Galaxy Z Flip3 sống sót qua hàng loạt bài kiểm tra độ bền, Samsung thực sự đã tạo ra một chiếc điện thoại gập tốt Update 04/2024

Galaxy Z Flip3 sống sót qua hàng loạt bài kiểm tra độ bền, Samsung thực sự đã tạo ra một chiếc điện thoại gập tốt

Galaxy Z Flip3 sống sót qua bài kiểm tra độ bền

Như thường lệ, YouTuber nổi tiếng JerryRigEverything chuyên đi thử độ bền của các mẫu điện thoại, mới đây đã đem Galaxy Z Flip3 lên bàn thử nghiệm. Kết quả thật bất ngờ khi mẫu điện thoại gập mới của Samsung vẫn sống sót tốt sau các bài kiểm tra độ bền đầy khắc nghiệt.

Galaxy Z Flip3 cũng có hai màn hình như Galaxy Z Fold3, nhưng cả hai nhỏ hơn đáng kể. Màn hình bên ngoài (nằm ở mặt lưng gần cụm camera) của Galaxy Z Flip3 có độ bền ấn tượng. YouTuber đã thử nghiệm độ trầy xước theo thang điểm Mohs, màn hình xuất hiện vết xước ở cấp độ 6, rõ và sâu hơn ở cấp độ 7.

Galaxy Z Flip3 sống sót qua bài kiểm tra độ bền

Có lẽ đó là công dụng của kính cường lực Gorilla Glass Victus. Màn hình ngoài cũng cũng có độ bền ấn tượng trong bài kiểm tra nhiệt, khi YouTuber dùng bật lửa hơ trực tiếp và phải đến giây thứ 25 thì màn hình mới chuyển qua màu trắng mờ.

Màn hình gập phía trong thì không được bền bỉ như màn hình ngoài và đó là điều đương nhiên. YouTuber đã dùng móng tay tiếp xúc với màn hình, sau đó di một đường thì xuất hiện vết rãnh. Tuy nhiên màn hình vẫn hiển thị khá tốt, thậm chí còn không hề bị hư hại ngay cả khi YouTuber bẻ cong thiết bị đến hai lần.

Galaxy Z Fold3 có thân hình được làm bằng kim loại chắc chắn, nên sẽ tránh được các vấn đề liên quan đến phần cứng khi bị rơi. Ngoài ra Samsung cũng tích hợp một lớp cao su mỏng quanh màn hình của Galaxy Z Fold3, để hấp thụ lực khi người dùng gập lại. Đó cũng là những thứ khiến mẫu điện thoại gập mới trở nên bền bỉ hơn.

Nói chung Samsung đã làm ra một thiết bị gập có độ bền tốt. Bạn đánh giá thế nào về bài kiểm tra độ bền của YouTuber JerryRigEverything đối với Galaxy Z Fold3?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: 

  • Galaxy Z Fold3 trải qua thử nghiệm độ bền, liệu có tốt như quảng cáo?
  • Thiết kế Galaxy S22 lộ diện trong ảnh render, không có nhiều thay đổi