Galaxy Tab S8 Ultra được tiết lộ có màn hình kích thước lớn gần 15inch, pin còn hơn cả sạc dự phòng Update 04/2024

Galaxy Tab S8 Ultra được tiết lộ có màn hình kích thước lớn gần 15inch, pin còn hơn cả sạc dự phòng

Galaxy Tab S8 Ultra sẽ có màn hình cỡ lớn như máy tính xách tay
Render Galaxy Tab S8 Ultra

Samsung có thể ra mắt Galaxy Tab S8 Ultra với màn hình lớn hơn nhiều so với người tiền nhiệm. Theo một leaker có tiếng, việc tăng kích thước màn hình cũng đi đôi với việc tăng thêm dung lượng pin.

Theo đó, leaker Ice Universe đã tiết lộ một vài thông số kỹ thuật chính của chiếc Galaxy Tab S8 Ultra. Thiết bị được cho sẽ có màn hình kích thước lên đến 14.6 inch, rất có thể Galaxy Tab S8 Ultra sẽ trở thành mẫu máy tính bảng có màn hình lớn nhất của Samsung.

Việc tăng kích thước màn hình không có nghĩa diện tích sẽ tăng lên đáng kể, mà Samsung được cho sẽ tối ưu bằng cách thu hẹp viền màn hình. Việc sử dụng màn hình gần 15 inch cho một chiếc máy tính bảng nghe có vẻ quá mức cần thiết.

Galaxy Tab S8 Ultra sẽ có màn hình cỡ lớn như máy tính xách tay
Galaxy Tab S8 Ultra sẽ có màn hình lớn, pin khủng

Leaker cho biết đó là một màn hình có độ phân giải 2.960 x 1.848 px, chưa đạt độ phân giải 4K nhưng việc hạn chế độ phân giải sẽ giúp tiết kiệm pin hơn rất nhiều, đặc biệt với một thiết bị có màn hình lên đến gần 15 inch.

Mặt khác, Galaxy Tab S8 Ultra có thể sử dụng viên pin dung lượng lên đến 11.500 mAh, hơn cả một pin sạc dự phòng thông dụng. Có lẽ Samsung cần phải tích hợp một viên pin lớn như vậy, bởi thiết bị được đồn đoán hỗ trợ công nghệ mạng 5G, một tính năng tiêu hao nhiều điện năng.

Bạn nghĩ sao về những thông số bị rò rỉ mới của Galaxy Tab S8 Ultra?

Nguồn: Wccftech

Xem thêm: 

  • Trên tay Galaxy A52s 5G: Dùng Snapdragon 778G 5G, thiết kế không đổi
  • Galaxy Watch 4 Golf Edition ra mắt, dành cho người yêu thích chơi gôn