Đồng hồ thông minh Vivo Watch 2 sẽ hỗ trợ eSIM 4G và công nghệ Bluetooth 5.1, chắc cũng sắp ra mắt rồi Update 05/2024

Đồng hồ thông minh Vivo Watch 2 sẽ hỗ trợ eSIM 4G và công nghệ Bluetooth 5.1, chắc cũng sắp ra mắt rồi

Đồng hồ Vivo Watch 2 mới được xác nhận sẽ hỗ trợ eSIM và Bluetooth 5.1
Ảnh minh họa  (ảnh: GizChina)

Hồi tháng 9 năm ngoái, Vivo đã cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên tại Trung Quốc. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, thiết bị đeo chỉ được bán ở quê nhà, không được đưa ra thị trường quốc tế. Vivo được cho là đang có kế hoạch tung ra Vivo Watch 2, bởi thiết bị đã đạt được một vài chứng nhận.

Theo một báo cáo của ITHome, một chiếc đồng hồ thông minh Vivo mới đã xuất hiện trên TENAA và Bluetooth SIG. Sản phẩm này có số model WA2156A.

Theo dữ liệu từ Bluetooth SIG, đồng hồ không chỉ hỗ trợ Bluetooth 5.1 mà còn kết nối 4G LTE thông qua eSIM. Thông tin phù hợp với rò rỉ mà Digital Chat Station tiết lộ từ cuối tháng 9/2021.

Đồng hồ Vivo Watch 2 mới được xác nhận sẽ hỗ trợ eSIM và Bluetooth 5.1
Vivo Watch thế hệ đầu (ảnh: GizChina)

Nguồn tin tiết lộ rằng ngoài eSIM, thiết bị đeo thế hệ thứ 2 của Vivo cũng sẽ hỗ trợ nhiều ứng dụng của bên thứ ba như Xiaomi Watch Color 2 mới ra mắt gần đây. Vivo Watch 2 sẽ có mặt số tròn tương tự người tiền nhiệm.

Vivo Watch thế hệ đầu có hai phiên bản – 42 mm và 46 mm. Phiên bản lớn hơn không chỉ có màn hình lớn mà còn cho thời lượng pin dài hơn. Câu hỏi đặt ra là liệu Vivo sẽ giữ nguyên hai kích thước 42 mm và 46 mm trên dòng Watch 2, hay một kích thước nào đó khác.

Do đã đạt được một số chứng nhận cần thiết nên Vivo Watch 2 sẽ sớm được ra mắt. Bạn có mong chờ Vivo Watch 2 được bán tại Việt Nam không?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm:

  • Vivo V21 5G phiên bản Neon Spark sẽ ra mắt vào 13/10, có ai ưng không?
  • Mẫu điện thoại được cho là Vivo Y55s 2021 lộ toàn bộ thông số kỹ thuật