Galaxy A03s lộ thêm bằng chứng ra mắt: Có thể xuất hiện vào tháng 8 với nhiều thông số nổi bật cùng mức giá phải chăng Update 04/2024

Galaxy A03s lộ thêm bằng chứng ra mắt: Có thể xuất hiện vào tháng 8 với nhiều thông số nổi bật cùng mức giá phải chăng

Galaxy A03s lộ thêm bằng chứng ra mắt: Có thể xuất hiện vào tháng 8
Ảnh minh họa (nguồn: SomagNews)

Samsung đang hoạt động khá sôi nổi ở phân khúc smartphone giá rẻ khi ra mắt khá nhiều sản phẩm gần đây. Galaxy A03s có lẽ là thiết bị kết tiếp được công bố khi mà trang web của sản phẩm này đã hoạt động, nhiều người kỳ vọng máy sẽ ra mắt vào tháng 8 tới.

Cụ thể, trang web của Galaxy A03s đã hoạt động tại Ấn Độ, mặc dù tên sản phẩm không ghi trực tiếp là Galaxy A03s tuy nhiên mã model SM-A037F/DS được tiên đoán chính là thiết bị này.

Galaxy A03s lộ thêm bằng chứng ra mắt: Có thể xuất hiện vào tháng 8
Trang web được cho là của Galaxy A03s

Trước đó, thiết bị đã được chứng nhận trên TKDN là sẽ hỗ trự 4G, ngoài ra trang web của FCC xác nhận rằng Galaxy A03s sẽ có pin 5.000 mAh và hỗ trợ sạc 15 W. Chưa dừng lại ở đó, thiết bị với số model tương tự đã được phát hiện trên Geekbench với vi xử lý MediaTek Helio G35, đi kèm RAM 4 GB và chạy giao diện One UI 3.0 dựa trên Android 11.

Nhiều tin đồn cho rằng điện thoại sẽ có màn hình 6.5 inch và có phần notch chứa camera 5 MP. Mặt sau của máy sẽ có 3 camera với cảm biến chính 13 MP và 2 ống kính khác cùng độ phân giải 2 MP, máy cũng hỗ trở cảm biến vân tay ở cạnh bên và trang bị cổng cắm tai nghe 3.5 mm.

Với những thông số rò rỉ ở trên, bạn kỳ vọng Galaxy A03s sẽ có giá bao nhiêu?

Nguồn: Mysmartprice

Xem thêm: Galaxy A03s lộ ảnh và cấu hình: Giống A02s nhưng có cảm biến vân tay