Galaxy Watch và Watch Active nhận được bản cập nhật Tizen mới, bổ sung hàng tá tính năng cực kỳ hữu ích Update 04/2024

Galaxy Watch và Watch Active nhận được bản cập nhật Tizen mới, bổ sung hàng tá tính năng cực kỳ hữu ích

Galaxy Watch GSMArena
Samsung thêm một số tính năng của Watch 3 lên thế hệ Galaxy Watch gốc và bản Active (Nguồn: GSMArena)

Ngay sau khi Galaxy Watch Active và Galaxy Watch 3 nhận được bản cập nhật mở khóa tính năng ECG cho các quốc gia châu Âu, Samsung hiện đang cung cấp các tính năng có trên Galaxy Watch 3 cho Galaxy Watch bản gốc và Galaxy Watch Active.

Cho đến nay, bản cập nhật đang được phân phối cho người dùng tại Hoa Kỳ và Hàn Quốc nhưng quy mô có thể sẽ sớm mở rộng ra toàn cầu. Galaxy Watch bản gốc nâng cấp phiên bản firmware lên R810XXU1FUB6 trong khi với Watch Active là R500XXUF1UB5. Cả hai hiện được nâng lên Tizen 5.5 thay vì Tizen 4.0 khi chúng được phát hành lần đầu tiên.

Samsung Galaxy Watch
Ảnh minh họa

Các tính năng mới được đề cập là hỗ trợ AR Emoji và Bitmoji, hiển thị hình ảnh trên phần thông báo, điều khiển bằng giọng nói khi đạp xe và chạy bộ, ảnh chụp màn hình cuộn liên tục và điều khiển qua tai nghe kết nối Bluetooth. Tất nhiên, các cải tiến về độ ổn định và hiệu suất khác cũng chắc chắn được thực hiện.

Bạn có mong chờ được trải nghiệm những tính năng được đề cập trên các thiết bị Samsung Galaxy Watch không?

Nguồn: GSMArena

Xem thêm: Samsung nên sử dụng Tizen hay Wear OS cho các smartwatch của mình? Đâu là hệ điều hành phù hợp với Samsung hiện nay?