Đây là những lí do sẽ khiến bạn mua ngay Galaxy Tab A7 Lite, chiếc tablet đáp ứng nhu cầu học tập, giải trí với mức giá siêu tốt Update 04/2024

Đây là những lí do sẽ khiến bạn mua ngay Galaxy Tab A7 Lite, chiếc tablet đáp ứng nhu cầu học tập, giải trí với mức giá siêu tốt

Galaxy Tab A7 Lite

Để đáp ứng nhu cầu học tập, giải trí ngày càng lớn, những dòng máy tính bảng có cấu hình ngày càng tốt hơn, giá cả cũng rất hợp túi tiền với đại đa số người dùng. Mới đây Samsung đã giới thiệu chiếc tablet có mức giá khá hợp lý là Galaxy Tab A7 Lite.

Đây có thể được xem như là một phiên bản rút gọn của dòng tablet ăn khách Galaxy Tab A7. Vậy thì chiếc máy này có gì đặc biệt, hãy cùng mình khám phá ngay những lí do nên sở hữu em nó nhé!

Những trải nghiệm giải trí sảng khoái trên Galaxy Tab A7 Lite

Màn hình Galaxy Tab A7 Lite

Một trong những lý do nên mua Galaxy Tab A7 Lite là khả năng giải trí cực kỳ ấn tượng mà thiết bị đem lại. Với màn hình kích thước 8.7 inch, độ phân giải cao 800 x 1340 pixel cho chất lượng hiển thị, màu sắc tươi tắn.

Phần viền 2 bên cũng được Samsung làm mỏng tối đa giúp cho không gian hiển thị được rộng hơn, cùng với đó màn hình lớn còn làm tăng trải nghiệm giải trí hay xem phim đều cực kì ổn trên chiếc tablet này.

Loa trên Galaxy Tab A7 Lite

Galaxy Tab A7 Lite cũng được trang bị hệ thống loa kép với công nghệ Dolby Atmos cho người dùng thoải mái chìm đắm trong không gian âm thanh đa chiều vô cùng sống động, chân thực như đang trải nghiệm trong rạp chiếu phim. 

Thiết kế chắc chắn với nhôm nguyên khối cao cấp

Thiết kế Galaxy Tab A7 Lite

Mặc dù chỉ là một sản phẩm nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ, thế nhưng Galaxy Tab A7 Lite vẫn được hoàn thiện từ chất liệu nhôm nguyên khối để tăng sự bền bỉ khi sử dụng cũng như có một vẻ ngoài ấn tượng hơn.

Từ đó giúp cho Galaxy Tab A7 Lite toát lên nét cao cấp hơn so với thiết kế khung nhựa của các sản phẩm khác cùng phân khúc.

Galaxy Tab A7 Lite

Điểm ăn tiền còn nằm ở thân máy chỉ với độ mỏng chỉ 8 mm, các cạnh và góc của Samsung Galaxy Tab A7 Lite được bo tròn tinh tế, tạo cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng.

Tổng thể chiếc máy này đem lại cảm giác cầm nắm chắc chắn, khung viền vuông vức hiện đại, trông khá đẹp mắt và nổi bật. 

Dung lượng pin lớn, xem livestream lâu hơn

Galaxy Tab A7 Lite

Mặc dù có một tổng thể thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ nặng 371 g và dày chỉ 8 mm nhưng Galaxy Tab A7 Lite lại được trang bị viên pin lớn 5.100 mAh giúp máy có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền với các tác vụ thông thường.

Pin lớn thì sạc cũng phải cho nhanh, máy cũng hỗ trợ sạc nhanh lên đến 15 W giúp pin được nạp đầy nhanh chóng mà không phải đợi quá lâu. Tuy nhiên, sạc đi kèm máy chỉ 7.75 W nên bạn cần mua riêng phụ kiện tương thích nếu muốn sạc nhanh hơn.

Được hưởng nhiều đặc quyền, hậu thuẫn giải trí từ Samsung

Màn hình Galaxy Tab A7 Lite

Nếu bạn sở hữu Galaxy Tab A7 Lite, thì bạn sẽ được dùng thử YouTube Premium và thưởng thức bất tận các nội dung giải trí hấp dẫn mà không lo quảng cáo và đắm chìm vào kho nhạc bạn yêu thích trên Youtube và Youtube Music. 

Người mua Galaxy Tab A7 Lite cũng sẽ có quyền truy cập miễn phí và không giới hạn vào Samsung TV Plus cho việc giải trí thêm đa dạng. 

Lý do tiếp theo nên mua Galaxy Tab A7 Lite cho các bậc phụ huynh là máy được tích hợp ứng dụng Kids Mode thông minh cung cấp các nội dung giải trí và giáo dục phù hợp cho con trẻ, ngoài ra còn kiểm soát thời gian và nội dung chương trình sử dụng.

TV 360

Chưa hết, vẫn còn ưu đãi tuyệt vời dành cho những ai đang chuẩn bị rước Galaxy Tab A7 Lite. Đó là các bạn có thể có cơ hội nhận được gói xem truyền hình trực tuyến TV360 miễn phí trong vòng 3 tháng. Đặc quyền không phải ai cũng có đâu nha.

Xem thêm: Cách nhận gói truyền hình miễn phí khi sở hữu Galaxy Tab A7 Lite

Ngoài ra khi sử dụng Galaxy Tab A7 Lite thì bạn còn có cả một hệ sinh thái đa dạng của Samsung với rất nhiều các thiết bị khác như: đồng hồ Galaxy Watch Series, tai nghe Galaxy Buds, hay cả laptop Galaxy Book.

Cùng với đó bạn còn có thể sử dụng được các tính năng đặc trưng chỉ dành riêng cho các sản phẩm của Samsung như Samsung DeX hay là Samsung Pay,… 

Samsung Galaxy Tab A7 Lite có giá bao nhiêu?

Galaxy Tab A7 Lite

Galaxy Tab A7 Lite được thiết kế với hiệu năng mạnh mẽ trong phân khúc giá. Đáp ứng được hầu như đầy đủ nhu cầu học tập, giải trí của người dùng. Với mức giá chưa đến 5 triệu đồng là bạn đã có ngay cơ hội sở hữu một chiếc máy tính bảng ấn tượng của nhà Samsung.

Bạn đã thấy có cảm tình với em nó chưa, nếu đã “cảm” thì phải “xúc” ngay em nó về nhà ngay thôi nhé!

Bạn đánh giá như thế nào về chiếc máy tablet Galaxy Tab A7 Lite này? Hãy để lại bình luận để tụi mình hỗ trợ nhé!

Xem thêm: Chính thức mở bán Galaxy Tab A7 Lite, mức giá siêu tốt phù hợp mọi nhà