Galaxy S9 và Galaxy S9+ chính thức được cập nhật One UI 2.5 với nhiều tính năng mới, còn chờ gì mà không tải về ngay Update 04/2024

Hình minh họa
Hình minh họa (Nguồn: Hothardware)

Chỉ vài ngày sau khi phát hành One UI 2.5 cho Galaxy Note 9 thì hôm nay, Samsung đã tiếp tục tung ra bản cập nhật giao diện mới này cho Galaxy S9 và S9+. Thep đó, bản cập nhật hiện đã có ở Đức, hứa hẹn sẽ sớm xuất hiện trên các thị trường khác.

Để tải xuống bản cập nhật One UI 2.5 trực tuyến trên điện thoại, hãy nhấn vào tùy chọn Cài đặt, tiếp đó Cập nhật phần mềm, sau đó Tải về.

Theo đó, tính năng được bổ sung cho Galaxy S9 và S9+ trong bản cập nhật One UI 2.5 lần này là hỗ trợ DeX không dây. Vì thế, sau khi cập nhật điện thoại của mình, người dùng sẽ có thể chạy DeX không dây trên bất kỳ TV nào hỗ trợ tính năng phản chiếu màn hình và sử dụng màn hình của điện thoại làm bàn di chuột.

Hình minh họa
Tinhs năng hỗ trợ DeX không dây được bổ sung (Nguồn: Sammobile)

Ngoài ra, bản cập nhật lần này cũng mang đến cho người dùng các tính năng thông minh hơn của bàn phím Samsung với chức năng tìm kiếm trên YouTube và khả năng chia nhỏ để thuận tiện cho thao tác gõ phím ở chế độ ngang.

Đồng thời, chức năng camera nâng cao cho phép người dùng tùy chọn điều chỉnh thời lượng ghi hình ở chế độ Chụp một chạm, cũng như chọn độ phân giải video khi quay ở chế độ video Pro. Thêm nữa, ứng dụng Tin nhắn, tin nhắn SOS có thể được gửi đến một số liên lạc đã chọn sau mỗi 30 phút trong 24 giờ.

Hình minh họa
Chức năng camera nâng cao (Nguồn: Sammobile)

Bạn nghĩ gì về bản cập nhật lần này của hãng?

Nguồn: Sammobile

Xem thêm: Galaxy S21 Ultra xuất hiện ảnh render tuyệt đẹp: Cụm 4 camera sau cực lạ, màn hình cong cùng viền siêu mỏng, còn gì nữa?