Deal sắm chỉ lời: Thiết bị đeo thông minh dưới 1 triệu giảm linh đình, sắm về theo dõi sức khỏe với giá tiết kiệm quá đã Update 04/2024

Đồng hồ thông minh BeU Fit KW19 hồng

Ưu đãi siêu hấp dẫn dành cho loạt thiết bị đeo thông minh dưới 1 triệu đồng mà bạn chớ nên bỏ qua. Toàn những sản phẩm xịn sò với thiết kế ấn tượng nay lại giảm sốc đến 40%, giá quá xá rẻ. Cơ hội sở hữu ’em nó’ là quá dễ dàng, nhanh tay thôi nào.

Khuyến mãi dự kiến áp dụng đến hết 31/05/2021.

Lưu ý:

  • Một số khuyến mãi chỉ áp dụng khi đặt mua online.
  • Khuyến mãi có thể kết thúc sớm nếu hết số lượng.

Đồng hồ thông minh BeU Fit KW19 hồng: Giảm 40%

Đồng hồ thông minh BeU Fit KW19 hồng với thiết kế dạng tròn cùng màn hình cảm ứng rộng 1.3 inch cho khả năng hiển thị thông tin một cách rõ ràng hơn. Dung lượng pin 140 mAh, chỉ tốn 2 giờ để sạc đầy pin là bạn đã có thể sử dụng liên tục trong thời gian lên đến 3 ngày.

Đặc biệt, các tính năng theo dõi sức khỏe như: Đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ,… giúp bạn luôn biết tình trạng sức khỏe của mình khi ở bất cứ đâu.

Đồng hồ thông minh BeU PT2 Đen: Giảm 20%

BeU PT2 Đen được trang bị màn hình 1.4 inch cùng độ phân giải 240 x 240 pixel với công nghệ màn hình IPS sẽ đem đến chất lượng hiển thị sắc nét cùng độ tương phản tốt. Dung lượng pin của chiếc đồng hồ thông minh này là 200 mAh, chỉ mất 2 giờ để sạc đầy pin là bạn đã có thể yên tâm sử dụng trong khoảng 7 ngày.

Ngoài ra, với khả năng theo dõi nhịp tim thì sản phẩm này sẽ nhanh chóng cảnh báo kịp thời đến người dùng nếu có bất kỳ dấu hiệu nào bất thường. Khả năng theo dõi và phân tích giấc ngủ cũng được đánh giá cao.

Ngoài ra, các sản phẩm dưới đây cũng đang giảm giá cực hấp dẫn:

Đồng hồ thông minh BeU PT2 Hồng: Giảm 20%

Đồng hồ thông minh BeU Fit KW17 hồng: Giảm 40%

Vòng đeo tay thông minh Mi Band 5: Giảm 25%

Sau khi xem qua, bạn cảm thấy thích sản phẩm nào nhất vậy?

Xem thêm: Giá đã mềm còn thêm ưu đãi, sắm liền Galaxy A72 và A52 hàng đổi trả