Fossil Gen 6 lộ thông tin dùng chip tiết kiệm pin của Qualcomm, dây đeo đa dạng mẫu mã và giá bán hấp dẫn Update 04/2024

Fossil Gen 6 lộ thông tin dùng chip tiết kiệm pin của Qualcomm, dây đeo đa dạng mẫu mã và giá bán hấp dẫn

Fossil Gen 6 lộ thông tin dùng chip tiết kiệm pin của Qualcomm, dây đeo đa dạng mẫu mã và giá bán hấp dẫn
Fossil Gen 6 lộ ảnh render chính thức

Đồng hồ thông minh Fossil thế hệ 6 chạy Wear OS được cho là sắp ra mắt. Trước thời điểm trình làng, mẫu đồng hồ này đã lộ thông số kỹ thuật, ảnh render chính thức và giá bán.

Trang Gsmarena dẫn nguồn tin từ Winfuture cho biết, Fossil Gen 6 sẽ dùng chip tiết kiệm pin Snapdragon Wear 4100 Plus – đây là con chip được sản xuất trên quy trình 12 nm, nhanh hơn 85% so với Wear 3100. Mẫu smartwatch mới của Fossil cũng hỗ trợ 4G LTE (Cat.4) và GPS.

Fossil Gen 6 dự kiến có hai kích thước 42 mm và 44 mm, nhưng đều dùng màn hình OLED 1.28 inch với độ phân giải 416 x 416 pixels. Màn hình của Fossil Gen 6 sẽ sáng hơn so với Gen 5 và hỗ trợ chức năng Always-On Display (AOD).

  • +9

Fossil Gen 6 cũng sẽ có khả năng chống nước lên đến 50 m (5 ATM), đi kèm với lựa chọn dây đeo bằng kim loại, da và vải, với nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với cả nam lẫn nữ.

Đồng hồ sẽ có thời lượng pin 24 giờ, hỗ trợ sạc nhanh từ mức 0% – 80% trong 30 phút. Bên cạnh đó, chế độ tiết kiệm năng lượng cực cao có thể giúp Fossil Gen 6 kéo dài thời gian hoạt động đến vài ngày.

Các tính năng phổ biến khác sẽ góp mặt trên Fossil Gen 6, bao gồm: Đếm số bước chân, máy đo nhịp tim và GPS để theo dõi chính xác các bài tập ngoài trời.

Dự kiến, Fossil sẽ ra mắt đồng hồ thông minh thế hệ 6 của hãng vào ngày 27/9, với giá từ 300 Euro (gần 8 triệu đồng) đến 330 Euro (gần 8.8 triệu đồng).

Bạn nhận xét thế nào về thiết kế, tính năng và giá bán rò rỉ phía trên của Fossil Gen 6?

Xem thêm: Hàng loạt đồng hồ ‘mới vào nhà’ đã được giảm đến 25%, giá siêu hời