Fossil Gen 6 sẽ được ra mắt ngày 30/8, chạy Wear OS xịn sò, đo được nồng độ oxy SpO2, giá này bạn thấy được không? Update 04/2024

Fossil Gen 6 sẽ được ra mắt ngày 30/8, chạy Wear OS xịn sò, đo được nồng độ oxy SpO2, giá này bạn thấy được không?

Fossil 6 ra mắt ngày 30/8, chạy Wear OS 3, đo được SpO2 mà giá chỉ...
Ảnh minh họa (nguồn: TechAvid)

Mới đây, Fossil đã gửi một email chứa một đồng hồ đếm ngược tiết lộ thời điểm ra mắt của Fossil Gen 6 cho fan của mình. Dự kiến sản phẩm sẽ có thông số ấn tượng như chạy Wear OS, đo được SpO2 đồng thời có mức giá dễ chịu chỉ 8 triệu đồng.

Theo đó, dựa vào thời điểm đếm ngược mà Fossil cung cấp là 2 ngày và 15 tiếng, chúng ta có thể xác định ngày ra mắt dự kiến của Gen 6 là ngày 30/8. Công ty thậm chí đã đăng tải một video quảng cáo trên Facebook nhằm cung cấp cho chúng ta góc nhìn tổng quan về Fossil Gen 6.

Fossil 6 ra mắt ngày 30/8, chạy Wear OS 3, đo được SpO2 mà giá chỉ...
Poster đếm ngược thời điểm ra mắt của Fossil Gen 6 (nguồn: GSMarena)

Dựa trên thông tin rò rỉ, Fossil Gen 6 sẽ có hai phiên bản là 42 mm và 46 mm. Sản phẩm dự kiến sẽ được trang bị con chip Snapdragon 4100+, màn hình OLED 1.28 inch có chức năng Always On (màn hình luôn bật).

Gen 6 có thể sẽ có tính năng chống nước ở độ sâu 50 mét, thời lượng pin đủ dùng một ngày và được tích hợp sạc nhanh từ 0 – 80% trong vòng 30 phút.

Ngoài ra, smartwatch từ Fossil còn có khả năng đi kèm với chức năng đếm bước chân, cảm biến đo nhịp tim, định vị GPS và cảm biến đo nồng độ oxy SpO2.

Dự kiến, Fossil Gen 6 sẽ được cài sẵn hệ điều hành Wear OS, tuy nhiên đây sẽ không phải là phiên bản Wear OS 3 mà có thể Fossil sẽ cập nhật cho smartwatch của hãng vào năm sau.

Về giá bán, sản phẩm có thể sẽ có mức giá dao động từ 300 – 330 Euro (khoảng 8 đến 8.8 triệu đồng).

Bạn có hóng Fossil Gen 6 được ra mắt không?

Nguồn: GSMarena

Fossil Gen 6 sẽ dùng chip tiết kiệm pin của Qualcomm cùng giá hấp dẫn