Dù LG đã ngừng sản xuất smartphone, dòng Velvet 2 Pro vẫn bị rò rỉ với cụm 3 camera sau, không phím vật lý, nhưng khoan đã… Update 03/2024

Dù LG đã ngừng sản xuất smartphone, dòng Velvet 2 Pro vẫn bị rò rỉ với cụm 3 camera sau, không phím vật lý, nhưng khoan đã…

LG Velvet 2 Pro bị rò rỉ với 3 camera sau, không phím vật lý, nhưng...
LG Velvet (nguồn: Android Authority)

Mặc dù LG xác nhận rằng họ đã ngừng kinh doanh smartphone vào tháng trước, nhưng chúng ta vẫn thấy sự xuất hiện của một số thiết bị mà hãng đã lên kế hoạch từ trước như: LG Rollable hay LG V70. Mới đây, đến lượt LG Velvet 2 Pro lộ diện, thiết bị được xem như người kế nhiệm cuối cùng của dòng LG Velvet đã ra mắt một năm trước.

Theo Tron (@FrontTron) người đã chia sẻ hình ảnh và thông tin chi tiết của điện thoại trên Twitter, LG Velvet 2 Pro đã hoàn thiện nhưng chỉ được bán cho nhân viên LG tại Hàn Quốc. Ông cho biết thêm rằng chỉ có khoảng 3.000 thiết bị có sẵn và không thể bán lại.

LG Velvet 2 Pro bị rò rỉ với 3 camera sau, không phím vật lý, nhưng...
Hình ảnh được cho là của LG Velvet 2 Pro (nguồn: Gizmochina)

Giá bán của smartphone được công bố khoảng 170 USD (khoảng 3.92 triệu đồng). Phong cách camera Raindrop vẫn được giữ lại nhưng cả ba camera đều nhô ra, không giống như LG Velvet chỉ có một camera nhô ra.

Mặt sau của máy được làm cong với chất liệu kính và khung viền mạ vàng. Theo người rò rỉ, phiên bản màu này được gọi là Beige và có thêm hai màu khác là Đen và màu đồng Bimetallic. LG Velvet 2 Pro có màn hình cong, các nút vật lý được thay thế bằng các nút cảm ứng lực.

LG Velvet 2 Pro bị rò rỉ với 3 camera sau, không phím vật lý, nhưng...
LG Velvet ra mắt vào năm 2020 (nguồn: Revu)

Nguồn tin đã tiết lộ rằng LG sẽ không cung cấp các bản cập nhật phần mềm cho thiết bị, điều này không có gì đáng ngạc nhiên khi máy chưa bao giờ được tung ra thị trường. Tuy nhiên, những người mua máy sẽ nhận được khoảng 6 tháng dịch vụ sau bán hàng.

Bạn đánh giá như thế nào về cấu hình và giá bán của LG Velvel 2 Pro?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Chất như shipper VN, lắp LG Wing và dàn thiết bị chục triệu trên xe