Dưới 4 triệu nên mua điện thoại gì 2021? Đây là TOP 5 Lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, đến từ những hãng smartphone hàng đầu Update 04/2024

Dưới 4 triệu nên mua điện thoại gì 2021? Đây là TOP 5 Lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, đến từ những hãng smartphone hàng đầu

Top điện thoại dưới 5 triệu

Dưới 4 triệu nên mua điện thoại gì 2021? Các bạn đang tìm mua một chiếc smartphone với mức giá dưới 4 triệu đồng thiết kế thời thượng, cùng hiệu năng ổn định, dùng tốt trong những ngày giãn cách? Vậy thì bài viết này chắc chắn dành riêng cho các bạn rồi đấy!

Chúng tớ sẽ giới thiệu đến các bạn TOP 5 smartphone tầm giá 4 triệu đáng mua nhất tại . Đọc ngay bài viết này để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé!

1. Samsung Galaxy A03s

Samsung Galaxy A03s là phiên bản kế nhiệm của Samsung Galaxy A02s – chiếc smartphone được người dùng luôn tin tưởng, chọn mua trong phân khúc dưới 5 triệu của Samsung.

Samsung Galaxy A03s

Tương tự như thiết bị tiền nhiệm, Galaxy A03s vẫn được trang bị màn hình 6.5 inch HD+ đảm bảo nhu cầu giải trí của người dùng. Mặt lưng nổi bật với cụm 3 camera với camera chính 13 MP giúp bắt trọn mọi khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống!

Cấu hình được nâng cấp với MediaTek MT6765, mọi tác vụ của bạn sẽ trở nên trơn tru, ổn định cùng 4 GB RAM mang đến khả năng đa nhiệm tối ưu nhất. Ngoài ra, viên pin 5.000 mAh cũng được giữ nguyên từ thế hệ trước, nhưng đã được cải tiến giúp thời gian sử dụng lâu hơn.

Video đánh giá Galaxy A03s được thực hiện bởi kênh Youtube .

Samsung Galaxy A03s là thiết bị có thể phục vụ mọi nhu cầu làm việc và giải trí đa phương tiện của người dùng với mức giá phải chăng hơn, mang lại trải nghiệm mượt mà xứng đáng để bạn sở hữu. 

2. Realme C21Y

Realme C21Y

Realme C21Y mang trong mình bộ vi xử lý Spreadtrum T610 8 nhân, đi kèm 4 GB RAM sẽ phục vụ tốt các nhu cầu sử dụng cơ bản hằng ngày của bạn. Bộ nhớ trong 64 GB, có thể sử dụng thêm thẻ nhớ ngoài MicroSD tối đa 256 GB đem đến không gian lưu trữ rộng rãi.

Realme C21Y

Điện thoại sở hữu màn hình giọt nước 6.5 inch, tấm nền IPS LCD tuy chỉ cho độ phân giải HD+ nhưng vẫn đem đến cho bạn những khung hình sắc nét, màu sắc hài hoà với độ sáng cao.

Realme C21Y sẽ dư sức đồng hành cùng bạn cả ngày dài nhờ viên pin trâu 5.000 mAh.

3. Vsmart Active 3

TOP smartphone tầm giá 4 triệu tại
Thiết kế cực ấn tượng của Vsmart Active 3

Nếu bạn là người yêu hàng Việt, tin dùng hàng Việt thì không thể bỏ qua Vsmart Active 3 của Vsmart. Một trong những điểm đáng giá nhất của chiếc điện thoại này chính là thiết kế sang trọng của nó.

Vsmart Active 3 sở hữu mặt kính với hiệu ứng gradient hút mắt cùng 4 phiên bản màu thời thượng: Xanh lục bảo, Xanh sapphire, Đen thạch anh và Tím ngọc lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của đá quý. Mình đảm bảo rằng các bạn sẽ bị thu hút bởi thiết kế của em nó đấy.

Vsmart Active 3 sở hữu màn hình tràn viên với kích thước 6.39 inch. Được trang bị tấm nền xịn sò cho chất lượng hiển thị hình ảnh chân thật và sắc nét nhất.

TOP smartphone tầm giá 4 triệu tại
Vsmart Active 3 sở hữu màn hình lớn 6.39 inch

Vsmart Active 3 sở hữu bộ 3 camera hiện đại gồm 1 camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và camera xoá phông 2 MP thời thượng. Với bộ ba camera này, các bạn có thể thoả sức sáng tạo, chụp nhiều khung ảnh với chất lượng tốt nhất. Camera selfie 16 MP sẽ làm hài lòng những tín đồ selfie của chúng ta đấy.

Nếu bạn là fan của những tựa game mobile thì Vsmart Active 3 là một lựa chọn vô cùng thông minh. Chiếc điện thoại này sở hữu con chip chuyên game MediaTek Helio P60 8 nhân tốc độ 2.0 GHz và RAM 6 GB giúp người dùng có thể chiến game vô tư.

TOP smartphone tầm giá 4 triệu tại
Chiến game mượt mà hơn cùng Vsmart Active 3

Vsmart Active 3 sở hữu viên pin 4.020 mAh, công nghệ tiết kiệm pin, công nghệ sạc pin nhanh sẽ giúp tối ưu hoá thời lượng sử dụng cũng như rút ngắn thời gian sạc pin rất nhiều.

Vsmart Active 3 quả là một chiếc điện thoại quá tốt trong tầm giá phải không nào? Click vào đường link bên dưới để biết thêm thông tin về em nó nhé!

4. Vsmart Joy 4

TOP smartphone tầm giá 4 triệu tại
Vsmart Joy 4

Có thể nói Vsmart đã đem đến những sản phẩm chất lượng rất cao nhưng mức giá lại cực kỳ hợp lý cho người dùng khi chiếc điện thoại tiếp theo nằm trong danh sách này chính là Vsmart Joy 4.

Vsmart Joy sở hữu màn hình tràn viền thời thượng với kích thước 6.53 inch. Với kích thước lớn như vậy sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm sướng nhất trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó tấm nền IPS LCD với độ phân giải Full HD+ đem đến chất lượng hiển thị hình ảnh rất tốt.

TOP smartphone tầm giá 4 triệu tại
Màn hình lớn của Vsmart Joy 4 cho trải nghiệm trọn vẹn hơn

Vsmart Joy 4 với hệ thống 4 camera vô cùng hiện đại với camera chính 16 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP, camera xoá phong 2 MP và camera macro chụp cận cảnh 2 MP.

Không dừng lại ở đó, camera selfie với độ phân giải 13 MP được hỗ trợ công nghệ Beauty AI, cùng các AR sticker giúp các bạn thoả sức selfie cùng bạn bè và người thân trong dịp Tết này.

Vsmart Joy 4 mang trong mình con chip Snapdragon 665 với hiệu năng vô cùng mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng. Không dừng lại ở đó, Vsmart đã ưu ái trang bị thêm cho chiếc điện thoại này chip đồ hoạ GPU Adreno 610.

Với cấu hình ấn tượng như vậy thì các game thủ của chúng ta có thể tha hồ chơi game mà không lo giật lag nữa rồi.

TOP smartphone tầm giá 4 triệu tại
Chơi game sướng hơn cùng Vsmart Joy 4

Vậy dung lượng bộ nhớ của Vsmart Joy 4 thì sao nhỉ? Vsmart Joy 4 có bộ nhớ trong 64 GB, có thể sử dụng thẻ nhớ ngoài lên đến 256 GB. Với dung lượng lớn như vậy thì các bạn sẽ thoải mái lưu trữ những thứ mình thích rồi.

Vsmart Joy 4 với viên pin 5.000 mAh giúp bán thoải mái nghe gọi cả ngày. Bên cạnh đó, công nghệ sạc pin nhanh QuickCharge 3.0 18 W giúp tận hưởng trải nghiệm giải trí trọn vẹn hơn.

Chỉ với 3.690.000 đồng là các bạn có thể sở hữu em nó rồi đấy. Một mức giá quá hời phải không nào? Đến ngay để tậu ngay cho mình một em nhé!

5. Xiaomi Redmi 9T

TOP smartphone tầm giá 4 triệu tại
Xiaomi Redmi 9T

Và chiếc điện thoại cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với các bạn chính là Redmi 9T của Xiaomi. Xiaomi Redmi 9T sở hữu màn hình 6.53 inch với phần viên mỏng giúp điện thoại trở nên thanh thoát hơn.

Một điểm cực đáng giá của chiếc điện thoại này chính là tấm kính cường lực Gorilla Glass 3 giúp bảo vệ màn hình của máy nếu chẳng may bị rơi hay va đập.

Ngoài ra, tấm nền IPS LCD với độ phân giải Full HD+ đem đến những màu sắc sống động, chân thật và vô cùng hài hoà. Bên cạnh đó, màn hình của Xiaomi đã được tổ chức quốc tế TÜV Rheinland công nhận là màn hình hỗ trợ bảo vệ mắt của người dùng khi hạn chế ánh sáng xanh.

TOP smartphone tầm giá 4 triệu tại
Xiaomi Redmi 9T cho chất lượng hiển thị rất tốt

Nếu bạn là người yêu thích chụp hình, bạn thích lưu giữ những khoảnh khắc của cuộc sống hằng ngày trong những khung hình thì Xiaomi Redmi 9T sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của các bạn.

Chiếc điện thoại này sở hữu cụm 4 camera với camera chính 48 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP, camera macro cận cảnh 2 MP cùng camera cảm biến độ sâu 2 MP.

Mình đảm bảo các bạn sẽ sở hữu những tấm hình chất nhất từ chiếc điện thoại này. Bên cạnh đó, camera selfie 8 MP với công nghệ tự làm đẹp, tự động lấy nét, xoá phông sẽ làm hài lòng những tín đồ selfie.

TOP smartphone tầm giá 4 triệu tại
Trải nghiệm giải trí mượt mà hơn với chip Snampdragon 662

Xiaomi Redmi 9T sở hữu con chip Snapdragon 662 của Qualcomm đem đến hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Ngoài ra, chất lượng hình ảnh, cùng độ mượt mà của từng khung hình, từng thước phim còn được cải thiện đáng kế nhờ chip đồ hoạ GPU Adreno 610.

Với hiệu năng mạnh mẽ như vậy thì các game thủ của chúng ta có thể chiến các tựa game hot nhất trên thị trường hiện nay như Liên Quân Mobile, Tốc Chiến, PUBG Mobile,… một cách mượt mà nhất và sướng nhất.

Trải nghiệm của các bạn sẽ không bị gián đoạn khi Redmi 9T được trang bị viên pin lên đến 6.000 mAh cùng chipset giúp tối ưu hoá thời lượng sử dụng.

Ngoài viên pin khủng thì Xiaomi còn trang bị công nghệ sạc nhanh 18 W. Một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng lại có đầy đủ những công nghệ của những chiếc flagship.

Đó là những chiếc smartphone tốt nhất trong tầm giá 4 triệu đang được bán tại .

Các bạn đánh giá như thế nào về những chiếc điện thoại này? Để lại ý kiến của các bạn ở phần bình luận bên dưới cho chúng tôi biết nhé!

Xem thêm:

  • TOP 5 điện thoại Samsung dưới 5 triệu đáng mua nhất tháng 9
  • Đây là những smartphone toàn diện về mọi mặt, đáng mua nhất trong tầm giá dưới 5 triệu
  • TOP 5 điện thoại dưới 6 triệu có hiệu năng tốt chơi mượt Play Together.