Galaxy Note biến mất trong danh sách ‘sao kê’ nhãn hiệu smartphone Samsung vừa đăng ký, không lẽ nào… Update 05/2024

Galaxy Note biến mất trong danh sách ‘sao kê’ nhãn hiệu smartphone Samsung vừa đăng ký, không lẽ nào…

Danh sách 'sao kê' các nhãn hiệu Samsung đăng ký, không có Galaxy Note
Ảnh minh họa (nguồn: Digiview)

Trái với đối thủ Apple mỗi năm chỉ ra mắt một số mẫu smartphone nhất định, Samsung có rất nhiều dòng sản phẩm với hàng chục thiết bị ra mắt mỗi năm. Danh sách tên nhãn hiệu điện thoại của nhà sản xuất Hàn Quốc mới đây đã bị rò rỉ, tiết lộ một số điểm rất đáng chú ý.

Cụ thể, leaker Ice Universe vừa đăng tải hình ảnh danh sách nhãn hiệu smartphone mà Samsung đăng ký. Theo đó ta có thể thấy những cái tên quen thuộc như: Galaxy S, Galaxy Z, Galaxy M và Galaxy A được đăng ký.

Danh sách 'sao kê' các nhãn hiệu Samsung đăng ký, không có Galaxy Note
Danh sách nhãn hiệu mà Samsung đăng ký (nguồn: Ice Universe)

Tuy nhiên điều mà mọi người quan tâm nhất chính là không có nhãn hiệu “Galaxy Note” nào. Có nhiều tin đồn trước đó cho rằng Samsung sẽ khai tử dòng Note để thay thế bằng smartphone màn hình gập, nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức đồn đoán, chưa ai dám khẳng định.

Tuy nhiên với danh sách nhãn hiệu này, khả năng cao chúng ta phải chấp nhận sự thật rằng không còn dòng Note nào được sản xuất nữa. Từ Galaxy Note 1 (Galaxy Note N7000) cho đến Galaxy Note 20 series, dòng smartphone này luôn là flagship cao cấp nhất và được rất nhiều người chờ đợi hằng năm của Samsung, tuy nhiên giờ đây phải nói lời “tạm biệt”.

Bạn đánh giá như thế nào về việc Samsung có thể khai từ dòng Galaxy Note?

Xem thêm: Galaxy Tab S8 series rò rỉ thông tin với Snapdragon 898, sạc nhanh 45W