Đây là chi phí phải trả nếu làm vỡ màn hình của Galaxy Z Flip3 hoặc Galaxy Z Fold3, kiểu này thì phải kỹ thật kỹ mới được Update 04/2024

Đây là chi phí phải trả nếu làm vỡ màn hình của Galaxy Z Flip3 hoặc Galaxy Z Fold3, kiểu này thì phải kỹ thật kỹ mới được

Nếu màn hình của Z Flip3 và Z Fold3 bị vỡ thì đây sẽ là mức giá để sửa
Ảnh minh họa (nguồn: Samsung Mobile Press)

Galaxy Z Flip3 và Galaxy Z Fold3 là dòng điện thoại màn hình gập vô cùng ấn tượng của Samsung. Những sản phẩm mới này được cho là bền hơn với khả năng chống nước IPX8, bản lề cứng cáp,… Nhưng nếu màn hình của những thiết bị này lỡ bị vỡ thì sẽ tốn bao nhiêu tiền để sửa chữa?

Cụ thể, Samsung đã đề cập với The Verge rằng nếu màn hình của Galaxy Z Flip3 hoặc Z Fold3 bị vỡ, nếu nằm trong quy định rơi vỡ và còn bảo hành thì bạn sẽ không tốn bất kỳ chi phí nào để trả. 

Nếu không còn bảo hành, bạn sẽ phải trả cho màn hình bên trong của Z Flip3 là 369 đô la (khoảng 8.4 triệu VNĐ) và màn hình bên ngoài là 99 đô la (khoảng 2.2 triệu VNĐ). Đối với Z Fold3, việc sửa màn hình bên trong là 479 đô la (khoảng gần 11 triệu VNĐ) và màn hình bên ngoài là 149 đô la (khoảng 3.4 triệu VNĐ).

Nếu màn hình của Z Flip3 và Z Fold3 bị vỡ thì đây sẽ là mức giá để sửa
Nguồn: Samsung Global Newsroom

Tuy nhiên, bạn có thể đăng ký gói dịch vụ Samsung Care + để giảm chi phí sửa chữa xuống còn 249 đô la (khoảng 5.6 triệu VNĐ) và gói này có giá 12.99 đô la (khoảng 300 nghìn VNĐ). Tuy nhiên, Samsung sẽ tặng kèm gói Samsung Care + 12 tháng cho những khách hàng đặt trước điện thoại gập.

Samsung đã rất cố gắng để phổ cập điện thoại gập của hãng bằng nhiều cách, trong đó hãng đã giảm giá điện thoại gập của mình so với các mẫu trước thậm chí cũng đã giảm chi phí sửa chữa màn hình so với mẫu Galaxy Z Flip là 449 đô la và Galaxy Z Fold2 là 549 đô la.

Cảm nghĩ của bạn như thế nào về cách làm này của Samsung?

Nguồn: Sammobile

Xem thêm: Thanh toán VNPAY: Giảm ngay 2 triệu khi mua Galaxy Z Fold3 và Z Flip3