Dưới 7 triệu nên mua điện thoại gì tốt nhất 2021? Tham khảo ngay TOP 5 smartphone pin trâu 5.000 mAh, siêu HOT trong tầm giá Update 05/2024

Dưới 7 triệu nên mua điện thoại gì tốt nhất 2021? Tham khảo ngay TOP 5 smartphone pin trâu 5.000 mAh, siêu HOT trong tầm giá

Dưới 7 triệu nên mua điện thoại gì tốt nhất 2021? Tham khảo ngay TOP 5 smartphone pin trâu 5.000 mAh, siêu HOT trong tầm giá

Dưới 7 triệu nên mua điện thoại gì 2021? Liệu với mức kinh phí này thì bạn có tự tin rằng mình sẽ có thể sở hữu được điện thoại vừa có màn hình to, pin trâu, hiệu năng xuất sắc hay không? Thế thì chắc chắn bài viết này sẽ dành cho bạn, mình sẽ giới thiệu cho bạn 5 smartphone pin trâu 5.000 mAh trong phân khúc dưới 7 triệu đang rất HOT tại .

Đây sẽ là một nguồn tham khảo chất lượng cho những bạn đang muốn mua điện thoại mới 2021. Và đặc biệt hơn, bạn có thể sở hữu một số sản phẩm trong danh sách bên dưới với mức giá tốt hơn thông qua chương trình sale tháng 10 đấy.

*Danh sách được xếp theo giá bán giảm dần và mức giá có thể thay đổi khi hết chương trình khuyến mãi bạn nha!

1. Vivo Y53s

Cái tên đầu tiên mở màn danh sách sẽ là của nhà Vivo. 

Vivo Y53s xanh tuyệt đẹp

Thật sự mà nói mình chưa từng thấy sản phẩm nào mà có bề mặt lưng đẹp óng ánh lung linh như Vivo Y53s cả, được phủ lớp gradient kết hợp nhiều màu sắc khiến cho chiếc máy sẽ gây ấn tượng ngay từ những phút giây đầu tiên.

Bên cạnh đó sản phẩm của nhà Vivo cũng có cụm 3 camera bao gồm (64 + 2 + 2 MP) hỗ trợ cho bạn lấy được những bức ảnh sắc sảo và tinh tế nhất. 

Vivo Y53s xịn cực kì

Mặt lưng đã xịn thì màn hình cũng sang không kém khi được trang bị tấm nền IPS LCD, FULL HD+ gói gọn trong kích thước 6.58 inch giúp cho bạn được tận hưởng không gian màu sắc lẫn chất lượng hiển thị đậm chất ‘sướng’ mắt. 

Camera selfie của máy cũng đáng được nhắc đến khi có độ phân giải lên tận 16 MP cho bạn 1 sự tự tin sống ảo không cần ngại ngùng gì luôn. 

Sức mạnh của Vivo Y53s được cung cấp từ con chip gaming MediaTek Helio G80 kèm theo RAM 8 GB sẵn sàng thách thức bất kì 1 tựa game nào luôn, đã thế còn có khả năng chuyển 3 GB ROM sang để đạt được tận 11 GB RAM lận đấy.

Video đánh giá Vivo Y53s thực hiện bởi kênh Youtube .

Y53s được nhà Vivo ưu ái cho viên pin khủng 5.000 mAh cho bạn sử dụng bền bỉ suốt cả 1 ngày dài mà không lo bị hết pin. 

  • Đánh giá pin Vivo Y53s: Tha hồ xem phim, chơi game gần 10 tiếng.

 

2. OPPO A74

OPPO A74
OPPO A74 sở hữu ngoại hình thanh lịch, toát lên vẻ lịch lãm cho chủ sở hữu.

OPPO A74 có trọng lượng khá nhẹ chỉ 175 g, mặc dù mang trong mình viên pin trâu 5.000 mAh. Máy được hoàn thiện từ nhựa, ngoại hình bóng bẩy thu hút, toát lên vẻ thanh lịch cho chủ nhân sở hữu.

Ở góc trái mặt lưng là cụm camera nằm trong mô-đun hình chữ nhật, bên trong là cụm 3 camera (48 + 2 MP + 2 MP) và đèn flash LED.

OPPO A74
OPPO A74 còn tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình tiện lợi.

OPPO A74 sở hữu màn hình có kích thước hiển thị khá rộng 6.43 inch Full HD+ trên tấm nền AMOLED. Màn hình này cho màu sắc rực rỡ, độ sáng cao và sử dụng ổn ở ngoài trời.

Mặt trước của máy là camera selfie 16 MP với các hiệu ứng AI làm đẹp để giúp bạn có những hình ảnh lung linh chia sẻ lên mạng xã hội. 

Video đánh giá OPPO A74 thực hiện bởi kênh Youtube .

OPPO A74 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 662 được sản xuất dựa trên tiến trình 11 nm, kết hợp với 8 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong. Cấu hình này giúp bạn trải nghiệm những tác vụ cơ bản và những tựa game một cách thú vị.

  • Đánh giá hiệu năng OPPO A74 4G: Dùng CPU Snapdragon 662 ổn không?

 

3. Realme 7

Realme 7 đen óng ánh siêu đẹp

Realme 7 với thiết kế đặc sắc đến từ những đường cắt táo bạo với hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp làm nên thương hiệu riêng dành cho nhà Realme, nhìn cực kì bắt mắt ngay từ những giây ban đầu hướng đến. 

Sản phẩm của nhà Realme có bộ tứ camera khá xịn sò (64 + 8 + 2 + 2 MP) sẽ cho bạn những tấm ảnh độc nhất vô nhị và chất lượng nằm ở mức lung linh muôn sắc màu luôn. 

Máy có màn hình lớn 6.5 inch đi kèm với tấm nền IPS LCD, độ phân giải FULL HD+, đặc biệt có tần số quét 90 Hz khiến cho việc trải nghiệm của bạn cực kì hoàn hảo bởi mặt hình ảnh lẫn thao tác vuốt và chạm siêu mượt tay. 

Realme 7 chiến game bao đã

Ống kính trước có độ phân giải cao 16 MP cùng chế độ làm đẹp AI vô cùng ảo diệu bảo đảm cho bạn những tấm ảnh sống ảo cực kì ngất ngây con gà quay luôn. 

Sức mạnh của Realme 7 được cung cấp từ con chip gaming MediaTek Helio G95 cùng RAM 8 GB chắc kèo với bạn là ‘combat’ cùng anh em với cấu hình cao nhất, sẽ không hề có dấu hiệu trễ hay giật lag luôn, tự tin leo rank cực kì.

Video đánh giá Realme 7 thực hiện bởi kênh Youtube .

Máy được nhà Realme cho trang bị viên pin khủng 5.000 mAh tích hợp khả năng sạc nhanh 30 W, chỉ cần 26 phút sạc là đã được 50% rồi đấy. Quá hư cấu đúng không? Nhưng đó là sự thật đấy. 

  • Đánh giá chi tiết Realme 7: Ngày một hoàn thiện và gần gũi hơn

 

4. Xiaomi Redmi Note 10S

Cuối cùng là sẽ cái tên mà chắc bạn nào cũng đang mong mỏi được vang lên – Xiaomi. 

Redmi Note 10S xanh đẹp thế nhờ

Nếu có ai hỏi ‘Flagship tầm trung’ mang tên ai? Tôi xin trả lời chính là em Xiaomi Redmi Note 10S này. Với thiết kế trẻ trung được phối màu sáng nhìn đậm chất sang chảnh luôn, tôn hẳn vẻ ngoài đẳng cấp cho các bạn khi sử dụng. 

Cụm 4 camera sau của máy chắc chắn không làm bạn thất vọng khi sở hữu độ phân giải lần lượt (64 + 8 + 2 + 2 MP) cung cấp cho bạn những tấm ảnh nét căng đét nhất mà bạn chưa từng nghĩ là chiếc ‘dế yêu’ này có thể làm được. 

Camera của note10S rất xịn

Redmi Note 10S xuất sắc khi sở hữu màn hình đục lỗ thời thượng với tấm nền AMOLED xịn sò, Full HD+ cùng kích thước 6.43 inch giúp bạn có khoảng thời gian trải nghiệm cực sắc nét và trung thực đến từng màu sắc. 

Camera selfie có độ phân giải 13 MP chắc chắn sẽ cho bạn những tấm ảnh gây thương nhớ cho crush luôn, bởi quá đẹp và in hằn sâu vào tâm trí của crush mất rồi.

Sở hữu đồng thời Chip MediaTek Helio G95 cùng với RAM 8 GB sẽ hỗ trợ cho việc chơi game của máy ấn tượng trong phân khúc giá.

Video đánh giá Redmi Note 10S thực hiện bởi kênh Youtube .

Trang bị viên pin trâu 5.000 mAh kèm công nghệ sạc nhanh 33 W, cho bạn 1 trải nghiệm suốt cả quãng ngày dài học tập và làm việc không hề biết ngắt ngưng giữa chừng là gì luôn.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Redmi Note 10S: Hơn 6 triệu mà ngon quá xá!

 

5. Samsung Galaxy A32

Tiếp theo sẽ là cái tên vang dội luôn tự tin ở mảng chụp ảnh mang đến từ Samsung. 

Sau một thời gian ra mắt thì hiệu năng của Samsung Galaxy A32 có còn ổn
Galaxy A32 sở hữu thông số cấu hình tương đối ấn tượng trong phân khúc giá.

Samsung Galaxy A32 là sản phẩm tầm trung nhưng lại được nhà Samsung ưu ái khi có vẻ bề ngoài tuy trong đơn giản nhưng lại tôn lên nét thanh thoát của 1 chiếc smartphone đẳng cấp. 

Nói đến khoảng chụp ảnh thì không thể thiếu A32 được, khi sở hữu bộ tứ camera ấn tượng (64 + 8 + 5 + 5 MP) bảo đảm sản xuất cho bạn những tấm ảnh để đời.

Galaxy A32 chơi game khá ổn

Đã thế lại còn sở hữu màn hình giọt nước thời thượng và 2 viền siêu mỏng, màn hình có kích thước lớn 6.4 inch, tấm nền Super AMOLED, FULL HD+, tần số quét 90 Hz khiến cho việc vuốt và chạm cực kì mượt mà con lạc đà luôn. 

Ống kính selfie cực khủng lên đến 20 MP giúp cho các bạn có những tấm ảnh sống ảo chất phát chất luôn. Đôi khi ảnh đẹp cũng là yếu tố giúp bạn có người yêu đấy. 

Galaxy A32 mang trong mình bộ vi xử lý MediaTek Helio G80 đi kèm với RAM 6 GB cho bạn 1 trải nghiệm gaming ‘vô bờ bến’, chưa hề biết dấu hiệu giật lag, tụt FPS là gì luôn. 

Video đánh giá Galaxy A32 thực hiện bởi kênh Youtube .

‘Con cưng’ của nhà Samsung có viên pin trâu tận 5.000 mAh, sạc nhanh 15 W bổ sung năng lượng nhanh chóng giúp bạn có 1 thời lượng sử dụng lâu dài không ngừng nghỉ luôn đấy.

  • Đánh giá hiệu năng Galaxy A32: Helio G80 cho trải nghiệm ổn định

 

Tổng kết

Trên đây là TOP 5 chiếc điện thoại chỉ dưới 7 triệu đồng mà vừa có màn hình to, camera xịn, hiệu năng mạnh mẽ đến từ những hãng smartphone uy tín hàng đầu được người dùng tin tưởng chọn mặt gửi vàng.

Bạn ấn tượng với chiếc máy nào nhất trong danh sách ngày hôm nay? Để lại bình luận phía bên dưới cho mình biết nha!

Hiện tại, vẫn đang diễn ra chương trình “THÁNG 10 MỪNG HẾT GIÃN CÁCH” giảm giá từ 5 – 56% tùy theo sản phẩm. Điện thoại giảm đến 20%.

Đây sẽ là cơ hội để bạn sở hữu những chiếc smartphone trong danh sách với mức giá tốt hơn. Mọi chi tiết bạn có thể tham khảo ở nút cam bên dưới nha!

chương trình tháng 10 hết giãn cách

THÁNG 10 MỪNG HẾT GIÃN CÁCH

Xem thêm:

  • TOP 5 smartphone pin trâu 5.000-6.000 mAh đáng mua nhất trong tháng 10.
  • TOP 5 smartphone Vivo chụp ảnh đẹp 2021, được săn đón bởi các chị em.
  • TOP smartphone giá dưới 7 triệu, bán chạy nhất Tháng 9/2021 tại TGDĐ.
  • Những điện thoại Samsung Galaxy A đáng mua nhất 2021, giá từ 2.6 triệu.