Dòng smartphone cao cấp Huawei Mate 50 sẽ có 2 phiên bản chip Snapdragon và Kirin, dự kiến ra mắt vào quý 2/2022 Update 07/2024

Dòng smartphone cao cấp Huawei Mate 50 sẽ có 2 phiên bản chip Snapdragon và Kirin, dự kiến ra mắt vào quý 2/2022

Dòng smartphone cao cấp Huawei Mate 50 có các phiên bản chip Snapdragon và Kirin, sẽ ra mắt vào quý 2/2022
Ảnh minh họa (Nguồn: LetsGoDigital)

Huawei đã có một năm khó khăn đối với hoạt động kinh doanh smartphone của mình. Lệnh cấm vẫn còn hiệu lực đã dẫn đến sự chậm trễ trong việc phát hành điện thoại mới của họ, đặc biệt là các mẫu smartphone cao cấp.

Với việc lịch trình ra mắt các sản phẩm đã bị xáo trộn vì lệnh cấm, không có gì ngạc nhiên khi có thông tin cho rằng dòng Mate thế hệ tiếp theo sẽ không trình làng cho đến năm sau. Trong khi chúng ta chờ đợi, nhiều thông tin chi tiết về dòng Mate 50 đã rò rỉ.

Theo một bài đăng từ một leaker trên Weibo, dòng Mate 50 sẽ ra mắt vào cuối quý 2/2022, tức phải 9 tháng nữa kể từ bây giờ.

Nguồn tin cũng cho biết, mặc dù Huawei có kế hoạch ra mắt các mẫu Mate 50 hỗ trợ 5G, nhưng hãng vẫn tung ra các phiên bản 4G. Chiếc flagship này cũng có 2 phiên bản dùng chip khác nhau, Snapdragon của Qualcomm và Kirin của Huawei. Chip Snapdragon rất có thể là phiên bản 4G của Snapdragon 898 chưa ra mắt.

Cuối cùng, nguồn tin nói rằng, chiến lược của Huawei hiện tại sẽ là tung ra một dòng flagship mỗi năm. Vậy nên rất có thể chúng ta sẽ không còn thấy dòng Huawei P vào năm sau.

Bạn có mong chờ gì trên Mate 50 không?

Nguồn: Gizmochina

Huawei Mate 50 có thể trang bị màn hình tràn cạnh với camera ẩn và …