Đây có thể là thiết kế của Xiaomi Mi 12: Màn hình thác nước với camera selfie ẩn, cụm camera sau trông hài hoà hơn Update 04/2024

Xiaomi Mi 12 lộ thiết kế: Camera selfie ẩn, cụm camera sau hài hoà hơn
Hình minh hoạ (Nguồn: Science and Knowledge)

Mi 12 series có thể sẽ là dòng sản phẩm cao cấp tiếp theo của Xiaomi. Gần đây, một số hình ảnh về chiếc flagship này đã bị rò rỉ cho thấy ngôn ngữ thiết kế tổng thể khá giống với Mi 11, đây cũng là thiết kế quen thuộc của Xiaomi trong hai năm trở lại đây.

Theo hình ảnh rò rỉ, mặt trước của Xiaomi Mi 12 vẫn sẽ là một màn hình tràn viền dạng thác nước, tuy nhiên phần đục lỗ trên màn hình đã bị loại bỏ, điều này có nghĩa khả năng cao thiết bị sẽ được trang bị camera ẩn dưới màn hình.

Ảnh minh họa

Về thiết kế mặt sau, Mi 12 có cụm camera có thiết kế kết hợp giữa camera của Mi 11 Pro và Mi 11 Ultra. Với cách sắp xếp bốn cảm biến hình chữ nhật nằm ngang, nhưng hình dáng tổng thể có vẻ hài hòa hơn Mi 11, cũng như có thêm phiên bản màu cam đỏ khá lạ mắt.

Ngoài ra, theo các tiết lộ trước đây, dòng Mi 12 sẽ được thích hợp màn hình LTPO có thể thay đổi từ 1 – 120 Hz nhằm tiết kiệm điện năng và những trang bị hàng đầu như công nghệ sạc nhanh 200 W được giới thiệu cách đây vài tuần, có khả năng sạc 50% dung lượng pin 4.000 mAh chỉ trong 3 phút.

Bạn kỳ vọng những tính năng nào sẽ được trang bị trên Xiaomi Mi 12?

Nguồn: Gizchina

Xem thêm: Ba phiên bản Mi Pad 5 sẽ dùng chung một vi xử lý, chỉ khác nhau về…