Flagship cũ giá rẻ 2021: OPPO Reno5 5G cũ tại , em đây tuy cũ nhưng là ‘best choice’ trong tầm giá 7 triệu đấy nhé! Update 04/2024

Flagship cũ giá rẻ 2021: OPPO Reno5 5G cũ tại , em đây tuy cũ nhưng là ‘best choice’ trong tầm giá 7 triệu đấy nhé!

OPPO Reno5 5G cũ

Bạn đặc biệt yêu thích OPPO Reno5 5G nhưng vẫn chưa đủ hầu bao để sở hữu, vậy tại sao lại không không mua OPPO Reno5 5G cũ tại ? Với một số tiền tiết kiệm hơn nhưng các bạn lại sở hữu một thiết bị có hiệu năng khá tốt. Mình tin chắc rằng đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng khôn ngoan và tiết kiệm chi phí đấy!

Nếu các bạn vẫn còn đang phân vân liệu rằng OPPO Reno5 5G cũ có thật sự tốt thì hãy để 24h Công nghệ giúp bạn giải quyết vấn đề này thông qua những điểm cộng của ‘ứng cử viên’ này trong bài viết bên dưới.

1. Tuy cũ nhưng vẫn ‘xinh’ như máy mới

Vấn đề mà các bạn vô cùng quan tâm khi mua smartphone cũ chính là vẻ bề ngoài của nó có còn mới hay không, liệu máy có bị trầy xước quá nhiều hay không? Thì với OPPO Reno5 5G cũ tại các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

Đội ngũ kỹ thuật đã kiểm tra vô cùng kỹ lưỡng về chất lượng của sản phẩm trước khi đến tay của người tiêu dùng. Vì thế, OPPO Reno5 5G cũ vẫn giữ được độ mới nhất định chắc chắn làm bạn hài lòng.

OPPO Reno5 5G
OPPO Reno5 5G được bo cong mềm mại ở các cạnh cho cảm giác cầm nắm dễ chịu hơn khi sử dụng.

Tiện thể mình cũng sẽ nói qua về thiết của máy, OPPO Reno5 5G được hoàn thiện với lớp vỏ kim loại nguyên khối với phần mặt lưng được làm từ kính nên đem đến sự chắc chắn và sang trọng cho máy.

2. Hiệu năng vượt trội với con chip 765G

Trái tim của OPPO Reno5 5G chính là con chip 765G, đây là con chip chuyên dùng cho các dòng máy chơi game. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu chip đồ hoạ Adreno 620 nên các bạn sẽ dư sức chơi mượt mà các tựa game phổ biến nhất hiện nay.

OPPO Reno5 5G
Một vài thông số kỹ thuật trên OPPO Reno5 5G.

Với 8 GB RAM đi kèm cho phép người dùng đa nhiệm mượt mà hơn, cũng như thực hiện tốt các tác vụ cơ bản hằng ngày. Bên cạnh đó, 128 GB bộ nhớ trong cho bạn thoải mái lưu trữ được nhiều hình ảnh, video hơn, cũng như tải được nhiều ứng dụng và nhiều tựa game mà bạn thích.

OPPO Reno5 5G

Một điểm đáng giá trên OPPO Reno5 5G chính là công nghệ 5G mới nhất được trang bị trên máy. Với OPPO Reno5 5G thì giờ đây các bạn sẽ được trải nghiệm internet tốc độ cao đầy ấn tượng.

Quyết định XUỐNG TIỀN cho OPPO Reno5 5G vì những lý do sau.

OPPO Reno5 5G được trang bị viên pin 4.300 mAh sẽ phục vụ bạn cả ngày. Ngoài ra, sạc siêu nhanh 65 W đi kèm sẽ rút ngắn thời gian sạc đầy cho thiết bị.

3. Giải trí đã mắt hơn với màn hình AMOLED 6.43 inch

OPPO Reno5 cũ sở hữu màn hình AMOLED 6.43 inch cho độ phân giải Full HD+ đem đến những khung hình, thước phim sắc nét đến từng chi tiết. 

OPPO Reno5 5G
Khởi động máy dễ dàng và tiện lợi hơn nhờ tính năng bảo mật vân tay và bảo mật khuôn mặt đi kèm.

Màn hình của máy còn có tần số quét cao 90 Hz cho các thao tác vuốt chạm của bạn trở nên mượt hơn và không có độ trễ. Tấm kính cường lực Corning Gorilla Glass 3+ đi kèm giúp bảo vệ máy tốt hơn nếu chẳng may bị rơi, rớt khi sử dụng.

4. Bộ 4 camera chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu nhiếp ảnh

Camera luôn được biết đến là điểm mạnh của các smartphone OPPO, và OPPO Reno5 5G chắc chắn không phải ngoại lệ.

OPPO Reno5 5G

Chiếc smartphone này sở hữu 4 camera sau chuyên nghiệp bao gồm: camera chính có độ phân giải lên đến 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP và camera đơn sắc 2 MP.

Hệ thống camera này được trang bị đầy đủ các tính năng chụp ảnh thời thượng như: Night Mode, HDR, xoá phông,…cho bạn thoả sức tạo nên những bức ảnh đầy ấn tượng.

OPPO Reno5 5G

Máy còn sở hữu camera trước độ phân giải cao 32 MP giúp bạn tự tin selfie cùng bạn bè cũng như video call chất lượng cao. Bên cạnh đó, OPPO Reno5 5G với khả năng quay phim 4K sẽ đem đến cho bạn những thước phim đậm chất nghệ thuật.

Tổng kết

Với những điểm đáng đồng tiền bát gạo trên thì OPPO Reno5 5G cũ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Thiết bị của chúng ta vẫn còn rất mới, hiệu năng vẫn cực kỳ ổn định, chất lượng camera vẫn tốt như sử dụng máy mới.

OPPO Reno5 5G
Ảnh chụp giá bán OPPO Reno5 cũ tại trang ngày 15/09/2021.

Chỉ phải bỏ ra số tiền thấp hơn khá nhiều so với máy mới, nhưng sở hữu chất lượng gần như tương đương quả thật là một món hời lớn đúng không nào? Các bạn có dự định mua OPPO Reno5 5G cũ để sử dụng không? Để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé!

MUA OPPO RENO5 5G CŨ GIÁ RẺ

Một số lưu ý khi mua điện thoại cũ tại

  • Giá bán có thể thay đổi tuỳ theo tình trạng còn máy của siêu thị.
  • Ngoài ra, nếu khu vực của bạn hết hàng, bạn có thể chuyển hàng từ các khu vực còn hàng khác bằng cách chuyển khu vực sang Tỉnh/Thành phố gần bạn hoặc Toàn quốc > Chọn máy ưng ý > Sau đó sử dụng dịch vụ Chuyển về siêu thị gần nhất (có tính phí chuyển hàng).
Sự kiện sale tháng 9

Và đặc biệt, trong tháng 9 này đang có chương trình giảm giá vô cùng hấp dẫn cho hàng loạt sản phẩm. Truy cập ngay vào đường link bên dưới để tìm và sở hữu cho mình những sản phẩm với giá tốt nhất nhé!

Xem thêm: 

  • Mua OPPO Reno4 cũ với giá chưa tới 5 triệu đồng có hiệu năng ổn định.
  • TOP 6 smartphone 5G rẻ nhất 2021, cấu hình mạnh mẽ, tha hồ chiến game.
  • TOP 5 điện thoại OPPO bán chạy nhất tháng 8/2021 tại .