Đổ ngay với bộ hình nền Android 12 tối giản mà tuyệt đẹp, phù hợp với nhiều thiết bị, không tải về là rất phí Update 04/2024

'Đổ đứ đừ' với bộ hình nền Android 12 vừa bị rò rỉ, bạn đã tải chưa?
Giao diện Android 12 (nguồn: YTECHB)

Android 12 dự kiến sẽ ra mắt vào một sự kiện diễn ra vào tháng 9/2021, hiện tại phiên bản beta đầu tiên đã được triển khai. Phiên bản lần này được cho là có nhiều cải tiến lớn về giao diện người dùng, Google gọi đó là chủ đề “Material you”. Và mới đây nhất, bộ hình nền của Android 12 đã bị rò rỉ và cho phép người dùng tải về miễn phí.

Hình nền được sử dụng trong Android 12 chủ yếu mô tả các vật thể và khung cảnh đơn giản, tuy nhiên vẫn toát lên vẻ tinh tế cho smartphone của bạn. Hiện có 5 hình ảnh được rò rỉ với chất lượng cao và bạn có thể tải về miễn phí theo đường link bên dưới.

  • Tải xuống Hình nền Android 12 từ Google Drive.
  • Tải xuống Hình nền Android 12 từ Google Photos.
  • Tải xuống Hình nền Android 12 từ Ứng dụng.
'Đổ đứ đừ' với bộ hình nền Android 12 vừa bị rò rỉ, bạn đã tải chưa?
Một số hình nền của Android 12, bạn có thể tải về miễn phí theo đường link phía trên (nguồn: YTECHB)

Về phiên bản beta đầu tiên, Google đã mang đến một sự cải tiến về giao diện người dùng lớn nhất trong lịch sử Android. Nhà sản xuất cũng đã sửa đổi các widget để phù hợp với bất kỳ chủ đề nào bạn muốn.

Phiên bản mới cũng đi kèm các cài đặt bảo mật nâng cao, theo đó hệ thống sẽ hiển thị quyền nào đang được truy cập bởi các ứng dụng đang chạy. Thiết bị cũng sẽ hiển thị các biểu tượng về máy ảnh, máy ghi âm, vị trí trên bảng thông báo khi chúng đang được sử dụng để bạn có thể thực hiện thao tác cần thiết. Bảng điều khiển trên Android 12 cũng được làm mới.

Bạn đã trải nghiệm thử chưa?

Nguồn: YTECHB

Xem thêm: Smartphone nghi là OPPO Reno6 Pro+ lộ hiệu năng khủng trên Geekbench