Dòng iPhone 13 có gì trong hộp? Năm nay Apple vẫn ‘bảo vệ môi trường’, đây là những gì bạn sẽ nhận được khi mua máy Update 04/2024

Dòng iPhone 13 có gì trong hộp? Năm nay Apple vẫn ‘bảo vệ môi trường’, đây là những gì bạn sẽ nhận được khi mua máy

Dòng iPhone 13 có gì trong hộp? Năm nay Apple vẫn 'bảo vệ môi trường'
iPhone 13 có gì trong hộp?

Dòng iPhone 13 cũng đã ra mắt với nhiều nâng cấp với thiết kế và hiệu năng. Tuy nhiên, bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu flagship mới của Apple ở một khía cạnh khác: iPhone 13 có gì trong hộp?

Theo trang PhoneArena, người dùng khi mua iPhone 13 sẽ được nhận: Điện thoại, cáp USB-C to Lightning, sách hướng dẫn sử dụng và hình dán Apple. Những phụ kiện sẽ không có trong hộp gồm có: Củ sạc, tai nghe, đầu chuyển Lightning to 3.5 mm và ốp lưng.

Dòng iPhone 13 có gì trong hộp? Năm nay Apple vẫn 'bảo vệ môi trường'
iPhone 13 có nhiều thay đổi so với iPhone 12, dễ thấy nhất là tai thỏ đã nhỏ lại

Đây cũng là điều mà nhiều người đoán được bởi những gì có trên iPhone 13 series cũng tương tự iPhone 12. Từ năm ngoái, Apple đã cắt giảm củ sạc với lý do… bảo vệ môi trường. Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng nhà Táo muốn người dùng sử dụng lại củ sạc cũ và cũng không ngoại trừ khả năng muốn bán riêng phụ kiện này.

Apple tuyên bố rằng việc không tặng kèm củ sạc đã làm giảm lượng khí thải carbon của hãng. Ngoài ra không có bộ sạc có nghĩa là hộp bán lẻ iPhone 13 nhỏ hơn, vì vậy có thể vận chuyển nhiều hộp hơn cùng lúc, làm giảm tổng số lô hàng và giảm tác động môi trường từ việc vận chuyển iPhone mới.

Ngoài ra, Apple nói rằng việc người sử dụng lại bộ sạc cũ của họ giúp giảm lượng khí thải carbon và giảm bớt việc khai thác và sử dụng các vật liệu quý, vì không cần phải sản xuất và vận chuyển bộ sạc mới mỗi năm.

Bạn có nhận xét gì về những phụ kiện trong hộp iPhone 13?

Xem thêm:

  • Apple ra mắt iPad 9: Thiết kế giữ nguyên, nâng cấp lên chip A13 Bionic
  • iPad mini 6 ra mắt: Thiết kế mới, quay video 4K, giá từ 11.3 triệu
  • Apple Watch Series 7 ra mắt: Màn hình lớn và viền mỏng, giá từ 399 USD