Đây có thể là thời điểm ra mắt Samsung Galaxy Z Flip3 và Galaxy Z Fold3, sớm hơn vài tháng so với dự kiến Update 03/2024

Đây có thể là thời điểm ra mắt Samsung Galaxy Z Flip3 và Galaxy Z Fold3, sớm hơn vài tháng so với dự kiến

Có thể đây là thời điểm ra mắt Samsung Galaxy Z Flip3 và Z Fold3, sớm hơn vài tháng so với Galaxy Z Fold2 5G

Mới đây, leaker @UniverseIce cho biết Samsung có thể đang lên kế hoạch ra mắt smartphone màn hình gập thế hệ tiếp theo, bao gồm Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 vào tháng 7 năm nay – sớm hơn vài tháng so với Galaxy Z Fold2 5G, ra mắt hồi tháng 9 năm ngoái.

Thông tin rò rỉ phía trên cũng rất có khả năng xảy ra, vì hồi tháng 1 năm nay Samsung đã trình làng sớm dòng Galaxy S21, và nếu lịch trình lớn 6 tháng ra mắt sản phẩm hàng đầu không bị trì hoãn thì tháng 7 có thể là thời điểm công bố smartphone màn hình gập mới.

Rò rỉ thời điểm ra mắt Samsung Galaxy Z Flip3 và Z Fold3
Leaker @UniverseIce nói còn 5 tháng nữa Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 sẽ ra mắt, tức vào tháng 7 năm nay

Galaxy Z Fold3 dự kiến có màn hình khi mở ra tới 7.55 inch và khi gập lại chỉ còn 6.21 inch. Giá khởi điểm của Galaxy Z Fold3 được cho là tương đương với Z Fold2: 2.000 USD (khoảng 46 triệu đồng).

Trước đó, ảnh render của Z Fold3 cho thấy máy có cụm camera sau tương tự Galaxy S21 Ultra và hỗ trợ bút S Pen – chi tiết này khá thú vị, vì tới nay chưa có chiếc smartphone màn hình gập nào của Samsung đi kèm với bút cảm ứng.

Bạn mong đợi Samsung Galaxy Z Fold3 sẽ sở hữu những cải tiến gì?

Nguồn: Gsmarena

Xem thêm: Galaxy Z Fold 3 lộ ảnh render chất lượng cao đầu tiên, mặt sau mang hơi hướng Galaxy S21 Ultra, hỗ trợ cả bút S Pen