Đây là lí do để tui trông ngóng từng ngày nhằm rước cho được Zenfone 3 Update 03/2024

Đây là lí do để tui trông ngóng từng ngày nhằm rước cho được Zenfone 3

zenfone

Là fan của Asus từ lúc biết đến họ là một những nhà sản xuất thiết bị game hàng đầu thế giới và tin dùng các sản phẩm của họ. Đến khi Zenfone được ra mắt, tui đã mua ngay chiếc Zenfone 5 và không hề thất vọng vì thiết kế ổn, giá thành chấp nhận được và đến giờ vẫn còn dùng ngon lành.

Khi Zenfone 3 trình làng, tui như bị choáng ngợp vì các thiết kế bên ngoài của nó. Chỉ cần nghĩ đến cái thiết kế của Zenfone 3 là đã thấy sướng mắt rồi: một thiết kế thời trang, chắc chắn là vậy, đi cùng với độ mỏng khá ấn tượng và thiết kế phẳng, không có chi tiết thừa thãi đã làm tui phải đi kiếm chỗ đặt hàng để mua cho bằng được.

Mặt kính trước sau được làm cong 2.5D nhìn liền mạch, thêm khung viền được vát đâu vào đấy, sẽ không còn những lời chê bai về dòng Zenfone cục mịch, dày cui, chả có gì nổi bật nữa.

Mà thiết kế đẹp đã đành, Asus còn “chơi ác” khi quất vào Zenfone 3 một cấu hình quá ư là ngon nếu so với cái giá gần 6 triệu của nó. Cấu hình ra sao thì các bạn biết rồi đấy. Lúc đầu tui nghe nói Asus nghỉ chơi với Intel, tưởng họ qua bắt tay với MediaTek là thôi tui buồn luôn nhưng không, Asus lại “kiếm kèo” với Qualcomm để chưa chip Snapdragon làm vi xử lí cho Zenfone 3 đã làm tui mừng rơn rồi.

À chưa hết, thêm cái vụ camera selfie 8 “chấm”, camera chính lên tới 16 “chấm” là thôi chắc tui không còn lí do gì để không mua Zenfone 3 nữa rồi, nghe nói tụi nó xài cảm biến xịn sao đó mà sẽ lấy nét nhanh với chụp ảnh ban đêm đẹp. Tui thì hay đi chơi với người “iu” buổi tối nên có con Zenfone này sẽ thỏa sức cho nàng chụp đến hết pin thì thôi.

Chỉ mong rằng Asus đưa Zenfone 3 về Việt Nam với cái giá ngon ngon một tí, với lại có tặng quà để tri ân mấy người dùng Zenfone lâu năm như tui là tui quất ngay con Zenfone 3 không cần suy nghĩ. “Lúa” cũng đã gom gần đủ rồi, chuẩn bị cất Zenfone 1 vô tủ và đi hóng Zen 3 thôi.

Có bác nào đi hóng chung với tui hông? Chắc là có nhiều bác thích Zenfone 3 lắm đây. Đợi tới hôm mở bán tui đi gặp mọi người sau hen, giờ cơm nước cái đã, đói mất rồi.

– Bảy Ruộng –

Bạn có câu chuyện muốn chia sẻ? Hãy bấm ngay vào đây!