Đã có thể đăng ký nhận thông tin Huawei MatePad 11 từ hôm nay, ngày mà sản phẩm này được mở bán cũng không còn xa Update 04/2024

Đã có thể đăng ký nhận thông tin Huawei MatePad 11 từ hôm nay, ngày mà sản phẩm này được mở bán cũng không còn xa

Huawei MatePad 11

Từ hôm nay, các bạn đã có thể đăng ký để nhận thông tin sớm về Huawei MatePad 11. Với động thái này, ngày mà máy tính bảng mới của Huawei được mở bán tại sẽ không còn xa. Chuẩn bị gom ‘lúa’ từ ngay hôm nay là vừa rồi, máy lên kệ là tậu về liền tay.

Giá bán: 13.990.000 đồng.

Đăng ký nhận thông tin Huawei MatePad 11

Những điểm nổi bật của Huawei MatePad 11

Huawei MatePad 11 nổi bật với thiết kế mỏng nhẹ cùng màn hình 10.9 inch, có tần số quét 120 Hz. Đặc biệt, sản phẩm lần này còn hỗ trợ cả cây bút Huawei M-Pencil thế hệ thứ 2, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những điều tuyệt vời trong quá trình sử dụng.

Về hiệu năng thì việc được trang bị chipset Snapdragon 865 8 nhân nên những tựa game như Liên Quân, PUBG Mobile,… đều sẽ được đáp ứng tốt. Không những thế, với viên pin tận 7.250 mAh bên cạnh khả năng sạc nhanh tối đa 22.5 W, chừng ấy thôi là đủ để bạn có thể thoải mái trải nghiệm Huawei MatePad 11 cả ngày dài.

Ngoài ra, khả năng chụp ảnh, quay phim của bộ đôi camera trước và sau của máy cũng sẽ giúp ghi lại những khoảng khắc hằng ngày mà bạn mong muốn.

Sau khi xem qua, theo bạn đâu là điểm đáng để sở hữu Huawei MatePad 11? Đừng ngần ngại để lại câu trả lời ở phần comment phía bên dưới nhé!

Xem thêm: Giải đáp 10 thắc mắc về MatePad 11 – chiếc máy tính bảng đáng mua 2021