Fruit Ninja và Jetpack Joyride đã có mặt trên KaiOS, có thể chơi trên cả điện thoại phím, còn chần chờ gì mà không thử ngay Update 04/2024

Fruit Ninja và Jetpack Joyride đã có mặt trên KaiOS, có thể chơi trên cả điện thoại phím, còn chần chờ gì mà không thử ngay

Fruit Ninja, Jetpack Joyride chơi được với điện thoại phím trên KaiOS
Fruit Ninja, Jetpack Joyride chơi được với điện thoại phím trên KaiOS

KaiOS Technologies thông báo rằng trò chơi di động nổi tiếng Fruit Ninja và Jetpack Joyride đã được nhà phát triển Storm (có trụ sở tại Singapore) chuyển sang KaiOS. Storm không phải là nhà phát triển ban đầu của những trò chơi này, nhưng công ty sở hữu giấy phép và có quyền chuyển nó lên KaiOS.

“Storms và KaiOS có chung một sứ mệnh, đó là mang đến những nội dung chất lượng cho tất cả mọi người – đặc biệt là các thị trường chưa được phục vụ. Chúng tôi đã thấy các game của Storms đang được người dùng điện thoại KaiOS đánh giá cao như thế nào.

Fruit Ninja, Jetpack Joyride chơi được với điện thoại phím trên KaiOS
Ảnh từ video

Trong 8 tháng qua, các trò chơi của Storms đã được tải xuống hơn một triệu lần thông qua KaiStore, với các thị trường như Pakistan, Nigeria và Tanzania có số lượt cài đặt cao nhất” – Sebastien Codeville, Giám đốc điều hành của KaiOS Technologies cho biết.

Cả hai trò chơi ban đầu được thiết kế cho các thiết bị dựa trên cảm ứng, như vuốt màn hình để cắt trái cây trong Fruit Ninja trong khi trong Jetpack Joyride người chơi phải chạm để nâng Barry lên trên không. Tuy nhiên, Storm đã làm lại trò chơi để hoạt động trên các thiết bị có bàn phím.

Vì vậy giờ đây người chơi có thể chơi trò chơi bằng điện thoại phím, trong Fruit Ninja, bạn cần nhấn số xuất hiện gần trái cây để cắt chúng, còn trong Jetpack Joyride người chơi cần nhấn phím 5 hoặc Menu để đưa Barry bay lên.

KaiOS là một hệ điều hành được thiết kế cho điện thoại phổ thông, hiện cung cấp cho 150 triệu thiết bị trên toàn cầu. Thế giới di động hiện cũng đang kinh doanh một số thiết bị Nokia hỗ trợ KaiOS, nếu bạn quan tâm có thể tìm hiểu và chọn mua.

Bạn đã trải nghiệm thiết bị chạy KaiOS chưa?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: 

  • HMD sắp ra mắt điện thoại nắp gập Nokia mới: Chạy KaiOS, hỗ trợ 4G
  • Cấu hình Nokia 3310 5G: Nâng cấp màn hình cảm ứng, chống nước IP69…?
  • Nokia G50 Pro giá bao nhiêu? Dự kiến sẽ rất hời so với cấu hình này
  • Cấu hình Nokia G50 Pro: Màn hình 4K, pin hơn 6000 mAh, sạc siêu nhanh?