Điểm DxOMark của điện thoại Qualcomm gây ấn tượng mạnh, cao hơn cả iPhone 12 Pro Max và Mi 11 Ultra ở một vài trường hợp Update 04/2024

Điểm DxOMark của điện thoại Qualcomm gây ấn tượng mạnh, cao hơn cả iPhone 12 Pro Max và Mi 11 Ultra ở một vài trường hợp

Smartphone của Qualcomm đạt điểm DxOMark ấn tượng
Chiếc điện thoại Smartphone for Snapdragon Insiders (nguồn: Asus)

Chiếc điện thoại “dành cho người dùng Snapdragon” (Smartphone for Snapdragon Insiders) là sản phẩm hợp tác giữa Asus và Qualcomm dành cho người hâm mộ. Mới đây, hệ thống chấm điểm camera nổi tiếng DxOMark đã đánh giá camera của chiếc điện thoại này và cho ra số điểm cao hơn cả iPhone 12 Pro Max.

Về thông số, chiếc điện thoại sở hữu cụm camera sau gồm camera chính 64 MP f/1.8, camera góc rộng 12 MP f/2.2, camera tele 8 MP f/2.4 với khả năng zoom quang 3X và một camera selfie 24 MP. Bài đánh giá của DxO chỉ được thực hiện với cụm camera sau.

Sau các bài thử nghiệm, camera của chiếc điện thoại được chấm số điểm là 133, một con số khá ấn tượng. Với số điểm này, chiếc điện thoại của Qualcomm đã xuất sắc vượt qua iPhone 12 Pro Max và trong một vài trường hợp còn vượt trội hơn cả Xiaomi Mi 11 Ultra.

Smartphone của Qualcomm đạt điểm DxOMark ấn tượng

Cụ thể, với hình ảnh, chiếc máy đạt 142 điểm khi lấy nét tự động nhanh và chính xác, noise thấp, dải dynamic range lớn và cân bằng trắng chính xác. Với khả năng quay video, máy được chấm 111 điểm khi thể hiện lấy nét tự động tốt, màu sắc chính xác và chống rung tốt.

Smartphone của Qualcomm đạt điểm DxOMark ấn tượng

Đây là kết quả ấn tượng đối với chiếc điện thoại đầu tiên của Qualcomm, và với các bản cập nhật trong tương lai sẽ giúp camera của máy trở nên hoàn thiện hơn.

Bạn nghĩ gì về số điểm DxOMark của chiếc điện thoại Smartphone for Snapdragon Insiders?

Nguồn: Gsmarena

Xem thêm: ASUS ra mắt ROG Phone 5s, Phone 5s Pro: Nâng lên chip Snapdragon 888+