Đồng hồ Garmin của nước nào, có những dòng sản phẩm gì, có ưu ưu điểm gì nổi trội để phù hợp dân tập luyện chuyên nghiệp? Update 03/2024

Đồng hồ Garmin của nước nào, có những dòng sản phẩm gì, có ưu ưu điểm gì nổi trội để phù hợp dân tập luyện chuyên nghiệp?

Đồng hồ thông minh Garmin

Hiện nay, mẫu smartwatch cho người chơi thể thao là sản phẩm khá hot trên thị trường. Một trong số những lựa chọn rất đáng tham khảo cho bạn là Garmin. Để biết rõ hơn về mẫu đồng hồ thông minh Garmin có tốt không, có nên mua không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Đồng hồ thông minh Garmin – Thương hiệu uy tín đến từ Hoa Kỳ

Thương hiệu Garmin được thành lập vào năm 1989, và được sáp nhập tại Schaffhausen, Thụy Sĩ, có trụ sở chính đặt đại Hoa Kỳ. Khác với suy nghĩ của nhiều người, Garmin không phải một ông lớn công nghệ mà là ông lớn trong lĩnh vực sản phẩm điều hướng GPS.

Đồng hồ thông minh Garmin

Đồng hồ thông minh Garmin là một dòng sản phẩm định vị, chăm sóc sức khỏe khá mới mẻ và có nhiều điểm đặc trưng riêng, không giống với khái niệm smartwatch thông thường bạn đã quen thuộc.

Hiện nay, mẫu đồng hồ thông minh này được phân phối tại hơn 60 quốc gia khác nhau tuy nhiên từ thiết kế của sản phẩm, kỹ thuật, sản xuất, tiếp thị, đến bảo dưỡng, mọi việc đều được thực hiện nội bộ. Điều này tạo ra lợi thế lớn cho Garmin.

Trong năm 2017, Garmin đã được hiệp hội điện tử hàng hải quốc gia vinh danh là nhà sản xuất của năm trong 3 năm liên tiếp và giành được 8 giải thưởng sản phẩm xuất sắc.

2. Đặc điểm nổi bật của đồng hồ thông minh Garmin 

Thiết kế thời trang, năng động

Đồng hồ thông minh Garmin mang kiểu dáng thể thao, năng động kết hợp với khung viền thép và dây đeo dây đeo silicon mang đến người dùng vẻ đẹp sang trọng, thời trang

Đặc biệt, với đối tượng khách hàng là dân thể thao, nhất là dân chạy bộ, đồng hồ thông minh Garmin có thiết kế đảm bảo sự dễ chịu tối đa, đeo mà như không, không làm ảnh hưởng đến mọi động tác vận động của bạn.

Đồng hồ thông minh Garmin

Để làm được điều đó, đồng hồ được làm từ chất liệu silicon rất nhẹ, mềm mại, không làm bí hơi cũng như có thiết kế thân thiện với người dùng.

Khả năng định vị GPS chuẩn xác

Ưu điểm đặc trưng của Garmin từ trước đến nay vẫn luôn là khả năng định vị GPS mạnh mẽ, chính xác hàng đầu. Các thiết bị của đồng hồ Garmin có khả năng định vị GPS với độ chính xác hàng đầu trên thị trường.

Đồng hồ thông minh Garmin

Đồng hồ được trang bị các cảm biến GPS, GLONASS và Galileo giúp nhận thông tin vị trí từ nhiều vệ tinh khác nhau xoay quanh trái đất giúp tăng độ chính xác. Người dùng còn có thể theo dõi bản đồ ngay trên đồng hồ, thích hợp với những người thường xuyên di chuyển và sử dụng định vị.

Nhiều tiện ích theo dõi và chăm sóc sức khỏe

Một chiếc đồng hồ thông minh chuyên về theo dõi sức khỏe, điều chỉnh lối sống theo công nghệ thông minh nhất giúp bạn trở nên có động lực hơn bao giờ hết.

Đồng hồ thông minh Garmin

Đây là một trong những tính năng nổi bật của đồng hồ thông minh Garmin, đồng hồ được trang bị cụm đèn cảm biến quang học ở mặt lưng cùng với thiết kế ôm trọn cổ tay giúp các tính năng theo dõi nhịp tim, giấc ngủ, mức độ căng thẳng trên được hoạt động liên tục và đạt độ chính xác cao.

Đồng hồ thông minh Garmin

Sau đó, Garmin sẽ tự động phân tích đưa ra chế độ, kế hoạch tập luyện phù hợp chỉ dành cho riêng cá nhân bạn thôi. Như vậy một chiếc đồng hồ nhỏ xinh lúc này giống như một người hướng dẫn cho bạn khoa học và hiệu quả nhất.

Mặt kính chống trầy, màn hình MiP rõ nét

Mặt kính cường lực giúp kéo dài độ bền của đồng hồ, tránh những vết xước ngoài ý muốn và những va đập thường gặp. Màn hình công nghệ MiP (Memory-in-Pixel) cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, chống chói, nhìn rõ thời gian, hình ảnh trên đồng hồ dưới ánh sáng mặt trời, ngoài ra còn giúp tiết kiệm pin đáng kể.

Đồng hồ thông minh Garmin

Thời lượng pin lâu dài, hỗ trợ sạc bằng năng lượng mặt trời

Thông thường, thời lượng pin của đồng hồ Garmin có thể lên đến 7 ngày không cần sạc, còn với trường hợp bật chế độ GPS thì sẽ sử dụng liên tục trong vòng 13 giờ đồng hồ.

Đồng hồ thông minh Garmin

Ngoài ra, một số dòng còn được trang bị lớp vỏ mặt kính Power Glass giúp chuyển đổi ánh sáng mặt trời thành điện năng cho viên pin trong đồng hồ, phép sử dụng tối đa 14 ngày + 2 ngày sạc bằng năng lượng mặt trời, khi bật GPS dùng được 36 giờ + 4 giờ sạc bằng năng lượng mặt trời, khi bật chế độ tiết kiệm pin thì dùng được 48 ngày + 32 ngày sạc bằng năng lượng mặt trời. 

Đồng hồ còn có thêm tính năng Power mode, giúp xem được những tính năng ảnh hưởng đến pin, nhờ vậy mà người dùng có thể bật và tắt tính năng đó, kéo dài tuổi thọ pin.

Phát hiện tai nạn kịp thời

Đây còn gọi là tính năng an toàn và theo dõi được tích hợp trên hầu hết các thiết bị của Garmin.

Đồng hồ thông minh Garmin

Mỗi khi có vấn đề gì xảy ra bạn trên hành trình phiêu lưu của mình, bạn chỉ cần giữ nút, hoặc nếu gặp tai nạn quá nghiêm trọng khiến bạn ngất đi thì thiết bị Edge cũng tự động gửi thông tin yêu cầu hỗ trợ gồm có vị trí của bạn đến những người mà bạn đã cài sẵn trên ứng dụng Garmin Connect khi được ghép nối với thiết bị tương thích.

Bộ nhớ lưu trữ lớn

Không chỉ thế, Garmin sở hữu bộ nhớ lên đến 32GB, có khả năng lưu trữ tất cả dữ liệu về sức khỏe của bạn và tự động đồng bộ hóa trên hệ thống Garmin Connect cùng với nhận diện Al vô cùng thông minh. Đồng hồ thông minh Garmin sẽ là một bác sĩ của riêng bạn lưu giữa chỉ số sức khỏe cũng như kiểm soát các chỉ số sức khỏe của chủ nhân.

Đồng hồ thông minh Garmin

3. Chính sách bán hàng tại

Khi mua sản phẩm đồng hồ thông minh Garmin tại , bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành như sau: 

  • Đổi trả và bảo hành cực dễ chỉ cần số điện thoại.
  • Bảo hành chính hãng 1 năm.

Chính sách bảo hành được cập nhật vào ngày 01/03/2021, xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Mời bạn tham khảo một số đồng hồ thông minh Garmin đang kinh doanh tại :

Đồng hồ thông minh Garmin trang bị nhiều tính năng tiện ích cùng thiết kế thời trang ấn tượng, hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị!

Xem thêm: 

  • Vì sao nên đầu tư một smartwatch chuyên cho việc tập luyện thể thao?
  • Trên tay Garmin Fenix 6: Thiết kế mạnh mẽ cùng chất liệu bền bỉ