Galaxy Watch Active 4 lộ cấu hình chi tiết: Chạy chip 5nm, viền hẹp, khung thép… và còn gì nữa nhỉ? Update 04/2024

Galaxy Watch Active 4 lộ cấu hình chi tiết: Chạy chip 5nm, viền hẹp, khung thép… và còn gì nữa nhỉ?

Watch Active 4 lộ cấu hình chi tiết: Chạy chip 5nm và hơn thế nữa
Ảnh minhh hoạ (nguồn: Gizmochina)

Google đã công bố phiên bản WeaOS mới hồi đầu tuần với sự hợp tác của Samsung và Fibit. Trước đó có thông tin cho rằng thế hệ Galaxy Watch tiếp theo sẽ trang bị hệ điều hành WearOS thay vì TizenOS như trước đây. Mới đây, thông số kỹ thuật của phiên bản Galaxy Watch Ative 4 vừa bị rò rỉ.

Leaker nổi tiếng Ice Universe đã tiết lộ một số tính năng của Samsung Galaxy Active 4 sắp ra mắt trên Twitter. Theo ông, thiết bị sẽ được cung cấp sức mạnh bởi một con chip 5 nm và sở hữu mặt kính 2D thay vì 2.5D.

Hơn nữa, leaker này còn nói rằng smartwatch sẽ có viền hẹp với “cấu trúc khung tuyệt vời” bằng hợp kim titan. Galaxy Watch Active 4 vẫn chạy TizenOS truyền thống thay vì WearOS như được đồn đoán.

Trước đó, một số leaker khác tiết lộ thế hệ Galaxy Watch Active 4 sẽ được hỗ trợ bởi một viên pin lớn hơn, thiết kế giống Galaxy Watch Active 2 cùng hai phiên bản hợp kim nhôm và thép không gỉ. Thiết bị cũng sẽ không được trang bị tính năng đo đường huyết.

Galaxy Watch Active 4 sẽ có hai kích thước là 40 mm và 42 mm, hiện chưa có thông tin chính thức về giá bán và ngày ra mắt của sản phẩm.

Bạn trông đợi gì vào thế hệ Galaxy Watch Active 4 sắp tới?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Bộ đôi đồng hồ Galaxy Watch 4, Watch 4 Active lộ kích thước màn hình