Galaxy A52 vượt trội số 2 thì không smartphone nào oai hơn đứng số 1, trải nghiệm sử dụng đáng giá phân khúc tầm trung Update 03/2024

Galaxy A52

Galaxy A52 cũng đã được Samsung ra mắt được một thời gian và đã chứng minh được đây chính là smartphone tầm trung số 1 mà bạn nên sở hữu ở thời điểm hiện tại. Không phải ngẫu nhiên mà A52 được tờ Telegraph bình chọn là smartphone tốt nhất cho những người dùng thực dụng.

Dưới đây mình sẽ liệt kê một vài lý do gì khiến Galaxy A52 được lòng người dùng, có những phẩm chất gì để xứng đáng với vị trí kia nhé!

Cụm camera đáng tin cậy, chụp đâu ăn đó

Galaxy A52

Sự thực dụng đầu tiên, đó là Galaxy A52 có khả năng chụp ra những bức ảnh đẹp, nhanh, màu sắc và chi tiết tốt và quan trọng là có sự ổn định cao.

Mình rất đánh giá cao yếu tố này vì đã từng trải nghiệm qua các tầm trung khác có cảm biến thậm chí lên đến 108 MP nhưng chất ảnh cho ra lại không đồng đều, đôi khi còn bị mờ ảnh do máy bắt nét chưa chuẩn hoặc người dùng rung tay khi chụp.

Galaxy A52

Galaxy A52 có cảm biến 64 MP nhưng vẫn đủ để chụp ra những bức ảnh đẹp nhất, bạn nhìn bên ngoài thế nào thì sẽ chụp ra gần như tương tự vậy, đôi khi có thể thay đổi màu sắc một chút nếu bạn bật chế độ tối ưu bối cảnh.

Nói thêm chống rung OIS, tính năng này đã mang đến trải nghiệm quay video tốt hơn rất nhiều, A52 có thể quay được video độ phân giải đến 4K và bạn có thể trích xuất các hình ảnh trong video ra với dung lượng là 8 MP, rất hữu ích khi ghi hình trong các sự kiện, hội họp.

Galaxy A52

Ngoài ra thì còn rất nhiều tính năng khác để bạn khám phá như chụp nhãn dán vui nhộn, góc rộng, xoá phông, chụp đêm, macro,… đầy đủ cho bạn sáng tạo trong những ngày ở nhà như hiện nay.

  • Đánh giá camera Samsung Galaxy A52: Phục vụ mọi nhu cầu nhiếp ảnh

Thiết kế nhỏ gọn, vừa đủ bỏ vào túi quần

Galaxy A52

Galaxy A52 được cộng đồng đánh giá là cầm rất vừa vặn, lọt hẳn trong lòng bàn tay. Sở dĩ làm được như vậy là nhờ phần thiết kế mặt lưng bo cong vào khung viền và được gia công nhám mờ nên cũng đồng thời hạn chế bám bẩn vân tay.

Cộng thêm đó thì máy có một màn hình không quá lớn, chỉ 6.5 inch kèm với viên pin 4.500 mAh vẫn đủ để máy có một thiết kế mỏng, nhẹ chỉ 189g.

Galaxy A52

Một vài bạn cho rằng nên lựa hẳn màn hình lớn hơn dùng cho đã, đề xuất nâng cấp hẳn lên Galaxy A72. Nhưng được cái lọ thì phải mất cái chai, một chiếc smartphone gọn gàng lúc nào cũng trong túi quần cho mình cảm giác an toàn hơn khi có thể nhận cuộc gọi, tin nhắn công việc đến bất kì lúc nào.

Hiệu năng có thể không là mạnh nhất nhưng quá đủ cho nhu cầu hằng ngày

Galaxy A52

Đúng, Galaxy A52 dùng chip Snapdragon 720G mặc dù là một bước tiến hiệu năng lớn so với người tiền nhiệm, nhưng vẫn sẽ là thua thiệt nếu so với các đối thủ khác trong cũng phân khúc, cụ thể là các hãng đến từ Trung Quốc.

Nhưng tin mình đi, 720G là đã rất ổn cho những nhu cầu sử dụng hằng ngày, thậm chí còn chiến ầm ầm được các tựa game phổ biến hiện nay như Liên Quân Mobile, Call Of Duty,…

Galaxy A52
Galaxy A52

Nhìn sang các hướng khác sẽ thấy Galaxy A52 còn đáng giá hơn thế, bạn sẽ có một màn hình hiển thị xuất sắc nhất tầm giá. Tấm nền Super AMOLED mà đến từ Samsung thì thật khó mà chê ở điểm nào được.

Chưa kể bạn còn được nâng tầm trải nghiệm với tần số quét cao 90Hz, mọi thứ vuốt chạm trên màn hình, di chuyển giữa các tab Google giờ đây cực kì mượt mà. Rất đáng giá đấy nhé vì chiếc iPhone đắt tiền nhất hiện tại cũng chưa có tính năng này đâu.

  • Đánh giá chi tiết Galaxy A52 4G: Thiết kế lạ mắt cùng hiệu năng tốt

Không mua máy này thì mua máy nào?

Galaxy A52

Đó là những lý do khiến mình đánh giá Galaxy A52 đang là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc tầm trung. Bạn có một viên pin trâu 4.500 mAh có thể trụ đến 2 ngày, sạc nhanh 25W chớp mắt đã đầy. Cụm camera đáng tin cậy chụp đâu ăn đấy, quay đâu dính đấy.

Hệ thống giải trí đỉnh cao với màn hình xuất sắc, loa kép to mồm. Đấy là chưa kể Galaxy A52 chạy giao diện One UI, mình đánh giá là khá mượt mà và ít lỗi hơn hẳn so với các nhà sản xuất khác.

Galaxy A52

Hiện còn có chương trình khuyến mãi trừ ngay 700 nghìn đồng vào giá bán cho Galaxy A52, áp dụng cho cả 2 phiên bản 128 GB và 256 GB, bạn nào muốn mua thì nhanh tay nhé, khuyến mãi kéo dài đến 15/6 thôi.

Trên đây là chia sẻ của mình về Galaxy A52, các bạn có cảm nhận gì nhớ để lại bình luận tại mục bên dưới nha!

Xem thêm: TOP 5 điện thoại Samsung có camera Zoom quang học, chụp ảnh từ xa tốt