Energizer Hard Case G5 ra mắt: Là điện thoại siêu bền đầu tiên hỗ trợ 5G, pin lớn cùng camera có đèn hồng ngoại Update 04/2024

Energizer Hard Case G5 ra mắt: Là điện thoại siêu bền đầu tiên hỗ trợ 5G, pin lớn cùng camera có đèn hồng ngoại

Energizer Hard Case G5 ra mắt: Smartphone siêu bền đầu tiên hỗ trợ 5G
Energizer Hard Case G5

Mới đây, Energizer đã ra mắt Energizer Hard Case G5 – mẫu điện thoại hỗ trợ 5G cùng với một thiết kế siêu “hầm hố” dành cho những khách hàng hoạt động ở môi trường khắc nghiệt. Sản phẩm sẽ được bán ra từ tháng 11 với giá 600 USD (khoảng 13.8 triệu đồng).

Theo đó, Energizer Hard Case G5 được trang bị chuẩn kháng nước IP69, cho khả năng “lặn” sâu 1.2 m trong thời gian 30 phút. Vỏ ngoài của máy làm từ nhiều lớp cao su cứng giúp chịu được cú rơi ở độ cao 1.2 m và có khả năng chống sốc tĩnh điện bằng một lớp lót đặc biệt.

Energizer Hard Case G5 ra mắt: Smartphone siêu bền đầu tiên hỗ trợ 5G
Energizer Hard Case G5

Về cấu hình, Energizer Hard Case G5 nổi bật với chip Dimensity 720 hỗ trợ 5G, cho tốc độ tải xuống lên đến 2.77 Gbps, chạy Android 11 với RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB, cùng với khe cắm thẻ nhớ microSD.

Ngoài ra, Energizer Hard Case G5 cũng sở hữu các thông số cơ bản như các mẫu smartphone khác gồm một màn hình LCD 6.3 inch độ phân giải Full HD+, cụm camera gồm 3 ống kính tích hợp đèn hồng ngoại giúp cải thiện khả năng chụp đêm và viên pin dung lượng 5.000 mAh.

Energizer Hard Case G5 ra mắt: Smartphone siêu bền đầu tiên hỗ trợ 5G
Energizer Ultimate U680S

Bên cạnh Energizer Hard Case G5, hãng cũng ra mắt Energizer Ultimate U680S – một mẫu điện thoại giá rẻ với chip Unisoc, đi kèm 2 GB RAM và bộ nhớ trong 32 GB. Điểm đặc biệt sản phẩm là sở hữu viên pin lên đến 7.000 mAh với mức giá chỉ khoảng 140 USD (khoảng 3.2 triệu đồng).

Bạn có nghĩ hai sản phẩm trên sẽ được bán tại Việt Nam chứ?

Nguồn: GSMArena

Xem thêm: Trên tay bộ ba sạc dự phòng Energizer: có sạc không dây, bảo hành tốt