Deal HOT cho Samfans, rẻ hơn hàng mới bạc triệu Galaxy A52 5G đổi trả sale mạnh tay giá đang rất tiết kiệm Update 04/2024

Deal HOT cho Samfans, rẻ hơn hàng mới bạc triệu Galaxy A52 5G đổi trả sale mạnh tay giá đang rất tiết kiệm

Điện thoại Samsung Galaxy A52 5G

Samfans biết gì chưa? Chiếc điện thoại Samsung 5G hot nhất hiện nay – Galaxy A52 5G đang được sale ngon lành với máy đổi trả. Nếu bạn đang muốn sắm một chiếc smartphone thiết kế thời thượng tích hợp công nghệ 5G tốc độ cao thì đây chắc chắn là một gợi ý không tồi dành cho bạn. 

Lưu ý:

  • Do số lượng không nhiều và tuỳ tình trạng máy, giá sản phẩm có thể thay đổi tuỳ thời điểm, khu vực và hết hàng sớm.
  • Nếu khu vực của bạn hết hàng, bạn có thể chuyển hàng từ các khu vực còn hàng khác bằng cách chuyển khu vực sang Tỉnh/Thành phố gần bạn hoặc Toàn quốc > Chọn máy ưng ý > Sau đó sử dụng dịch vụ Chuyển về siêu thị gần nhất (có tính phí chuyển hàng).

Khuyến mãi: Giá sau giảm 15%, chỉ từ 6.910.000 đồng, rẻ hơn máy mới đến 37%.

Vậy Galaxy A52 5G có gì nổi bật?

Chiếc điện thoại Samsung này có thiết kế tổng thể hiện đại, sang trọng. Màn hình Infinity-O rộng 6.5 inch cho chất lượng hiển thị sắc nét trên không gian giải trí rộng lớn, cùng tần số quét cực cao 120 Hz cho mọi thao tác vuốt chạm, cuộn trang càng mượt mà hơn bao giờ hết.

Mặt lưng có cụm 4 camera 64 MP có nhiều tính năng hỗ trợ cho ra đời các bức ảnh nghệ thuật như: chống rung quang học OIS, xóa phông,chụp góc rộng,…

Hiệu năng máy đầy mạnh mẽ, bức phá khi được trang bị con chip Snapdragon 750G, kết hợp với 8 GB RAM và bộ nhớ trong 128GB giúp đa nhiệm hiệu quả, và không gian lưu trữ lớn.

Kèm theo đó là dung lượng pin lớn 4500 mAh tích hợp công nghệ AI cùng sạc nhanh 25W cho trải nghiệm thả ga cả ngày dài mà không lo gián đoạn.

SAMSUNG GALAXY A52 5G CŨ GIẢM SỐC

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm điện thoại Samsung hàng đổi trả khác ở nút bên dưới:

ĐIỆN THOẠI SAMSUNG CŨ GIẢM SỐC

Samfans có thấy deal này đáng ‘tậu’ về không?

Xem thêm: Giảm giá siêu ngon cho smartphone có RAM lớn 8GB kèm hỗ trợ kết nối 5G