sản phẩm khác đang được trợ giá mạnh mùa dịch này đấy.

ƯU ĐÃI TRỢ GIÁ MÙA DỊCH

Xem thêm: Điện thoại Vsmart được trợ giá mùa dịch, giảm hấp dẫn đáng sắm liền