Galaxy A73 có thể là smartphone tầm trung đầu tiên sở hữu camera 108 MP, ngoài ra còn có tính năng chống rung quang học Update 04/2024

Galaxy A73 có thể là smartphone tầm trung đầu tiên sở hữu camera 108 MP, ngoài ra còn có tính năng chống rung quang học

Rộ tin đồn Samsung Galaxy A73 trang bị cảm biến camera lên đến 108MP
Hình minh họa (Nguồn: NotebookCheck)

Dòng Galaxy A của Samsung luôn mang lại sự chú ý của người dùng, không những vậy, Galaxy A5x và A7x còn nằm trong số các điện thoại bán chạy nhất của hãng. Mới đây, một tin đồn cho rằng Samsung đang lên kế hoạch nâng cấp camera cho Galaxy A73, hứa hẹn sẽ mang đến cho thiết bị nhiều điều thú vị. 

Theo đó, những người Hàn Quốc tin rằng Samsung đang lên kế hoạch trang bị camera 108 MP cho Galaxy A73. Được biết trước đó, công ty này đã sử dụng cảm biến này trên Galaxy S21 Ultra và Galaxy S20 Ultra. 

Samsung đã tung ra nhiều phiên bản camera 108 MP trong nhiều năm qua. Trong đó, ISOCELL HM3 bên trong Galaxy S21 Ultra là cảm biến mới nhất, được biết đây là cảm biến 1/1.33 inch với kích thước điểm ảnh 0.8 micromet.

Rộ tin đồn Samsung Galaxy A73 trang bị cảm biến camera lên đến 108MP

Tuy nhiên, vẫn không rõ đây có phải là cảm biến sẽ được sử dụng cho Galaxy A73 không hay hãng sẽ sử dụng những cảm biến cũ hơn. Vẫn có khả năng tin đồn này sẽ không chính xác. 

Tuy vậy, có thể chắc chắn 1 phần rằng Galaxy A73 sẽ có camera 108 MP bởi vì có camera đẹp là điều quan trọng của dòng Galaxy A. Ngoài ra, Samsung cũng dự kiến sẽ đưa OIS lên toàn bộ dòng Galaxy A 2022. 

Hiện tại, hãng vẫn chưa cung cấp bất kì thông tin xác thật nào về dòng Galaxy A năm sau. 

Bạn thấy camera 108 MP trên Galaxy A73 hấp dẫn không? 

Nguồn: Sammobile

Xem thêm: 

  • Dòng Galaxy A sẽ chạy chip Exynos được cải tiến, có đồ họa AMD mRDNA?
  • TOP 5 điện thoại Galaxy A giá rẻ và có trả góp, đáng mua nhất mùa BTS