Dân công nghệ săn sale: giảm giá mạnh đợt lễ 8/3, đây là combo đáng tiền nhất, mua ngay kẻo lỡ! Update 04/2024

Galaxy S21

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đang đến rất gần rồi. Nếu bạn đã chán với việc chọn mua những món quà ‘truyền thống’ như trang sức, mỹ phẩm hay hoa… vậy thì tại sao không chọn ngay những món đồ công nghệ để tri ân phái đẹp.

Đây chắn chắc là thời điểm vàng để có thể rinh ngay một trong những sản phẩm tốt nhưng mức giá lại quá hời để tặng những người thân yêu hay tự tặng cho bản thân mình.

Hãy cũng mình điểm qua những món đồ công nghệ giảm giá mạnh nhất dịp 8/3 này nhé!

Điện thoại Samsung Galaxy S21+ 5G giảm tối đa đến 7 triệu

Samsung Galaxy S21+ 5G

Samsung Galaxy S21+ 5G chắc chắn không còn là cái tên xa lạ gì đối với nhiều người bởi không chỉ mang một thiết kế đẳng cấp mà còn được trang bị hàng loạt các tính năng cực đỉnh.

Không quá khen khi nói rằng Galaxy S21+ 5G rất xứng đáng với danh hiệu smartphone hoàn hảo nhất nhì. Được trang bị màn hình siêu tràn viền với kích thước 6.9 inch công nghệ Dynamic AMOLED 2X cho chất lượng hiển thị tuyệt đỉnh, người dùng có thể trải nghiệm những bộ phim hay các tựa game một cách chân thực nhất.

Samsung Galaxy S21+ 5G

Với hệ thống camera sau siêu đỉnh gồm camera góc rộng 12 MP, camera góc siêu rộng 12 MP và camera telephoto 64 MP siêu zoom lên đến 30x mang đến cho người dùng những bức ảnh siêu ấn tượng với độ sắc nét cao. Camera selfie 10 MP tốc độ tự động lấy nét nhanh, làm đẹp bằng AI giúp cho phái đẹp thoả sức niềm đam mê chụp ảnh.

Galaxy S21+ 5G được trang bị cấu hình khủng với sức mạnh của con chip Exynos 2100 8 nhân, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Viên pin 4.800 mAh đảm bảo cho người dùng sử dụng lên đến 7 giờ liên tục.

Galaxy S21+ 5G chắc chắc là món quà tuyệt vời nhất dành cho phái đẹp dịp 8/3 này rồi. Galaxy S21+ 5G đang có chương trình quà tặng khuyến mãi lên đến 7 triệu đồng đừng bỏ lỡ dịp hotsale lớn nhất này nhé!

Lenovo IdeaPad Slim 5 15IIL05 i3 1005G1/8GB/512GB/Win10 (81YK004TVN)

Lenovo IdeaPad Slim 5

Nếu bạn là tín đồ công nghệ thì chắc chắn sẽ không bỏ qua những dòng sản phẩm Lenovo IdeaPad. Lenovo IdealPad Slim 5 luôn là cái tên được đánh giá rất cao bởi chiếc laptop này không chỉ sở hữu nhiều ưu điểm nổi nhật về hiệu năng cũng như thiết kế mà còn có mức giá rất xứng đáng.

Là chiếc laptop hướng đến người dùng trẻ, phù hợp với dân văn phòng nên Lenovo IdeaPad Slim 5 được hãng tập trung rất nhiều về thiết kế. Sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng với nắp lưng được hoàn thiện bằng kim loại và cách bố trí logo khá lạ đã làm cho Lenovo IdeaPad Slim 5 trở nên tinh tế và cuốn hút hơn.

Bạn cũng đừng quá lo lắng về vấn đề khối lượng, vì thân máy được làm bằng nhựa nhám nên tổng trọng lượng của máy nằm trong khoảng 1.7 kg. Lenovo IdeaPad Slim 5 với phiên bản màn hình 15.6 inch nhưng với thiết kế viền lại khá mỏng và độ dày khá hợp lý khoảng 17.9 mm nên ngoài chuyện cho chúng ra khả năng hiển thị rộng rãi hơn thì chiếc laptop này cũng đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ.

Lenovo IdeaPad Slim 5

Camera với độ phân giải 720p được đặt ở phía trên màn hình được gắn thêm hệ thống che chắn camera hiện đại với thanh gạt ThinkShutter giúp tăng tính bảo mật cho người dùng. Bên cạnh đó, Lenovo IdeaPad Slim 5 cũng sử dụng công nghệ bảo mật bằng vân tay hiện đại giúp quá trình đăng nhập diễn ra nhanh hơn.

Lenovo IdeaPad Slim 5 được trang bị cấu hình ổn với con chip Intel Core i3 Ice Lake thế hệ 10 giúp cho việc xử lý các tác vụ hàng ngày trên máy diễn ra ổn định hơn. RAM 8 GB và ổ cứng SSD 512 GB cũng giúp cho bạn thoải mái đa nhiệm và làm việc hiệu quả hơn.

Thời lượng pin của Lenovo IdeaPad Slim 5 được đánh giá cao, có thể trụ được trong 5 tiếng sử dụng liên tục. Lenovo IdeaPad Slim 5 đang được giảm giá khủng lên đến 15%, từ 14.990.000 đồng xuống còn 12.740.000 đồng. Hãy tay rinh ngay chiếc laptop cực đỉnh với mức giá siêu hời này về làm quà nhé!

Đồng hồ Nữ Fossil ES3433

Đồng hồ Nữ Fossil ES3433

Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp mang đậm nét hoài cổ mà Fossil ES3433 còn là chiếc đồng hồ được đánh giá là vô cùng bền bỉ. Với màu sắc tinh tế đi cùng với thiết kế cuốn hút, Fossil ES3433 hứa hẹn sẽ là món phụ kiện phù hợp rất nhiều nàng thơ của chúng ta.

Sở hữu thiết kế nữ tính nhưng cấu tạo của Fossil ES3433 lại vô cùng mạnh mẽ đấy nhé. Với chất liệu mặt kính khoáng (Mineral), Fossil ES3433 có thể chịu được va đập ở mức vừa phải và ít bị nứt vỡ khi bị rơi. Phần khung viền được làm bằng hợp kim bền bỉ, không bị oxi hoá và có thể chịu được trong điều kiện thời kiện thời tiết khắc nghiệt.

Đồng hồ Nữ Fossil ES3433

Với trọng lượng nhẹ cùng với chất liệu dây kim loại thép không gỉ phù hợp, các nàng có thể tự tin hoạt động mà không cần phải lo lắng về vấn đề bị vướng víu đâu nhé.

Ngoài ra, Fossil ES3433 cũng được trang bị chuẩn chống nước 3 ATM vẫn đảm bảo khi người dùng đi mưa hay rửa tay.

Đồng hồ thông minh BeU Watch KW33

Đồng hồ thông minh BeU Watch KW33

Bạn đang tìm một chiếc đồng hồ thông minh với mức tốt để tự thưởng cho bản thân hay làm quà thì đồng hồ thông minh BeU Watch KW33 chính là sự lựa chọn hợp lý nhất ở thời điểm hiện tại. Chỉ với mức giá 714.000 đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh với thiết kế sang chảnh và năng động.

Được trang bị các tính năng như đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, tính lượng calories tiêu thụ, đếm số bước chân, chế độ luyện tập… BeU Watch KW33 rất phù hợp với những người thích thể thao hay muốn có một lối sống khoa học hơn. Bên cạnh đó, BeU Watch KW33 không đơn thuần là chiếc đồng hồ thông minh mà còn kiêm luôn chức năng điều khiển camera.

Đồng hồ thông minh BeU Watch KW33

BeU Watch KW33 không chỉ là công cụ đắc lực hỗ trợ cho việc rèn luyện và theo dõi sức khoẻ mà còn hỗ trợ cho người đeo rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày khi được trang bị thêm các tiện ích khác như báo thức, thời tiết và nhận thông báo về cuộc gọi, messenger, zalo, email…

Với pin có dung lượng 480 mAh giúp người sử dụng có thể sử dụng thoải mái lên đến 15 ngày.

Tai nghe Bluetooth True Wireless Mozard TS11 mini giảm 35%

Mozard TS11 mini

Duy nhất trong mùa khuyến mãi 8/3 này một phụ kiện tốt mà giá lại rẻ không thẻ bỏ qua đó chính là chiếc tai nghe Bluetooth True Wireless Mozard TS11 mini đang giảm giá cực khủng lên đến 35%, nay chỉ còn 617.000 đồng.

Thời lượng pin đáp ứng tầm 3.5 giờ sử dụng liên tục, 200 giờ chờ, sạc đầy pin trong 2 giờ qua cổng Type-C.

Mozard TS11 mini

Mozard TS11 mini có âm bass mạnh mẽ trải nghiệm rõ nét từng dải âm cho bạn thưởng thức đa dạng các thể loại nhạc từ Bolero đến EDM, Pop.

Một lựa chọn khá đáng giá trong mùa sale này.

Trên đây là những sản phẩm sale mạnh nhất tại nhân ngày 8/3 này. Bạn đã chọn được sản phẩm nào làm quà tặng chưa? Hãy để lại bình luận nếu bạn cần thêm thông tin nào nhé!

Sắp tới 8/3 rồi, các chàng tham khảo ngay bộ sưu tập 7 chiếc đồng hồ nữ đầy màu sắc, giành tặng nàng điệu đà suốt cả tuần lễ