Galaxy Buds 2 nhận được bản cập nhật đầu tiên trước khi đến tay người dùng, bổ sung tính năng Kiểm soát tiếng ồn bên ngoài Update 04/2024

Galaxy Buds 2 nhận được bản cập nhật đầu tiên trước khi đến tay người dùng, bổ sung tính năng Kiểm soát tiếng ồn bên ngoài

Samsung Galaxy Buds 2
Samsung Galaxy Buds 2 (nguồn: Gizmochina)

Đầu tháng này, Samsung đã tiết lộ sản phẩm kế nhiệm Galaxy Buds là Galaxy Buds 2. Mặc dù sản phẩm vẫn chưa chính thức đến tay người dùng nhưng Samsung đã tung ra bản cập nhật firmware bổ sung các tính năng mới cho tai nghe không dây Galaxy Buds 2 mới nhất này.

Hôm nay (25/08), Samsung đã phát hành bản cập nhật firmware mới tại Hàn Quốc với số phiên bản R177XXU0AUH2. Bản cập nhật firmware mang nhiều tính năng mới như khả năng kiểm soát tiếng ồn xung quanh (Ambient Sound Control). Điều này sẽ cho phép người dùng nghe âm thanh bên ngoài ngay cả khi đang gọi.

Sau khi cập nhật, bạn có thể sử dụng tính năng Kiểm soát tiếng ồn xung quanh ngay cả khi chỉ sử dụng một miếng đệm tai nghe. Hơn nữa, tính năng chạm cạnh tai nghe điều chỉnh âm lượng (Double Tap Edge) cũng được bổ sung, nó cho phép bạn nhấn đúp để tăng hoặc giảm âm lượng. Bản cập nhật cũng sẽ cải thiện độ ổn định tổng thể của Galaxy Buds 2.

Samsung Galaxy Buds 2 nhận được bản cập nhật
Samsung Galaxy Buds 2 nhận được bản cập nhật (nguồn: Gizmochina)

Galaxy Buds 2 gồm tai nghe và hộp sạc với thiết kế nhỏ gọn, phía trong hộp sẽ có màu sắc trùng với màu của tai nghe. Buds sẽ có bốn tùy chọn màu là Lavender, Olive, White và Black.

Samsung cho biết Galaxy Buds 2 có thể loại bỏ 98% tiếng ồn bên ngoài vì có ANC cải tiến. Nó cung cấp ba mức độ điều chỉnh trong suốt và chế độ âm thanh xung quanh cho phép bạn cảm nhận âm thanh bên ngoài trong khi thưởng thức âm nhạc của mình.

Buds 2 được cho là cung cấp tới 5 giờ phát lại liên tục khi bật ANC (tối đa 20 giờ với hộp) và khoảng 7.5 giờ phát lại liên tục mà không có ANC. Tai nghe cũng được hỗ trợ sạc nhanh (5 phút sạc sẽ sử dụng được khoảng 1 giờ) và hộp sạc có thể sạc không dây chuẩn Qi.

Được biết, Galaxy Buds 2 có giá đặt trước 149.99 USD (khảng 3.4 triệu) và dự kiến được bán vào ​27/08.

Bạn có nóng lòng trải nghiệm Samsung Galaxy Buds 2 chưa?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Trên tay Galaxy Buds 2: Phiên bản giá rẻ của Galaxy Buds Pro