Deal sinh nhật ngon hết sảy: Galaxy Watch Active 2 giá rẻ bất ngờ, mua là hời vì tiết kiệm tiền triệu và có trả góp 0% Update 04/2024

Deal sinh nhật ngon hết sảy: Galaxy Watch Active 2 giá rẻ bất ngờ, mua là hời vì tiết kiệm tiền triệu và có trả góp 0%

Sinh nhật TGDĐ: Săn Galaxy Watch Active 2 giá rẻ bất ngờ có trả góp 0%

Dịch bệnh ngày một diễn biến phức tạp, việc bảo vệ sức khỏe phải càng được đề cao nên việc sắm một chiếc smartwatch là vô cùng cần thiết. Đồng hành với khách hàng, nhân dịp sinh nhật 17 tuổi, tung deal sốc cho Galaxy Watch Active 2 với giảm 3 triệu đồng đi kèm trả góp 0%. Nhanh tay đặt bạn nhé!

Thời gian khuyến mãi: Từ 1/7 – 18/7/2021.

Lưu ý: Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

Tại sao nên mua Galaxy Watch Active 2 giảm giá 3 triệu đồng?

Galaxy Watch Active 2 sở hữu màn hình Super AMOLED rộng rãi, cho khả năng hiển thị cực sắc nét. Kèm theo đó là dung lượng pin đủ lớn để đồng hành cùng bạn suốt cả ngày dài.

Hơn nữa, chiếc smartwatch này còn được tích hợp tính năng theo dõi 7 chế độ luyện tập thể thao cơ bản, tính lượng Calories tiêu thụ và đếm số bước chân, luôn sẵn sàng hỗ trợ nâng cao sức khỏe của bạn. Đặc biệt, theo dõi sức khỏe của bạn hằng ngày bằng các tính năng đo nhịp tim, theo dõi và phân tích giấc ngủ nông sâu mỗi đêm.

Ngoài ra, với việc có 2 phiên bản 40mm và 44mm cùng nhiều tuỳ chọn màu sắc, mẫu đồng hồ này có thể phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Giá vừa rẻ lại còn đẹp, mình đã đặt ngay một chiếc rồi đấy, bạn thì sao?

Xem thêm: Đón tháng 7 săn deal xịn với ưu đãi ‘Sinh Nhật 17 – Bẻ Gãy Sừng Trâu’