Đừng vội lên iOS 15 trước khi bạn xem bài viết này, cập nhật một số lỗi có thể mắc phải ở bản iOS 15 Update 04/2024

Đừng vội lên iOS 15 trước khi bạn xem bài viết này, cập nhật một số lỗi có thể mắc phải ở bản iOS 15

Lỗi iOS 15

Với bản iOS 15 được ra mắt mới đây sau sự kiện WWDC 2021, do mới chỉ là bản beta nên vẫn còn khá nhiều lỗi lặt vặt. Và trước khi tính đến việc nâng cấp phiên bản iOS 15 cho chiếc iPhone của mình, thì bạn cần xem nó có những lỗi gì để xem có phù hợp với bản thân không mà cập nhật nhé.

Lưu ý: Đây chỉ là một số lỗi mà mình tìm được, và tùy máy có thể bị lỗi hoặc không. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo nhé.

1. Lỗi bàn phím tiếng Việt

Có lẽ đây là một lỗi mà người dùng cảm thấy khó chịu nhất và mình thấy nhiều người bị nhất khi người dùng không thể ghi đúng chính tả các từ mình muốn đặc biệt là trên ứng dụng Facebook. Đây là đoạn minh chứng cho lỗi bàn phím tiếng Việt này trên iOS 15 mà mình có.

Lỗi bàn phím

2. Hiện tượng giật, lag

Sẽ không có giật, lag liên tục nhưng tùy máy đôi lúc sẽ có hiện tượng khựng lại đôi lúc và tuy là không quá khó chịu nhưng đây là một lỗi người dùng có thể gặp và bạn nên cân nhắc trước khi lên iOS 15 nhé.

Giật lag iOS 15

3. Bị văng khi sử dụng ứng dụng

Tình trạng bị văng ứng dụng mình thấy thường xảy ra khi người dùng sử dụng ứng dụng Nhaccuatui, Lazada… khiến cho người dùng không thể truy cập và sử dụng được, cũng có nhiều người mắc phải tình trạng này. 

Bị văng khi sử dụng ứng dụng

4. Khó chịu khi sử dụng app TikTok

Đối với người dùng app TikTok, thì tính năng tự động phát sẽ không còn nữa. Mà bạn phải ấn vào nút Play ở giữa màn hình mới chạy được, điều này khiến người dùng TikTok khá mất hứng khi xem video. Và đối với những nhà sáng tạo nội dung trên app này còn không thể ấn để xem thông tin về người Follow, Like…

Lỗi TIkTok iOS 15

5. Lỗi Bluetooth không kết nối được AirPod

Một số người dùng đã phản ảnh tình trạng bị lỗi kết nối bluetooth khi mà chiếc Airpods của họ không thể được tìm kiếm trên điện thoại và điều này thì đồng nghĩa với việc họ không thể nào dùng được tai nghe.

Lỗi kết nối bluetooth

Còn lỗi nào mà khi bạn dùng và trải nghiệm iOS 15 và nhận ra mà mình chưa nói đến không? Hãy nói cho mình biết dưới phần bình luận nhé. Và đừng quên chia sẻ bài viết đến với mọi người nha.

Xem thêm:

  • 5 tính năng ẩn của iOS 15 siêu hữu dụng mà Apple không hề nói cho bạn
  • 5 tính năng mới trên Safari iOS 15 mà bạn nên biết