Đại diện Vivo tiết lộ hãng sẽ ra mắt dòng NEX thế hệ tiếp theo vào nửa đầu năm sau, có thể là Vivo NEX 5 với sạc siêu nhanh Update 04/2024

Đại diện Vivo tiết lộ hãng sẽ ra mắt dòng NEX thế hệ tiếp theo vào nửa đầu năm sau, có thể là Vivo NEX 5 với sạc siêu nhanh

Sản phẩm kế nhiệm Vivo Nex 3 sắp ra mắt, có nhiều tính năng nổi bật
Hình minh họa của sản phẩm kế nhiệm Vivo NEX 3

Vào năm 2018, Vivo đã tạo tiếng vang với dòng Vivo NEX với nhiều điểm mới lạ gồm: Vân tay dưới màn hình và camera selfie pop-up. Tuy nhiên, dòng NEX không được thành công với những phiên bản sau do không tạo đủ sự ấn tượng. Nhưng mới đây, ông Hu Baishan tiết lộ rằng dòng NEX tiếp theo có thể tên là Vivo NEX 5 sẽ ra mắt vào nửa đầu năm sau. 

Ngoài ra, ông cũng cho biết rằng dòng điện thoại này sẽ tiếp tục được Vivo phát triển và cho ra mắt. Tuy ông Hu Baishan đã không tiết lộ gì về các tính năng của Vivo NEX 5 nhưng khả năng cao thiết bị này sẽ được trang bị camera dưới màn hình, sạc nhanh 120W và kể cả chip xử lý hình ảnh V1 độc quyền của Vivo.

Sản phẩm kế nhiệm Vivo Nex 3 sắp ra mắt, có nhiều tính năng nổi bật
Hình minh họa của sản phẩm kế nhiệm Vivo NEX 3

Được biết, chip xử lý hình ảnh này đã được công ty xác nhận sẽ trang bị trên dòng Vivo X70. Vi xử lý Vivo V1 ISP được sản xuất nhằm mục đích đưa chất lượng hình ảnh chụp trên smartphone lên một tầm cao mới. Điểm mạnh của chip V1 đó là cải thiện chụp ảnh ban đêm, tốc độ khung hình và kiểm soát nhiệt độ.

Không ngoại lệ, thương hiệu con của BBK cụ thể là OPPO cũng đã tạo ra chip xử lý hình ảnh của riêng công ty này. Có thể thấy rằng, vi xử lý hình ảnh Vivo V1 và OPPO ISP khá giống nhau, điểm khác biệt giữa hai con chip này nằm ở cái tên và phần mềm tinh chỉnh riêng của mỗi hãng.

Cảm nghĩ của bạn như thế nào về sản phẩm sắp ra mắt này của Vivo?

Nguồn: Gizchina

Xem thêm: Cấu hình Vivo X70 Pro: Màn hình 120Hz, chip Dimensity 1200, hỗ trợ 5G