Điện thoại OPPO tung ngay khuyến mãi khủng dịp 8/3 quá hấp dẫn, Samsung Galaxy Watch Active 2 giảm liền đến 3 triệu Update 04/2024

Khuyến mãi HOT 07/03

Hôm nay có gì đáng sắm? Điện thoại OPPO giảm khủng đến 5.8 triệu, Samsung Watch Active 2 hạ giá đến 3 triệu. Kéo xuống tham khảo ngay bạn nhé, deal nào bạn thích thì bắt lấy về. Toàn là những sản phẩm công nghệ giảm hời, giá rẻ thích mê, tiết kiệm khỏi chê.

Ưu đãi HOT 07/03

OPPO Reno3 Pro: Giảm 5.8 triệu

OPPO Reno3 Pro sở hữu cụm camera sau chất lượng ấn tượng được tích hợp tính năng quay video siêu chống rung 2.0 ấn tượng. Ngoài ra, máy cũng trang bị cho máy cụm camera selfie kép tích hợp AI, thiết kế cao cấp cùng màn hình siêu mượt 90Hz. Đúng lúc máy đang ưu đãi, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội.

OPPO Find X2: Giảm 4 triệu

OPPO Find X2 với những đường nét thanh lịch từ thiết kế phần cứng cho đến trải nghiệm phần mềm, hứa hẹn một vẻ đẹp hoàn hảo, một sức mạnh xứng tầm. Siêu phẩm này đang giảm 4 triệu, rinh ngay bây giờ là quá hời.

OPPO A92: Giảm 950.000 đồng

OPPO A92 là mẫu smartphone chỉ mới ra mắt vào giữa năm nay thôi. Chiếc máy tạo được dấu ấn trong lòng người dùng với thiết kế màn hình khoét lỗ tràn viền ấn tượng, cụm 4 camera xịn xò và được bán với mức giá vô cùng phải chăng, nay còn được ưu đãi hấp dẫn cực.

Samsung Galaxy Watch Active 2 44mm viền nhôm dây sillicone: Giảm 2 triệu

Samsung Galaxy Watch Active 2 44mm được nhiều cải tiến hơn nhằm mang lợi sự tiện lợi tối ưu nhất cho người dùng. Một số điểm nổi bật như: màn hình chống chói, tính năng chăm sóc sức khỏe, đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ cung cung cho bạn những thông số chính xác, sạc không dây tiện lợi,…

Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm viền thép dây da: Giảm 3 triệu

Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm viền thép dây da

Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế tạo nên sự sang trọng cho người dùng. Máy hỗ trợ 7 chế độ luyện tập cho người nhằm giúp bạn nâng cao sức khỏe mỗi ngày. Ngoài ra bạn có thể nghe gọi trực tiếp trên chiếc smartwatch này.

Ưu đãi HOT 06/03

Vivo U10: Giảm 200.000 đồng

Vivo U10 là một chiếc smartphone nằm trong tầm giá phổ thông, gây ấn tượng với thiết kế màn hình giọt nước tràn viền, dung lượng pin khủng đi kèm sạc nhanh tiện ích. Đã thế máy còn đang ưu đãi, nhanh tay rinh liền.

Vsmart Joy 4 (3GB/64GB): Giảm 200.000 đồng

Vsmart Joy 4 3GB là chiếc máy mang thương hiệu Việt với nhiều tính năng đáng sắm như: Hiệu năng mạnh mẽ, cụm 4 camera đa tính năng cho đến pin khủng 5.000 mAh. Điện thoại này sẽ làm cho bạn hài lòng với số tiền bỏ ra để mang về.

Xiaomi Redmi 9 (3GB/32GB): Giảm 300.000 đồng

Xiaomi Redmi 9 (3GB/32GB) được cho ra đời nhằm mục đích tiếp nối thành công của người anh tiền nhiệm Redmi Note 9 Pro. Chiếc smartphone này sở hữu một thiết kế mới, thời trang, phần cứng được nâng cấp đáng kể giúp phần hiệu năng được cải thiện không ít cùng thời lượng pin ấn tượng. Đặc biệt giá bán thì vô cùng hạt dẻ.

Tai nghe chụp tai Gaming MozardX DS902 7.1 Đen: Giảm 35%

Tai nghe chụp tai Gaming MozardX DS902 7.1 Đen được thiết kế dành riêng cho các tín đồ game với kiểu dáng hiện đại, màu đen cá tính. Microphone có thiết kế nhỏ gọn, khả năng lọc tạp âm tối ưu và sử dụng công nghệ âm thanh vòm 7.1 có môi trường âm thanh 3D với độ trung thực cao. Hiện tay tai nghe này đang ưu đãi giảm giá hấp dẫn bạn nên sắm lúc này.

Tai nghe chụp tai Gaming MozardX DS904 7.1 Đen: Giảm 35%

Tai nghe chụp tai Gaming MozardX DS904 7.1 Đen

Nếu bạn là một game thủ và thích trải nghiệm công nghệ âm thanh vòm 7.1 cùng với thiết kế đầy cá tính mà không muốn bỏ ra số tiền quá lớn thì Gaming MozardX DS904 7.1 Đen sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Mua ngay lúc này nhận liền ưu đãi giảm giá, tiết kiệm cũng kha khá tiền đó.

Ưu đãi HOT 05/03

Xiaomi Redmi 9 (4GB/64GB): Giảm 800.000 đồng

Sức hút của dòng Redmi 9 Series chưa thấy dấu hiệu hạ nhiệt. Xiaomi Redmi Note 9 cũng được không ít người dùng yêu thích. Bởi thiết bị mang một thiết kế mới, thời trang và nhỏ gọn, phần cứng được nâng cấp cùng thời lượng pin ấn tượng, đặc biệt giá bán phải chăng mà giờ còn được ưu đãi nữa.

Xiaomi Redmi Note 9: Giảm 1 triệu

Xiaomi Redmi Note 9 là mẫu smartphone tầm trung, sở hữu những sự căn chỉnh, thay đổi vừa phải giữa các yếu tố thiết kế, hiệu năng cũng như camera. Máy đáp ứng tốt các nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao của người dùng. Nay máy đang được giảm giá, bạn có thể sắm ngay về tay.

Xiaomi Redmi 9T (6GB/128GB): Giảm 750.000 đồng

Máy sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, bề mặt máy là những họa tiết đường vân gợn sóng mang đến trải nghiệm cầm nắm tốt hơn đồng thời hạn chế bám dấu vân tay. Vi xử lý Snapdragon 662 8 nhân mạnh mẽ, giúp cho mọi trải nghiệm trên Redmi 9T trở nên mượt mà. Hiện tại máy đang được ưu đãi nữa đó.

OPPO Watch 46mm dây silicone đen: Giảm 15%

Oppo Watch 46mm dây silicone đen

Đồng hồ thông minh OPPO Watch màu đen phiên bản 46mm mang thiết kế sang trọng, tinh tế. Hỗ trợ nhiều chế độ tập luyện thể thao, mỗi bài tập đều có hướng dẫn chi tiết để người dùng có thể tập theo, đảm bảo đúng động tác và hiệu quả.

OPPO Watch 41mm dây silicone đen: Giảm 15%

OPPO Watch 41mm dây silicone đen

Đồng hồ thông minh OPPO Watch màu đen phiên bản 41mm sở hữu các tính năng chăm sóc sức khoẻ và giải trí như: Theo dõi nhịp tim, giấc ngủ, chu kỳ kinh nguyệt, rèn luyện thể thao, xem phim, nghe nhạc. OPPO Watch không những làm nhiệm vụ theo dõi sức khoẻ mà còn giúp người dùng thư giản, nâng cao sức khoẻ mỗi ngày.

Ưu đãi HOT 04/03

Xiaomi Redmi Note 9 Pro (6GB/128GB): Giảm 1.05 triệu

Xiaomi Redmi Note 9 Pro 6GB/128GB là chiếc smartphone tầm trung sẽ chắc gây ấn tượng cho bạn. Bởi cấu hình mạnh mẽ, hệ thống bốn camera sau chất lượng, dung lượng pin khủng kèm sạc nhanh đi cùng mức giá bán cực kỳ hấp dẫn. Nay còn đang giảm giá, sao bạn có thể bỏ qua.

Samsung Galaxy A50s: Giảm 2.5 triệu

Samsung Galaxy A50s sở hữu nhiều tính năng mà trước đây chỉ xuất hiện trên dòng cao cấp. Một số điểm có thể nói đến như: Mặt lưng đổi màu gradient , cảm biến vân tay dưới màn hình và bộ 3 camera sau có độ phân giải đến 48 MP,…

Tai nghe AirPods 2 sạc không dây Apple MRXJ2: Giảm 26%

Tai nghe AirPods 2 sạc không dây Apple MRXJ2

Đây là chiếc tai nghe khá đẳng cấp đến từ nhà Apple với thiết kế thời trang và nhỏ gọn, dễ dàng thao tác bằng cảm ứng để nhận cuộc gọi, nghe hoặc tạm dừng đoạn nhạc, tiện lợi khi không cần thao tác nhiều trên điện thoại. Sắm online ngay từ hôm nay nhận liền tay ưu đãi giảm hẳn 26

Tai nghe AirPods 2 Apple MV7N2: Giảm 30%

Tai nghe AirPods 2 Apple MV7N2

Tai nghe này mang thiết kế đơn giản, thời trang và nhỏ gọn. Trang bị chip H1 hoàn toàn mới, cho tốc độ kết nối, chuyển đổi giữa các thiết bị nhanh chóng cùng viên pin cho phép  nghe nhạc lên đến 3 giờ (âm lượng 50%) cho mỗi một lần sạc đầy. Thấy ưng bụng thì mang về tay liền, nhận ngay giảm giá 30%.

Ưu đãi HOT 03/03

Huawei Nova 7i (Nền tảng Huawei Mobile Service): Giảm 700.000 đồng

Huawei Nova 7i với nhiều nâng cấp về cấu hình, thiết kế và camera. Đi kèm với giá thành phải chăng, máy đảm bảo sẽ giúp cho người dùng có nhiều trải nghiệm thú vị. Hiện tại giá bán đang rất ưu đãi, giảm luôn 700k đó.

Vivo Y50: Giảm 700.000 đồng

Vivo Y50 là chiếc điện thoại tầm trung được nhà Vivo ưu ái với thiết kế hiện đại với màn hình tràn viền, cụm 4 camera đột phá, hiệu năng tốt hẹn sẽ tiếp tục trở thành một sản phẩm tốt, giá vừa túi tiện người tiêu dùng.

OPPO A92: Giảm 300.000 đồng

OPPO A92 là mẫu smartphone tầm trung gây ấn tượng với thiết kế màn hình khoét lỗ tràn viền, cụm 4 camera ấn tượng và được bán với mức giá vô cùng phải chăng. Nay còn được giảm giá đáng sắm.

Tai nghe chụp tai Kanen IP-952: Giảm 40%

Tai nghe chụp tai Kanen IP-952

Tai nghe chụp tai Kanen IP-952 mang thiết kế bắt mắt, đệm tai dày, chắc chắn cách âm tốt, đeo êm tai. Sử dụng được cho nhiều thiết bị: Điện thoại, máy tính bảng, laptop, máy nghe nhạc… Sắm liền tay với mức giá hời đang được ưu đãi 210k.

Tai nghe chụp tai Kanen IP-2090: Giảm 40%

Tai nghe chụp tai Kanen IP-2090

Tai nghe chụp tai Kanen IP-2090 mang ngôn ngữ thiết kế dạng ôm đầu, khớp nối gấp gọn. Nút ấn tương tác tốt trên tai nghe Kanen. Tai nghe sử dụng được cho với điện thoại, máy tính bảng, máy nghe nhạc,… Đừng chờ nữa bạn ơi sắm liền tai nghe này để không bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn.

Ưu đãi HOT 02/03

iPhone 12 mini 128GB: Giảm 3.4 triệu

iPhone 12 mini 128 GB được xem như là phiên bản thu nhỏ hơn là bản rút gọn với cấu hình không khác gì mấy anh lớn nhưng lại sở hữu mức giá rất hấp dẫn. Hiện máy đang giảm liền tay 3.4 triệu khi đặt mua online quá ngon.

Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G Trắng: Giảm 3 triệu

Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G Trắng là smartphone thuộc dòng flagship hàng đầu sở hữu sự hoàn hảo từ thiết kế sang trọng đẳng cấp cho đến hiệu năng cực ấn tượng sẽ đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Máy hiện tại hạ giá tận 3 triệu, cơ hội cho bạn rinh về là đây.

OnePlus 8 Pro 5G: Giảm 2 triệu

OnePlus 8 Pro 5G là chiếc điện thoại đang khẳng định lại vị trí của mình trên thị trường flagship cao cấp với thiết kế độc đáo, cụm camera ấn tượng, hiệu năng mạnh mẽ tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.

Đồng hồ Nam Citizen BE9180-52E: Giảm 30%

Đồng hồ Nam Citizen BE9180 - 52E

Đồng hồ Citizen BE9180-52E sở hữu thiết kế mạnh mẽ, lịch lãm dành riêng cho các quý ông sang trọng. Máy sở hữu độ bền cao nhờ vào khung viền cứng cáp, chống ăn mòn, hạn chế hư hỏng do va chạm hay rơi ở độ cao vừa phải cùng khả năng chống nước 5 ATM.

Đồng hồ Nữ Citizen EM0639-81A – Eco-Drive: Giảm 40%

Đồng hồ Nữ Citizen EM0639-81A - Eco-Drive

Đồng hồ Nữ Citizen EM0639-81A – Eco-Drive giúp các quý cô bật phong cách tinh tế, nhẹ nhàng luôn tạo nên sự thu hút ánh nhìn ở mọi lúc và bất kì nơi đâu. Ngoài ra, dây của chiếc đồng hồ này được thiết kế có kiểu dáng ấn tượng và có độ bền cao, chắc chắn tạo nên cảm giác vừa an toàn vừa cá tính, thời trang.

Ưu đãi HOT 01/03

Nokia 5.4: Giảm 300.000 đồng

Nokia 5.4

Nokia 5.4 là chiếc smartphone tiếp nối sự thành công của ‘đàn anh’  với nhiều nâng cấp về thiết kế, cấu hình cùng camera mạnh mẽ hứa hẹn sẽ làm hài lòng cho bạn, ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Nay giá đang được ưu đãi tốt thế này không sắm thì phí.

Nokia 3.4: Giảm 300.000 đồng

Nokia 3.4

Chính thức bước có thêm một đối thủ khá nặng ký bước vào phân khúc thị trường smartphone giá rẻ chính là Nokia 3.4. Đây là một sản phẩm có màn hình lớn, thiết kế cứng cáp, chắc chắn. Mức giá bình dân nhưng mang lại hiệu năng khó mà chê được, sắm ngay hôm nay nhận thêm khuyến mãi giảm liền 300.000 đồng.

Nokia 2.4: Giảm 300.000 đồng

Nokia 2.4

Nokia 2.4 là smartphone khá nổi bật trong phân khúc giá rẻ với nhiều điểm ấn tượng về ngoại hình lẫn chất lượng bên trong đáng đồng tiền bỏ ra. Chiếc điện thoại này sẽ mang lại trải nghiệm sử dụng nhiều tiện ích hời hơn hẳn so với mức giá của nó.

Laptop Asus VivoBook S530FA i3 8145U/4GB/1TB/Win10 (BQ185T): Giảm 20%

ASUS VivoBook S15 S530FA là chiếc laptop có hiệu năng đáng sắm trong phân khúc giá phổ thông. Một số ưu điềm của máy như: Bản lề Ergolift thông minh nâng phím tự động, giúp tản nhiệt và khuếch đại âm thanh cũng là một ưu điểm lớn. Hiện tại máy đang giảm sốc 20% cơ hội cho bạn đây rồi.

Laptop Lenovo IdeaPad S145 15IIL i3 1005G1/4GB/256GB/Win10 (81W8001XVN): Giảm 14%

Laptop Lenovo IdeaPad S145 15IIL i3 (81W8001XVN) là dòng laptop học tập văn phòng cơ bản với mức giá khá mềm. Máy có cấu hình ổn, đủ chạy các ứng dụng văn phòng phổ biến. Ngoài ra ổ cứng SSD nhanh cũng là điểm cộng cho máy, hiện tại laptop này đang giảm ngon, bạn nghĩ sao nếu sắm lúc này?

Bạn sẽ chọn gì cho mình?

Xem thêm: Chương trình ưu đãi lên đến 5 triệu đồng khi mua Galaxy S21 Plus và Galaxy S21 Ultra, Samfans đừng nên bỏ lỡ