Dùng smartphone thì không thể thiếu 5 ứng dụng này Update 04/2024

anhbia

Dưới đây là danh sách 5 ứng dụng cần thiết nhất trên smartphone mà chúng ta thường sử dụng rất nhiều. Hãy cùng xem nhé!

1. Google Chrome

1

Đây là một trong những ứng dụng được sử dụng nhiều nhất trên smartphone. Ngoài việc cung cấp mọi thông tin cần thiết thì Chrome còn có rất nhiều khả năng bá đạo khác như: Làm phép tính, từ điển, tìm bản đồ, nghe nhạc, xem phim,… Việc bạn cần làm chỉ là gõ nội dung bạn cần vào thanh địa chỉ của trình duyệt, mọi thứ sẽ hiện ra trước mắt bạn.

Tải Google Chrome cho: iOS – Android

Xem thêm: 87% người dùng smartphone tại Việt Nam để… đọc báo là chính

2. WhatsApp

2

Với mật độ phủ sóng Wifi và 3G như hiện nay, chúng ta không cần thiết phải sử dụng những tin nhắn hay cuộc gọi mất phí nữa, thay vào đó các bạn nên dùng những ứng dụng như Whatsapp. Là một phần mềm đa nền tảng, Whatsapp cho phép bạn có thể trò truyện với bạn bè hay người thân hàng giờ đồng hồ mà không cần phải trả bất kì một chi phí nào. Những ưu điểm của Whatsapp có thể kể đến như:

  • MULTIMEDIA: Gửi Video, hình ảnh, và ghi chú bằng giọng nói cho bạn bè.
  • GROUP CHAT: Thực hiện các cuộc nói chuyện theo nhóm
  • Không tính phi quốc tế
  • Không cần đăng nhập: WhatsApp hoạt động như là ứng dụng SMS trong Android, bởi vậy bạn không mất công phải nhớ mật khẩu hay username mỗi khi sử dụng.
  • Không cần Add bạn bè
  • Tin nhắn offline
  • Chia sẻ vị trí, địa chỉ liên hệ, tùy chỉnh hình nền, thống báo bằng âm thanh…

Tải Whatsapp cho: iOS – Android – WP

3. Youtube

3

Chắc hẳn đây là ứng dụng không thể thiếu và được sử dụng hàng ngày nhiều nhất với người dùng smartphone. Youtube cung cấp cho chúng ta kho video khổng lồ thuộc mọi thể loại, mọi lĩnh vực. Ngoài việc giải trí với phim ảnh, video ca nhạc của thần tượng hay ca sĩ mà bạn yêu thích, youtube còn là nơi giúp chúng ta học tập, làm việc hay thậm chí kiếm tiền rất hiệu quả.

Với phiên bản Youtube mới nhất chúng ta đã có thể thiết lập tự động phát video, lưu video ngoại tuyến, bên cạnh việc chỉnh độ phân giải, phát qua TV, xem qua kính thực tế ảo…

Tải Youtube cho: iOS – Android

Xem thêm: Youtube cập nhật tính năng tự động phát video phù hợp xem phim dài tập

4. VSCO Cam

4

VSCO Cam là một ứng dụng biên tập ảnh “thần thánh” nhất hiện nay. Ứng dụng cho phép bạn chụp ảnh, thêm các bộ lọc màu để tạo ra rất nhiều hiệu ứng vô cùng bắt mắt. Bạn cũng có thể tùy biến mức độ hiệu ứng do các bộ lọc tạo ra nhằm có được những hình ảnh ưng ý và thích mắt nhất. Đối với những anh chàng hay cô nàng mê “tự sướng” và post hình ảnh của mình lên các mạng xã hội như Facebook, Instagram… thì VSCO là ứng dụng không thể không cài.

Tải VSCO cho: iOS – Android

5. Evernote

5

Evernote được xem là ứng dụng ghi chú mạnh mẽ nhất hiện nay với khả năng đồng bộ cực cao. Bạn chỉ cần notes trên một thiết bị nào đó, thì ứng dụng sẽ tự động đồng bộ tất cả ghi chú đó lên mọi thiết bị khác sử dụng chung một tài khoản. Ngoài ra, Evernote còn cho phép chúng ta đính kèm mọi file ở bất kì định dạng nào như hình ảnh, âm thanh, video, bản đồ… vào ghi chú vô cùng tiện lợi. Bên cạnh các tính năng nâng cao khác như nhắc nhở công việc dạng checklist, trao đổi công việc theo nhóm.

Tải Evernote cho: iOS – Android

Xem thêm:

  • Dùng smartphone, sẽ rất phí nếu không cài 5 ứng dụng sau
  • Cách để smartphone Android của bạn luôn mượt mà