Galaxy S21 Ultra 5G giá bao nhiêu trong dịp sale cuối tuần? Đảm bảo sau khi xem qua bạn sẽ cực kì bất ngờ đấy, giá đang tậu liền Update 05/2024

Galaxy S21 Ultra 5G giá bao nhiêu trong dịp sale cuối tuần? Đảm bảo sau khi xem qua bạn sẽ cực kì bất ngờ đấy, giá đang tậu liền

Galaxy S21 Ultra 5G giá bao nhiêu sau giảm sốc cực hời vào cuối tuần

Trong dịp sale cuối tuần ở , rất nhiều sản phẩm smartphone được giảm sốc không tưởng, trong đó có cả Galaxy S21 Ultra 5G. Thế bạn có muốn biết Galaxy S21 Ultra 5G giá bao nhiêu sau khi sale 9 triệu đồng cực hời. Kéo ngay xuống dưới để biết thông tin chi tiết nhé.

Galaxy S21 Ultra 5G giá bao nhiêu, sau giảm sốc?

Với khuyến mãi cuối tuần đang diễn ra, Galaxy S21 Ultra 5G đã được giảm xuống chỉ còn 21.990.000 triệu đồng.Chưa kể, khi tham gia chương trình Thu Cũ Đổi Mới ở , bạn sẽ nhận thêm mức trợ giá tận 300.000 đồng, tiết kiệm quá phải không nào!

Chi tiết khuyến mãi

Thời gian diễn ra: Đến 23h ngày 9/8/2021.

Khuyến mãi:

  • Giảm 9.000.000 đồng.
  • Mua Online tặng phiếu mua hàng Gia Dụng trị giá 300.000 đồng cho Khách hàng tại các tỉnh thành áp dụng chỉ thị 16.
  • Thu Cũ Đổi Mới trợ giá 300.000 đồng.

Lưu ý: Thời gian khuyến mãi có thể kết thúc sớm nếu hết số lượng sản phẩm hoặc thông tin khuyến mãi có thay đổi.

Galaxy S21 Ultra 5G có những điểm nổi bật gì?

Galaxy S21 Ultra nổi bật với thiết kế sang trọng, cùng màn hình vô cực Dynamic AMOLED 2X hiển thị hình ảnh tuyệt đẹp. Đã thế, với hệ thống 4 camera sau có độ phân giải lên đến 108 MP, được tích hợp nhiều tính năng hay ho hứa hẹn sẽ mang tới những bức ảnh đẹp lung linh nằm ngoài sự mong đợi của bạn.

Chưa hết, hiệu năng của Galaxy S21 Ultra cũng ấn tượng không kém, dư sức cân mọi tựa game hiện nay, đó là nhờ có vi xử lý Exynos 2100 đó. Đặc biệt, với viên pin 5.000 mAh và công nghệ sạc nhanh hiện đại cũng sẽ giúp thời gian sử dụng của bạn được kéo dài hơn trong 1 ngày. 

Ngoài ra, máy còn sở hữu cho mình công nghệ kết nối 5G tốc độ cao và cây bút S Pen thần thánh thường thấy trên các dòng Galaxy Note nữa đấy.

Vậy sau khi qua, các bạn đã sẵn sàng rinh về chiếc máy này hay chưa?

Bên cạnh đó, vẫn rất nhiều sản phẩm cũng đang được trợ giá mùa mình mùa dịch này, bạn có thể thể tham khảo thêm ở bên dưới:

ƯU ĐÃI TRỢ GIÁ MÙA DỊCH

Xem thêm: Trợ giá hết mình – An tâm ở nhà cùng TGDĐ: Giao miễn phí, tặng voucher