Đập hộp AirPods 3 fake giá hơn 1 triệu: Thiết kế giống AirPods Pro, hoạt động tốt với iPhone, liệu có giống với phiên bản thật? Update 04/2024

'Đập hộp' AirPods 3 'fake' giá 1.1 triệu: Thiết kế giống AirPods Pro
Ảnh từ video

Tin đồn về AirPods 3 tiếp tục lan rộng khi mới đây, EveryThingApplePro vừa mở hộp thiết bị được cho là có thiết kế giống với tai nghe không dây thế hệ thứ 3 của nhà Táo. YouTuber còn so sánh chiếc AirPods 3 “fake” này với sản phẩm chính hãng trước đó của Apple.

Như EverythingApplePro cho thấy trong video của mình, sản phẩm được gọi là Air60 TWS và có thiết kế giống với những rò rỉ trước đó. Air60 TWS có thiết kế giống với AirPods Pro, tuy nhiên thiết bị sẽ không có miếng đệm cao su, hệ thống Transparency (hệ thống xuyên âm) và tính năng Khử tiếng ồn chủ động.

Video so sánh (nguồn: EveryThingApplePro)

Trong video, YouTuber cũng ghép nối Air60 TWS với iPhone của mình và hoạt động rất tốt. Tuy nhiên chưa rõ liệu AirPods 3 chính hãng có trang bị chip H1 chất lượng hay không, nhiều báo cáo tiết lộ Apple sẽ ra mắt dòng chip U1 mới cho những chiếc AirPods trong tương lai.

AirPods 3 có thể được phát hành cùng với gói HiFi Apple Music mới. 9to5Mac gần đây cũng đã phát hiện ra các tham chiếu đến âm thanh “lossless” trong Apple Music trong iOS 14.6 beta 1.

Bạn trông đợi gì vào AirPods thế hệ thứ 3?

Nguồn: 9to5Mac

Xem thêm: Apple được cho là sắp ra mắt AirPods 3 và HiFi Apple Music Tier