DigiTimes: Apple đang lên kế hoạch tổ chức nhiều sự kiện lớn trong tháng 9 để ra mắt dòng iPhone 13, Apple Watch S7… Update 04/2024

DigiTimes: Apple đang lên kế hoạch tổ chức nhiều sự kiện lớn trong tháng 9 để ra mắt dòng iPhone 13, Apple Watch S7…

DigiTimes: Apple lên kế hoạch cho nhiều sự kiện Apple cho tháng 9
Ảnh minh họa (ảnh: CNET)

Theo nguồn tin từ DigiTimes, Apple đang có kế hoạch tổ chức nhiều sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào tháng 9, thay vì tổ chức sự kiện riêng biệt vào tháng 9, 10 và 11 như những năm trước.

Cụ thể, nguồn tin tiết lộ Apple sẽ “tổ chức một loạt sự kiện ra mắt sản phẩm vào tháng 9”. Trên thực tế, nhà Táo được cho có rất nhiều sản phẩm mới đã sẵn sàng tung vào mùa Thu này, từ iPhone 13, Apple Watch Series 7, AirPods thế hệ thứ 3, iPad mini 6, iPad thế hệ thứ 9, MacBook Pro 14 inch và 16 inch.

Vào mùa Thu năm ngoái, Apple cũng đã công bố một loạt các sản phẩm tương tự trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát trên toàn cầu, sự kiện được tổ chức theo hình thức trực tuyến. Việc tổ chức sự kiện trực tuyến cũng giúp cho Apple chuẩn bị kỹ càng hơn, đồng thời cũng ít tốn kém, hạn chế được nhiều vấn đề khó khăn hơn.

iPhone 13, AirPods 3, Apple Watch Series 7 và iPad mini 6 sẽ ra mắt vào mùa thu này
Ảnh minh họa

Sự kiện mùa Thu đầu tiên của Apple trong năm 2020 được diễn ra vào 15/9, nơi Apple công bố Apple Watch Series 6, Apple Watch Series SE, ‌iPad‌ thế hệ thứ 8 và iPad Air được thiết kế lại.

Dòng iPhone 12 và HomePod mini đã được công bố tại sự kiện thứ hai, diễn ra chưa đầy một tháng sau sự kiện đầu, vào 13/10. Kế tiếp, Apple đã tổ chức sự kiện ra mắt MacBook với bộ vi xử lý M1 mới vào 20/11.

Theo kịch bản mà DigiTimes đưa ra, việc Apple tổ chức nhiều sự kiện trong một tháng không hoàn toàn là bất khả thi, nhưng cũng khó có thể xảy ra. Bằng cách tổ chức nhiều sự kiện trải dài trong các tháng khác nhau, Apple có thể chuẩn bị tốt hơn để đảm bảo rằng mọi thiết bị mới đều được giới thiệu một cách nổi bật.

MacBook Pro mới và Apple Watch Series 7 được liệt kê trên EEC
Ảnh minh họa

Ngoài ra, Apple có thể đang tính đến mùa tựu trường, khi mà phần lớn sinh viên sẽ quay lại học trực tiếp hoặc online vào tháng 9. Chính là thời điểm lý tưởng để hãng tung ra iPad‌ cơ bản, ‌iPad mini‌ và MacBook Pro mới.

Thông tin mới từ DigiTimes có điểm tương đồng với một báo cáo trước đó, cho rằng MacBook Pro 14 inch và 16 inch mới sẽ được ra mắt vào tháng 9.

Mặc dù không nêu rõ khung thời gian của các sự kiện trong mùa Thu này, nhưng Mark Gurman của Bloomberg đã tiết lộ Apple sẽ không phát hành tất cả các sản phẩm mới trong một sự kiện duy nhất, mà sẽ chia thành nhiều sự kiện trực tuyến.

Bạn mong chờ sản phẩm Apple nào nhất trong nửa cuối năm 2021?

Nguồn: Macrumors

Xem thêm: Nghe Đồn Là: iPhone 13 màu hồng, giá từ 16 triệu, ra mắt tháng 9/2021