Galaxy A51 – Smartphone bán chạy nhất của Samsung năm 2020, giờ đã có hàng đổi trả với giá chỉ từ 4.2 triệu, cực kì đáng mua Update 04/2024

Galaxy A51 – Smartphone bán chạy nhất của Samsung năm 2020, giờ đã có hàng đổi trả với giá chỉ từ 4.2 triệu, cực kì đáng mua

Samsung

Samsung Galaxy A51 từng được mệnh danh là smartphone của Samsung bán chạy nhất thế giới Quý 1/2020. Hiện nay, chỉ cần bỏ ra từ 4.2 triệu, chúng ta đã có ngay Samsung Galaxy A51 qua sử dụng tại .

Samsung

Galaxy A51 hàng cũ vẫn mang đến trải nghiệm rất tốt và mang những trang bị rất xịn sò trong tầm giá. Cùng mình tìm hiểu những trang bị đó trong bài viết dưới đây nhé!

Cấu hình vẫn ổn áp đem lại hiệu năng mượt mà

Samsung Galaxy A51 được trang bị một cấu hình ở mức khá, phục vụ được nhu cầu mở ứng dụng nhanh và chơi game khá ổn định. Cụ thể, máy mang trong mình bộ vi xử lý Exynos 9611 8 nhân (4 nhân 2.3 GHz & 4 nhân 1.7 GHz) và chip đồ họa Mali-G72.

Samsung

Bên cạnh đó là khả năng đa nhiệm ổn với bộ nhớ RAM 6 GB. Với dung lượng RAM này, A51 sẽ đảm bảo khả năng vận hành mượt mà của các tác vụ cơ bản của người dùng. Đồng thời, máy được hỗ trợ bộ nhớ trong 128 GB và mở rộng qua thẻ nhớ tối đa 512 GB.

Samsung
Điểm Antutu khá ấn tượng trên Galaxy A51

Với cấu hình này có thể đảm bảo điện thoại chơi game tốt ổn định trên các tựa game phổ biến như PUBG Mobile hay Liên Quân Mobile cũng như các tác vụ hàng ngày đều được thực hiện mượt mà. Tuy chỉ trang bị vi xử lý Exynos 9611 nhưng tốc độ phản hồi cho mọi tác vụ khá nhanh chóng, tốc độ mở camera cũng nhanh và tốc độ chuyển giữa các camera ít bị lag.

Samsung

Hơn nữa, Galaxy A51 hoạt động ổn định, mượt mà chính nhờ được hỗ trợ update lên One UI 3.1, trên nền Android 11 mới nhất. Đây là giao diện được tinh chỉnh, tối ưu đơn giản, nhiều tính năng thông minh cùng những bản cập nhật nhanh nhất từ Samsung, hỗ trợ nâng cấp lâu dài.

Thiết kế bắt mắt và màn hình AMOLED xịn sò

Galaxy A51 gây ấn tượng với người dùng với thiết kế siêu mỏng với độ dày chỉ 7.9 mm, trọng lượng cũng khá nhẹ, chỉ 172 g. Nhờ vào tổng thể gọn nhẹ mà bạn có thể dễ dàng sử dụng 1 tay trong thời gian dài không cảm thấy khó chịu.

Samsung

Mọi chi tiết gia công của A51 cũng được Samsung hoàn thiện rất tốt. Cảm giác cầm nắm trong tay của Galaxy A51 phải nói là khá ổn với trọng lượng nhẹ, dễ cầm nắm, cầm khá thích.

Samsung

Mặt lưng với họa tiết cắt kim cương đa sắc nổi bật, đi kèm là 3 tùy chọn màu sắc sành điệu: Xanh Crush Đa Sắc, Trắng Crush Lấp Lánh, Đen Crush Kim Cương.

Samsung

Quay sang phần mặt trước, Galaxy A51 được trang bị màn hình AMOLED kích thước lớn, lên tới 6.5 inch Full HD+, hỗ trợ hiển thị màu sắc sống động, nịnh mắt, cùng thiết kế nốt ruồi chứa camera selfie hiện đại.

Màn hình này cung cấp trải nghiệm chơi game, xem phim,… thoải mái, đã mắt nhờ vào kích thước lớn, màu sắc tươi và độ sáng cao.

Cụm 4 camera thông số tốt, đem lại khả năng chụp ảnh đa dụng

Một điểm nổi bật trên Galaxy A51 mà khi bạn sử dụng có lẽ bạn sẽ mê luôn, đó chính là phần camera chữ L của Galaxy A51. Máy được tích hợp hệ thống 4 camera với camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 12 MP, camera macro 5 MP và camera xóa phông 5 MP.

Samsung

Hệ thống camera hỗ trợ tất cả các chế độ chụp hiện nay, chụp ảnh marco, quay video 4K,… giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đẹp đến từng chi tiết nhỏ và đậm chất nghệ thuật từ thế giới xung quanh.

Samsung

Ở mặt trước, Galaxy A51 được tích hợp camera selfie 32 MP với nhiều hiệu ứng làm đẹp tinh tế, tự nhiên giúp bạn selfie và nhanh chóng chia sẻ với bạn bè mà không cần chỉnh sửa nhiều.

Viên pin sử dụng cả ngày

Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin dung lượng lớn là 4.000 mAh, giúp bạn đáp ứng những nhu cầu đầy năng động mà không cần phải lo nghĩ về vấn đề năng lượng.

Samsung

Ngoài ra, Galaxy A51 còn được tích hợp công nghệ sạc pin nhanh 15W, tuy không quá nhiều nhưng sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian sạc pin cho máy.

Tổng kết

Samsung

Với mức giá chỉ khoảng 4.2 triệu thì thực sự Samsung Galaxy A51 đổi trả là một món hàng cực kì hấp dẫn với những trang bị rất đáng giá đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

MUA GALAXY A51 CŨ GIÁ RẺ

Lưu ý:

  • Mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo có thể thay đổi tuỳ theo tình trạng còn máy của siêu thị.
  • Áp dụng tùy sản phẩm và một số mẫu có thể kết thúc sớm khuyến mãi.
  • Ngoài ra, nếu khu vực của bạn hết hàng, bạn có thể chuyển hàng từ các khu vực còn hàng khác bằng cách chuyển khu vực sang Tỉnh/Thành phố gần bạn hoặc Toàn quốc > Chọn máy ưng ý > Sau đó sử dụng dịch vụ Chuyển về siêu thị gần nhất (có tính phí chuyển hàng).

Các bạn có đánh giá gì về Samsung Galaxy A51 hoặc cần mình hỗ trợ gì thêm thì hãy để lại bình luận phía bên dưới nha! 

Xem thêm:

  • 3 smartphone Samsung này độc quyền tại sale hấp dẫn
  • TOP smartphone Galaxy A có ưu đãi nhiều