Deal xịn chỉ còn hôm nay: Loạt điện thoại Xiaomi giảm ngất ngây tiền triệu khi mua online, hời khỏi phải bàn Update 05/2024

Deal xịn chỉ còn hôm nay: Loạt điện thoại Xiaomi giảm ngất ngây tiền triệu khi mua online, hời khỏi phải bàn

Mi 11 Lite

Hè sang vẫn sale, săn ngay loạt điện thoại Xiaomi không pin trâu thì camera cũng chất lừ, giảm đê mê tận vài triệu đồng khi mua online. Kèo này Mifans khó lòng bỏ qua đây, lướt xem ngay để còn nhanh tay chốt đơn kẻo hết nha!

Lưu ý:

  • Thời gian khuyến mãi đến 23:00 ngày 30/6/2021.
  • Khuyến mãi chỉ được áp dụng khi mua online.

Xiaomi Mi 11 5G giảm 4.5 triệu đồng

Xiaomi 11 5G là một siêu phẩm đến từ Xiaomi với hiệu năng thuộc hàng “khủng” khi sở hữu con chip Qualcomm Snapdragon 888 cao cấp nhất, vừa được ra mắt gần đây với tiến trình 5 nm. Bộ 3 camera cảm biến gồm có camera chính 108 MP, camera góc siêu rộng 13 MP và camera chụp cận macro 5 MP cùng nhiều tính năng hiện đại giúp xử lý mọi khung hình thật chuyên nghiệp và chất lượng. Viên pin dung lượng khá lớn 4.600 mAh cùng với sạc nhanh 50W giúp cho Mi 11 5G được sạc đầy chỉ trong 45 phút, thoải mái tác vụ cả ngày dài.

Xiaomi Redmi Note 9 Pro (6GB/128GB) giảm 1.4 triệu đồng

Xiaomi Redmi Note 9 Pro được sở hữu một cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 720G, hoàn toàn đáp ứng tốt các tựa game nặng yêu cầu mức xử lý đồ họa cao, đồng thời mức khung hình luôn được duy trì để mang tới những trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất. 

Về camera, Xiaomi Redmi Note 9 Pro gây ấn tượng với việc sở hữu đến tận bốn camera sau với khả năng chụp ảnh rõ nét cả ngày lẫn đêm, bảo đảm luôn mang lại những bức ảnh chất lượng nhất mà không cần phải chỉnh sửa nhiều.

Thêm nữa, Redmi Note 9 Pro còn được sở hữu một viên pin dung lượng khủng lên tới 5020 mAh, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng hơn một ngày với tần suất sử dụng cao.

Xiaomi Redmi Note 9S giảm 1.2 triệu đồng

Thuộc phân khúc tầm trung, Redmi Note 9S sở hữu hiệu năng vượt trôi trong phân khúc khi được trang bị con chip Snapdragon 720G với 8 lõi xử lý của Qualcomm, đủ để bạn lướt Facebook cũng như giúp điện thoại chơi game tốt mượt mà trên các dòng game phổ biến hiện nay như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile…

Dung lượng pin của Xiaomi Redmi Note 9s khá ấn tượng với dung lượng pin “siêu trâu” đến 5.020 mAh và hệ thống 4 camera cũng chất lượng vô cùng với thiết kế hiện đại và nhiều tính năng chụp chuyên nghiệp.

 

Xiaomi POCO X3 NFC giảm 1 triệu đồng

Xiaomi POCO X3 NFC mang theo nhiều tính năng hấp dẫn trên một chiếc điện thoại thông minh. Trong đó phải kể đến khả năng chiến game mượt mà bộ vi xử lý Snapdragon 732G, màn hình tràn viền cực nét, cực nhạy với tần số quét 120 Hz, cụm 4 camera cùng nhiều tính năng chụp ấn tượng giúp chụp đêm, chụp ngày, chụp chân dung, chụp phong cảnh đều đẹp.

Viên pin khủng 5160 mAh đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng các tác vụ thông thường cả ngày dài. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này còn được trang bị sạc nhanh 33W nên cho dù có hết pin thì vẫn không bị gián đoạn sử dụng lâu.

 

Hàng chất lượng, sale cũng chất lượng, không sắm thì lại phí phải không các Mifans ơi!

Xem thêm: Sắm liền 10 smartphone 5G có giá rẻ nhất đang giảm sốc cực đã