Deal ngon cho tháng 8, loạt đồng hồ thông minh Amazfit giảm giá ngất ngây, chốt đơn liền còn chờ đợi chi Update 05/2024

Deal ngon cho tháng 8, loạt đồng hồ thông minh Amazfit giảm giá ngất ngây, chốt đơn liền còn chờ đợi chi

Sắm ngay đồng hồ thông minh Amazfit giảm liền tay cực đã, còn chờ chi

Tháng 8 này, đừng bỏ lỡ cơ hội sắm đồng hồ thông minh giá siêu hời với ngập tràn ưu đãi từ . Khuyến mãi hấp dẫn giảm đến 40% khi mua đồng hồ thông minh Amazfit, mời bạn tham khảo ngay để nhận được mức giá tốt nhất nhé.

Thời gian ưu đãi: Đến hết 31/8/2021.

Lưu ý: Khuyến mãi có thể kết thúc sớm nếu hết số lượng sản phẩm hoặc thông tin khuyến mãi có thay đổi.

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit T-Rex Camo: Giảm 40%

Hình minh họa

Máy sở hữu thiết kế năng động và cá tính, Huami Amazfit T-Rex có màn hình AMOLED 1.3 inch kết hợp với mặt kính cường lực Gorilla Glass 3+ có độ cứng tốt, chống trầy xước. Trang bị chip Sony cao cấp, cho hiệu năng cao, thao tác lướt mượt mà.

Huami Amazfit T-Rex hoạt động tốt trên các thiết bị chạy hệ điều hành Android 5.0 trở lên hoặc iOS 10 trở lên thông qua công nghệ bluetooth 5.0. Ngoài ra, chiếc đồng hồ còn bao gồm các tính năng như: Đo nhịp tim, chăm sóc sức khỏe người dùng, hỗ trợ bạn luyện tập thể thao,…

Viên pin với dung lượng 390 mAh cho phép bạn dùng trong khoảng 20 ngày, khi bật GPS thì dùng được 20 giờ mà chỉ cần khoảng 2 giờ để sạc đầy.

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS vàng: Giảm 35%

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS phiên bản màu vàng với thiết kế màn hình 1.65 inch cùng độ phân giải là 348 x 442 pixels. Đi kèm theo là dây đeo silicone 20mm mang lại cảm giác vô cùng mềm mại và dễ chịu khi đeo.

Chiếc đồng hồ hỗ trợ kết nối tai nghe không dây cũng như điện thoại thông minh qua cổng bluetooth, Ngoài ra, sở hữu nhiều tính năng khác nữa như la bàn, dự báo thời tiết, theo dõi sức khỏe, rèn luyện thể thao với 12 chế độ tập,…

Pin dung lượng 220mAh, có thể sử dụng được đến 7 ngày sử dụng trong một lần sạc, thoải mái sử dụng cả tuần mà không lo hết pin.

Đồng hồ thông minh Amazfit GTS 2 mini: Giảm 13%

Với thiết kế mỏng nhẹ chỉ 17.5 gam, Huami Amazfit GTS 2 Mini được trang bị màn hình AMOLED với kích thước 1.55 inch và được bao bọc bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 cùng dây đeo silicone mềm nhẹ.

Với tính năng chăm sóc sức khỏe như: theo dõi giấc ngủ, chu kỳ kinh nguyệt, theo dõi mức độ căng thẳng, đo nhịp tim liên tục thông qua bộ cảm biến quang học PPG và tính năng đo mức độ bão hòa oxy trong máu (SpO2) sẽ đưa ra các cảnh báo và lời khuyên giúp bạn cải thiện sức khỏe hơn.

Sở hữu viên pin dung lượng 220 mAh cho bạn thời gian sử dụng lên tới 14 ngày mà chỉ cần 2 giờ để sạc đầy.

Ngoài ra, một số đồng hồ Amazfit khác cũng giảm hấp dẫn:

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTR 42mm trắng: Giảm 35%

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTR 42mm đen: Giảm 35%

Đồng hồ thông minh Amazfit Neo: Giảm 25%

SMARTWATCH AMAZFIT GIẢM GIÁ

Một chiếc đồng hồ để làm bật lên cá tính, tại sao không?

ƯU ĐÃI TRỢ GIÁ MÙA DỊCH

Xem thêm: Galaxy Watch 3 giảm giá cực khủng, sở hữu ngay với giá hời ngỡ ngàng