Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic được cập nhật thêm ứng dụng duyệt web, hưu ích cho người dùng những lúc bí bách Update 05/2024

Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic được cập nhật thêm ứng dụng duyệt web, hưu ích cho người dùng những lúc bí bách

Galaxy Watch 4 & Watch 4 Classic có ứng dụng duyệt web
Ảnh minh họa (ảnh: SamMobile)

Trình duyệt web của Samsung hiện có mặt trên Galaxy Watch 4 và Watch 4 Classic, hai mẫu đồng hồ thông minh chạy WearOS mới. Mặc dù sở hữu màn hình hạn chế, nhưng nếu đang di chuyển và không tiện sử dụng điện thoại, thì trình duyệt web trên đồng hồ thông minh có thể đáp ứng nhu cầu cho bạn.

Trình duyệt Samsung được tối ưu hóa để mang lại trải nghiệm duyệt web tốt cho người dùng Galaxy Watch 4 và Watch 4 Classic. Theo Samsung, một hướng dẫn sẽ xuất hiện khi bạn sử dụng trình duyệt web lần đầu.

Galaxy Watch 4 & Watch 4 Classic có ứng dụng duyệt web
Ứng dụng duyệt web Samsung

Bạn có thể đánh dấu một số trang web, phóng to các trang web và thực hiện một số tác vụ duyệt web khác. Ngoài ra còn có một phím tắt để gửi trang web đến điện thoại Samsung được kết nối.

Galaxy Watch 4 và Watch 4 Classic đã được trang bị rất nhiều tính năng xịn sò và việc bổ sung thêm trình duyệt web Samsung là một điểm cộng, thêm lợi ích cho người dùng.

Nhưng sau cùng cũng không phải một tính năng mới mẻ, bởi trước đó Samsung đã từng đưa trình duyệt web lên đồng hồ chạy Tizen. Tương tự, các thương hiệu đồng hồ thông minh khác cũng có tính năng duyệt web được tích hợp sẵn.

Bạn đã trải nghiệm trình duyệt web trên Galaxy Watch 4 và Watch 4 Classic chưa?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm:

  • Mô hình tiết lộ thiết kế Galaxy S22 Ultra vuông vức giống Galaxy Note
  • Tìm hiểu về Knox – Hệ thống bảo mật toàn diện cho điện thoại Samsung
  • Đánh giá Galaxy Watch4 Classic sau 24 giờ dùng: Đáng đồng tiền bát gạo