Đây là 9 lý do bạn nên chọn mua ngay Samsung Galaxy S21 Series, được ưu đãi cực khủng đến 9 triệu thì còn ngại ngần chi! Update 05/2024

Đây là 9 lý do bạn nên chọn mua ngay Samsung Galaxy S21 Series, được ưu đãi cực khủng đến 9 triệu thì còn ngại ngần chi!

Đây là 9 lý do bạn nên chọn mua ngay Samsung Galaxy S21 Series, được ưu đãi cực khủng đến 9 triệu thì còn ngại ngần chi!

Ẩn đằng sau thiết kế tuyệt tác của các siêu phẩm Galaxy S21 series là cả một ‘kỳ quan công nghệ’, ở đó bạn có thể trải nghiệm hiệu năng mạnh mẽ nhất, dẫn đầu trào lưu với cụm camera đỉnh cao đến từ Samsung. Hãy cùng 24h Công nghệ tìm hiểu 9 lý do bạn nên mua Galaxy S21 thông qua bài viết bên dưới nhé! Một số lý do có thể làm bạn bất ngờ đấy.

Đặc biệt hơn, trong tháng chương trình sale tháng 10 tại , bạn sẽ nhận được ưu đãi giảm giá sốc lên đến 9 triệu đồng khi mua các sản phẩm của Galaxy S21 series, điện thoại xịn mà giá thì quá hời đúng không nào?

1. Mang lại cho Samfans nhiều sự lựa chọn chuẩn flagship

Samsung luôn làm tốt trong việc cung cấp các cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Ở thời điểm hiện tại, dòng Galaxy S21 đang được bán ra tại với ba phiên bản: Samsung Galaxy S21 5G, Samsung Galaxy S21+ 5G, Samsung Galaxy S21 Ultra 5G.

Thiết kế thời thượng, cấu hình mạnh mẽ và những lý do khiến cho các smartphone của dòng Galaxy S21 thu hút người mua
Nguồn: cnet.com

Galaxy S21 và S21+ đều có màn hình phẳng ở độ phân giải Full HD+, màn hình của Galaxy S21 có kích thước 6.2 inch, trong khi S21+ có kích thước màn hình là 6.7 inch. Ở phiên bản cao cấp nhất, Galaxy S21 Ultra có màn hình Quad HD+ 6.8 inch.

Cho dù bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại có màn hình nhỏ hay lớn, có màn hình cong hay màn hình phẳng thì dòng Galaxy S21 đều có thể đáp ứng được điều đấy.

2. Sự đột phá trong thiết kế thời thượng

Với dòng Galaxy S21, Samsung đã thiết kế một thiết kế ‘đường viền cắt’ cho phần camera. Viền khuôn cong uyển chuyển, hạn chế tối đa độ nhô ra so với mặt lưng, mang lại cái nhìn tổng thể hài hòa, độc đáo.

Thiết kế thời thượng, cấu hình mạnh mẽ và những lý do khiến cho các smartphone của dòng Galaxy S21 thu hút người mua
‘Bộ cánh’ mới nổi bật và sang trọng của dòng Galaxy S21. Nguồn: cnet.com

Galaxy S21 và Galaxy S21+ sử dụng mặt lưng bằng chất liệu kính, tăng vẻ sang trọng và bảo vệ các sự cố va đập.

Trong khi đó, Galaxy S21 Ultra có mặt lưng được phủ bởi lớp kính Gorilla Glass Victus nhám mờ, sang trọng bền bỉ vừa hạn chế bám dấu vân tay tối đa, vừa tạo nên vẻ ngoài tinh xảo và cuốn hút đến bất ngờ.

3. Màn hình thỏa mãn thị giác người dùng hơn bao giờ hết

Màn hình trên các smartphone Samsung trước đây luôn gây ấn tượng với người dùng. Tuy nhiên, màn hình Galaxy S21 Ultra lại ấn tượng theo một cách khác.

Đây là điện thoại đầu tiên có màn hình OLED tiêu thụ điện năng thấp. Trên dòng Galaxy S20 bạn chỉ có thể sử dụng 120 Hz ở độ phân giải Full HD+ chứ không phải ở QHD+.

Thiết kế thời thượng, cấu hình mạnh mẽ và những lý do khiến cho các smartphone của dòng Galaxy S21 thu hút người mua
Màn hình của Samsung Galaxy S21 Ultra 5G đạt chứng nhận bảo vệ mắt (Eye care) từ SGS nhằm ngăn chặn đáng kể tác hại của ánh sáng xanh. Nguồn: phonearena

Màu sắc và độ sáng trên tấm nền OLED trên dòng Galaxy S21 rất ấn tượng. Nó mang đến trải nghiệm giải trí sống động đầy cảm xúc với dung lượng màu 100% cho màu sắc chính xác và chân thật, ngay cả khi sử dụng dưới điều kiện ngoài trời.

Vì vậy, nếu bạn thường xuyên ra ngoài làm việc hoặc sử dụng điện thoại ở ngoài trời nhiều thì dòng Galaxy S21 là sự lựa chọn tuyệt vời.

4. Viên pin tích hợp nhiều công nghệ thông minh

Viên pin trên các phiên bản của dòng Galaxy S21 có thể cùng bạn học tập, giải trí cả ngày mà không quá lo lắng về vấn đề cạn năng lượng. Công nghệ sạc nhanh 25 W trên Galaxy S21 cung cấp cho người dùng hàng giờ sử dụng chỉ trong vài phút sạc.

Trải nghiệm chơi Liên Quân Mobile trên Galaxy S21 Ultra 5G.
Chip Exynos 2100 trên Galaxy S21 series chiến game đã hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, công nghệ sạc nhanh không dây Qi 2.0 sẽ tiện lợi hơn nữa khi không cần đến cáp sạc, gọn gàng và thuận tiện.

7 giờ 33 phút có làm bạn thay đổi góc nhìn với Galaxy S21 5G
Pin 4.000 mAh của Galaxy S21 5G hơi bé nhưng không hề yếu nha.

PowerShare đã có mặt trên Galaxy S21, công nghệ này có khả năng biến điện thoại thành một viên pin dự phòng khi có thể chia sẻ pin điện thoại của mình cho các thiết bị khác hỗ trợ sạc không dây như: Đồng hồ thông minh hoặc điện thoại,… một tính năng vô cùng lợi ích.

5. Sở hữu phiên bản Android mới nhất

Bắt đầu với dòng Galaxy Note 20, Samsung đã công bố rằng điện thoại thông minh của họ sẽ nhận được bản cập nhật hệ thống Android đảm bảo trong ba năm. Điều đó có nghĩa là dòng Galaxy S21 sẽ được cập nhật Android 12, 13 và 14.

Thiết kế thời thượng, cấu hình mạnh mẽ và những lý do khiến cho các smartphone của dòng Galaxy S21 thu hút người mua

Android 11 cùng với One UI 3.1 được nâng cấp và có một số thay đổi đáng kể mang đến những trải nghiệm tốt hơn trên dòng Galaxy S21. Đây có thể là một lý do nữa để bạn nên mua Galaxy S21.

6. Sẵn sàng khám phá thế giới với camera đẳng cấp

Thông số máy ảnh luôn là niềm tự hào của Samsung. Với dòng Galaxy S21 đã khắc phục sự cố lấy nét tự động mà Galaxy S20 Ultra gặp phải vào năm ngoái. Galaxy S20 Ultra 4 camera được trang bị đèn flash LED và hỗ trợ lấy nét bằng laser.

Exynos 2100 trên Galaxy S21 Ultra 5G thực sự khiến mình hài lòng về hiệu năng.
Cụm 4 camera sau trên Samsung Galaxy S21 Ultra 5G.

Giờ đây, người dùng không phải lo lắng hình ảnh bị nhòe đi với camera tele 10 MP có khẩu độ f/2.4 giúp zoom quang học 3x và camera tele tiềm vọng 10 MP có khẩu độ f/4.9 cho khả năng zoom quang 10x hoặc zoom kỹ thuật số 100x.

Cụm 3 camera sau trên Samsung Galaxy S21 5G.
Cụm 3 camera sau trên Samsung Galaxy S21 5G.

Trên Samsung Galaxy S21 5G và Samsung Galaxy S21+ 5G, chế độ ban đêm được cải thiện rất nhiều. 

Cụm camera hỗ trợ đầy đủ các tính năng mà một người dùng cần. Chế độ chụp chân dung, góc rộng, AI làm đẹp,… luôn sẵn sàng mang đến cho người dùng những bức ảnh xuất sắc mà không cần chỉnh sửa quá nhiều.

7. Hỗ trợ bút S-Pen trên Galaxy S21 Ultra

Thiết kế thời thượng, cấu hình mạnh mẽ và những lý do khiến cho các smartphone của dòng Galaxy S21 thu hút người mua

Một trong những điều thú vị trên Galaxy S21 Ultra là hỗ trợ bút S-Pen. Đây là lần đầu tiên một chiếc điện thoại thông minh không phải là Note có hỗ trợ bút S-Pen. Tuy nhiên, thật không may bút S-Pen không được bán kèm theo máy, nếu muốn sử dụng thì bạn có thể mua riêng bạn nhé!

8. Cải thiện cảm biến vân tay

Samsung Galaxy S21 hỗ trợ đầy đủ tính năng bảo mật sinh trắc học, bảo mật tối đa điện thoại của bạn bằng công nghệ mở khóa vân tay siêu âm đặt dưới màn hình.

Kết hợp với tính năng chạm 2 lần sáng màn hình giờ đây bạn có thể bật, mở khóa điện thoại cực kì nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.

Thiết kế thời thượng, cấu hình mạnh mẽ và những lý do khiến cho các smartphone của dòng Galaxy S21 thu hút người mua

Cảm biến vân tay giúp chúng ta mở khóa điện thoại một cách an toàn trong những trường hợp mở khóa bằng khuôn mặt trên bị hạn chế trong lúc chúng ta đeo khẩu trang, thật quá là thuận tiện trong thời gian này đúng không nào?

9. Mức giá hợp lý cho các tính năng ưu việt

Đây là 9 lý do bạn nên chọn mua ngay Samsung Galaxy S21 Series
Giá bán của Galaxy S21 series giảm cực sốc tại . (Cập nhật ngày 10/10/2021)

Hiện tại các phiên bản đang được bán ra tại với các mức giá bên dưới:

  • S21 5G: 20.990.000 VNĐ. Khuyến mãi giảm thêm 7.000.000 VNĐ
  • S21+ 5G 128 GB: 25.990.000 VNĐ. Khuyến mãi giảm thêm 8.000.000 VNĐ
  • S21+ 5G 256 GB: 28.990.000 VNĐ. Khuyến mãi giảm thêm 8.000.000 VNĐ
  • S21 Ultra 5G: 30.990.000 VNĐ. Khuyến mãi giảm thêm 9.000.000 VNĐ

Các khuyến mãi dự kiến áp dụng đến hết ngày 11/10. Nhấn vào các link sản phẩm bên dưới nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm cũng như khuyến mãi nhé!

Tổng kết

Thiết kế thời thượng, cấu hình mạnh mẽ và những lý do khiến cho các smartphone của dòng Galaxy S21 thu hút người mua

Trên đây là 9 lý do nên mua các smartphone của dòng Galaxy S21 được 24h Công nghệ tổng hợp lại gửi đến các bạn đọc. Trong các lý do trên, lý do nào thuyết phục bạn nhất? Hãy để lại bình luận bên dưới và cùng nhau thảo luận nhé!

TOP 5 smartphone bán chạy nhất tháng 9 trong tầm giá dưới 4 triệu tại TGDĐ. Tổng hợp toàn những mẫu hot từ 5 hãng đình đám

Đừng quên tại hệ thống  đang diễn ra chương trình “THÁNG 10 MỪNG HẾT GIÃN CÁCH” giảm giá từ 5 – 56% tùy theo sản phẩm. Mọi chi tiết chương trinh mọi người có thể tham khảo ở nút cam bên dưới nha!

THÁNG 10 MỪNG HẾT GIÃN CÁCH

Xem thêm: 

  • Đánh giá Galaxy S21 5G sau một thời gian sử dụng: Nhỏ nhưng có võ.
  • Đánh giá pin Samsung Galaxy S21 5G: Viên pin 4.00 mAh không hề ‘cùi’!
  • Trải nghiệm chơi game trên Galaxy S21 Ultra 5G: Phê như con tê tê!
  • TOP 7 điện thoại Samsung bán chạy nhất Tháng 9/2021, giá cực hấp dẫn.