Deal tốt đáng hốt: Nokia 3.4 tiếp tục giảm mê hồn, chỉ còn chưa đến 3 triệu đồng, giá đang rẻ quá xá sắm liền kẻo lỡ Update 03/2024

Deal tốt đáng hốt: Nokia 3.4 tiếp tục giảm mê hồn, chỉ còn chưa đến 3 triệu đồng, giá đang rẻ quá xá sắm liền kẻo lỡ

Điện thoại Nokia 3.4

lại tiếp tục tung ra khuyến mãi siêu ngon dành cho chiếc Nokia 3.4. Ưu đãi hời quá xá, giá đang rẻ không ngờ chưa đến 3 triệu đồng là đã có thể sắm về. Cơ hội sở hữu ’em nó’ trở nên quá dễ dàng bạn ơi. 

Thời gian khuyến mãi: Đến hết ngày 31/07/2021.

Ưu đãi:

  • Giảm giá 500.000 đồng + Trả góp 0%
  • Mua online thêm quà: Tặng Phiếu mua hàng Gia dụng trị giá 200.000 đồng cho khách hàng tại 19 tỉnh phía nam.
  • Nhập mã HPBD17 giảm 3% tối đa 100.000 đồng khi thanh toán quét QRcode qua App của ngân hàng.

Nokia 3.4 có gì nổi bật?

Chiếc điện thoại Nokia này sở hữu thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn với mặt lưng có kết cấu từ 3D Nano dạng vân có thể cầm chắc chắn trong lòng bàn tay. Cùng với đó là màn hình IPS LCD lớn 6.39 inch thiết kế kiểu đục lỗ, độ phân giải HD+ cho chất lượng màu sắc tươi sáng rõ ràng, độ chi tiết cao.

Cụm 3 camera AI với cảm biến chính 13 MP, camera góc siêu rộng 5 MP, camera xóa phông 2 MP hỗ trợ nhiều tính năng như chụp đêm, HDR, Panorama,… hứa hẹn sẽ cho ra những khung hình làm hài lòng bạn.

Hơn nữa, sức mạnh của máy đến từ con chip CPU Snapdragon 460, đi kèm dung lượng RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB giúp bạn thoải mái sử dụng các tác vụ cơ bản và giải trí một cách mượt mà, không lo giật lag.

Với những tính năng và ưu đãi giảm giá, bạn có thấy chiếc smartphone này đáng sắm chứ?

ƯU ĐÃI MỪNG SINH NHẬT

Xem thêm: Sắm liền điện thoại cục gạch Nokia đổi trả giá rẻ bèo còn giảm thêm