Điện thoại gập Fujifilm lộ ảnh render rõ nét: Kiểu dáng khá giống dòng Galaxy Z Fold, còn hỗ trợ cả bút cảm ứng và có camera ẩn Update 03/2024

Điện thoại gập Fujifilm lộ ảnh render rõ nét: Kiểu dáng khá giống dòng Galaxy Z Fold, còn hỗ trợ cả bút cảm ứng và có camera ẩn

Lộ ảnh render điện thoại gập của Fujìilm với thiết kế giống...
Ảnh minh họa (nguồn: Fujirumors)

Nhiều thông tin cho rằng Fujifilm đang chế tạo một mẫu smartphone có màn hình gập lại. Sẽ là một bất ngờ bởi có thể đây là lần đầu nhà sản xuất Nhật Bản tham gia vào thị trường điện thoại thông minh.

Theo đó, Fujifilm đã nộp một bằng sáng chế cho USPTO (Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ) với tiêu đề “Thiết bị điện tử và phương tiện máy tính có thể đọc được”.

Lộ ảnh render điện thoại gập của Fujìilm với thiết kế giống...
Ảnh render điện thoại gập của Fujifilm khi gập lại (nguồn: Fujirumors)

Bằng sáng chế chứa hình ảnh về một thiết bị có màn hình lớn có thể gập vào trong cùng với màn hình bên ngoài nhỏ hơn, khá giống với dòng Galaxy Z Fold của Samsung. Không chỉ vậy, sản phẩm trên còn được cho là sẽ hỗ trợ bút stylus giống như dòng Galaxy Z Fold3 mới ra mắt.

Lộ ảnh render điện thoại gập của Fujìilm với thiết kế giống...
Điện thoại gập của Fujifilm có thể sẽ hỗ trợ bút stylus (nguồn: Fujirumors)

Techzio Concept sau đó đã tạo ra các ảnh render dựa trên bằng sáng chế của Fujifilm, cung cấp cái nhìn tổng quan hơn về vẻ ngoài thiết bị. Đáng chú ý, phần dưới cằm của thiết bị này khá dày trong khi viền ở 3 cạnh còn lại rất mỏng.

Vì bằng sáng chế của Fujifilm không chứa hình ảnh mặt sau của thiết bị, vì thế chúng ta vẫn chưa biết rõ về phần camera sau. Ngoài ra, mặt trước của thiệt bị có thể sẽ chứa một camera selfie trong màn hình, mặc dù thông tin này vẫn chưa được xác nhận chính thức.

Bạn có hóng sản phẩm này được ra mắt không?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: 

  • Galaxy Watch 4 Golf Edition ra mắt, dành cho người yêu thích chơi gôn
  • Trên tay Galaxy A52s 5G: Dùng Snapdragon 778G 5G, thiết kế không đổi