Dự đoán cấu hình Xiaomi CIVI Pro: Phiên bản nâng cấp từ Xiaomi CIVI với màn OLED 2K, RAM 12GB, chip Snapdragon 870 Update 05/2024

Dự đoán cấu hình Xiaomi CIVI Pro: Phiên bản nâng cấp từ Xiaomi CIVI với màn OLED 2K, RAM 12GB, chip Snapdragon 870

Cấu hình Xiaomi Civi Pro
Ảnh minh họa (nguồn: Internet)

Xiaomi có thể đang trong quá trình phát triển dòng Xiaomi CIVI Pro. Chiếc điện thoại được dự đoán sẽ có ngoại hình cải tiến từ Xiaomi CIVI, đồng thời có những nâng cấp về phần cứng và camera. Cùng điểm qua các thông tin về cấu hình Xiaomi CIVI Pro.

Cấu hình Xiaomi CIVI Pro

Theo các thông tin rò rỉ cũng như các dự đoán, Xiaomi CIVI Pro sẽ sở hữu màn hình OLED 6.55 inch độ phân giải 2K, hỗ trợ tần số quét 120 Hz, công nghệ HDR10+ và khả năng hiển thị 10-bit màu.

Cấu hình Xiaomi Civi Pro
Ảnh minh họa (nguồn: 91mobiles)

CIVI Pro có thể được trang bị con chip Snapdragon 778G, một nguồn tin khác lại cho biết máy có thể trang bị con chip Snapdragon 870. Đi kèm với đó là tùy chọn bộ nhớ RAM lên đến 12 GB.

Máy sẽ có cụm 3 camera sau gồm camera chính 64 MP cùng hai camera 8 MP. CIVI Pro cũng sẽ có camera selfie độ phân giải 32 MP. Camera của máy cũng sẽ được trang vị nhiều chế độ quay chụp.

Cấu hình Xiaomi Civi Pro
Ảnh minh họa (nguồn: Internet)

CIVI Pro sẽ có viên pin 4.500 mAh hỗ trợ sạc nhanh 55 W. Ngoài ra, máy cũng sẽ hỗ trợ kết nối 5G và trang bị cảm biến vân tay trong màn hình. Dự kiến, máy sẽ có 3 phiên bản bộ nhớ RAM là 6 GB, 8 GB, 12 GB và 3 phiên bản bộ nhớ trong là 64 GB, 128 GB, 256 GB và 512 GB.

Đây mới chỉ là các dự đoán về cấu hình Xiaomi CIVI Pro. Hiện chưa có thông tin chính thức về CIVI Pro, vậy nên chúng ta hãy cùng mong đợi chiếc điện thoại được ra mắt trong tương lai.

Bạn có dự đoán gì về cấu hình Xiaomi CIVI Pro không?

Nguồn: 91mobiles, NDTV, Kimovil

Xem thêm: 

  • Xiaomi CIVI ra mắt: Thiết kế đẹp, có nhiều tính năng camera, giá từ…
  • Xiaomi 11T Series 5G ra mắt VN: Camera chuẩn điện ảnh, từ 10.99 triệu